[extra] Khóa học Nhảy hiện đại cơ bản

MT Group - Chắp cánh ước mơ

Độ tuổi: 4-18

Số lượng: 50

Khai giảng: 15/05/2024

3.000.000đ 3.500.000đ -14%

Ưu điểm nổi bật

Nhảy là một bộ môn năng khiếu được trẻ cực kì ưa thích, không những thế vận động sớm giúp trẻ phát triển hình thể toàn diện. Môn nghệ thuật này đòi hỏi sự tương tác cao, giúp học viên tự tin thể hiện bản thân trước đám đông. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp nhân lực dancer nhí cho các doanh nghiệp, sự kiện. Hiện MT Group đang là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

MT Group cung cấp các lớp đào tào dancer nhí từ cơ bản, chuyên nghiệp đến tài năng. Đây là cơ hội cho con trẻ phát triển vượt bậc và được tiếp xúc với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật. Các lớp học liên tục update những bài nhảy hiện đại theo xu hướng, đồng thời trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi diễn tập ngoại khóa cho học viên. Khi tham gia khóa học, các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách, điều chỉnh tư thế, vũ đạo dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên dày dặn kinh nghiệm.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  • Được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, tận tâm với học sinh.
  • Được quay MV nhảy chuyên nghiệp
  • Được ưu tiên tham gia và các show thời trang, các viral video, các TVC quảng cáo của công ty và nhãn hàng.
  • Ngay trong quá trình đào tạo, học viên đã có cơ hội được thực hành trong các buổi shooting định kỳ của công ty và được PR hình ảnh trên các tạp chí điện tử.
  • Ngoài những kỹ năng của dancer nhí, trung tâm còn có những kĩ năng phát triển EQ cũng như kỹ năng hoạt động nhóm giữa các học viên. Đặc biệt là các bài học chuyên môn của khóa đào tạo dancer nhí sẽ khắc phục những lỗi cơ bản trong vũ đạo của trẻ như lệch nhạc, cứng động tác, không phối hợp được cùng mọi người… Ngoài ra còn xây dựng, định hình phong cách thời trang cho các bé một cách chuyên nghiệp.
  • Được công ty cân nhắc hỗ trợ về trang phục, truyền thông cũng như giáo trình riêng nếu các học viên tham gia các cuộc thi tài năng trong và ngoài nước. Hơn nữa, học viên còn được tham gia vào các chương trình, show diễn chuyên nghiệp cùng những dancer có tiếng. Điều này giúp mở ra rất nhiều cơ hội lớn cho các sao nhí tiềm năng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

+ Thời lượng học: 3 tháng, 2 buổi/tuần (1h/buổi) 

+ Học phí: 3.000.000 đồng

+ Lịch học: 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌC VIÊN

Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Liên hệ hotline 0374 900 344 để được anyLEARN tư vấn chi tiết về khóa học