MT Group - Chắp cánh ước mơ

Trung tâm Đào tạo và Phát triển tài năng nhí: Mẫu nhí, Dancer nhí, MC nhí mtg@123

Người đại diện: Nguyễn Thị Thanh Nga

MT GROUP: Thành lập từ năm 2012, MT Group hình thành và phát triển dựa trên giá trị Uy tín - Trách nhiệm - Chất lượng, để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ nâng bước phát triển thế hệ tài năng trẻ. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ MT Group đã và đang từng bước khẳng định mình trong cộng đồng với sự dẫn dắt hơn 15.000 học viên qua các hạng mục đang được triển khai mạnh mẽ như: Mẫu Nhí Pro, MC Pro, Dancer Pro … và nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ các đơn vị doanh nghiệp, công ty, truyền thông, thông tấn, báo chí muốn hợp tác cùng phát triển.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

MT Group có đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được những thành tựu trong ngành. MT Group luôn ưu tiên chất lượng học lên hàng đầu để đưa đến cho phụ huynh những trải nghiệm tốt nhất.

MT GROUP ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU CHUYÊN NGHIỆP

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí, hiện MT Group đang là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

Tại MT Group có đầy đủ các khóa học về người mẫu từ cơ bản, chuyên nghiệp cho đến tài năng giúp bé phát triển toàn diện, tự tin tỏa sáng và trở thành những người có sức ảnh hưởng. Khi tham gia khóa học, các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách và định hình gu thời trang, điều chỉnh tư thế, dáng đi dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên, người mẫu dày dặn kinh nghiệm.

Với sứ mệnh ”hỗ trợ nâng bước phát triển thế hệ tài năng trẻ”, MT Group luôn tạo ra những sân chơi chuyên nghiệp cho các bé được trải nghiệm thực tế. Không những giúp các bé phát huy năng khiếu về thời trang, diễn xuất,… mà còn trang bị cho các bé sự tự tin, biết thể hiện bản thân, hòa đồng, năng động,… để dễ dàng hòa nhập với các phong trào của trường lớp, các hoạt động xã hội khác.

MT GROUP ĐÀO TẠO DANCER TÀI NĂNG

MT Group cung cấp các lớp đào tào dancer nhí từ cơ bản, chuyên nghiệp đến tài năng. Đây là cơ hội cho con trẻ phát triển vượt bậc và được tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật. Các lớp học liên tục update những bài nhảy hiện đại theo xu hướng, đồng thời trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi diễn tập ngoại khóa cho học viên. Khi tham gia khóa học, các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách, điều chỉnh tư thế, vũ đạo dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên dày dặn kinh nghiệm.

MT GROUP ĐÀO TẠO MC TOÀN DIỆN

MT Group có đầy đủ các khóa học về lĩnh vực MC giúp bé phát triển toàn diện. Các bé sẽ được trang bị những kỹ năng mềm quan trọng giúp các bạn rèn luyện sự tự tin, khả năng nói, dẫn chương trình trước đám đông, tăng tính tự chủ, độc lập cho bản thân và nâng cao tư duy sáng tạo cũng như kỹ năng làm chủ sân khấu. Và đặc biệt là nâng cao sự tự tin của các bé còn nhút nhát, rụt rè, thiếu bạo dạn khi giao tiếp.

Trụ sở chính: Số 2 - Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 1: Số 2 - Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy

Cơ sở 2: Số 125 An Trạch - Ô Chợ Dừa - Đống Đa

Cơ sở 3: 224-226 Dương Văn Bé - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 4: F32 - 33 KĐT Ngô Thì Nhậm - Hà Đông

Cơ sở 5: Số 96 Ái Mộ - Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

Cơ sở 6: Số 46 An Dương - Tây Hồ - Hà Nội

Cơ sở 7: Tầng 2 -Toà dịch vụ thương mại HD09-SPBH62, Vinhomes Oceanpark

Cơ sở 8: Tầng KT - Toà nhà A-X2 - 18 Nguyễn Cơ Thạch - Mỹ Đình

Cơ sở 9: Số 1A Tây Thành - Phường Quang Trung - TP. Hưng Yên

BỘ LỌC

0 - 1,000,000