[extra] Khóa học MC cơ bản (10 buổi)

MT Group - Chắp cánh ước mơ

Độ tuổi: 5-18

Số lượng: 50

Khai giảng: 08/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Cầu Giấy, địa chỉ: Số 2 - Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu

2.500.000đ 3.000.000đ -17%

Ưu điểm nổi bật

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đào tạo tài năng nhí, hiểu được nhu cầu cho con học MC của nhiều bậc phụ huynh, MT Group cung cấp đa dạng các lớp đào tạo các MC nhí từ cơ bản đến chuyên nghiệp với mục tiêu giúp trẻ tự tin và bản lĩnh khi xử lý tình huống, giúp con có nhiều cơ hội phát triển vượt bậc và được tiếp xúc với nhiều MC nổi tiếng trong ngành.

MT Group có đầy đủ các khóa học về lĩnh vực MC giúp bé phát triển toàn diện. Các bé sẽ được trang bị những kỹ năng mềm quan trọng giúp các bạn rèn luyện sự tự tin, khả năng nói, dẫn chương trình trước đám đông, tăng tính tự chủ, độc lập cho bản thân và nâng cao tư duy sáng tạo cũng như kỹ năng làm chủ sân khấu. Và đặc biệt là nâng cao sự tự tin của các bé còn nhút nhát, rụt rè, thiếu bạo dạn khi giao tiếp.

LỢI ÍCH BÉ NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA KHÓA HỌC MC NHÍ TẠI MT GROUP

  • Rèn luyện các lớp kỹ năng như: Luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày, ngôn ngữ cơ thể cùng kỹ năng diễn xuất, xử lý tình huống.
  • Cải thiện kỹ năng biên tập, sắp xếp nội dung, định hướng câu chuyện, biến đổi nhanh cách diễn đạt để phù hợp thực tế, tăng tính thuyết phục.
  • Được hướng dẫn và thực hành phong thái dẫn chương trình như một MC chuyên nghiệp. Được rèn luyện sự hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát, tăng khả năng tư duy sáng tạo
  • MT Group sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tâm huyết chu đáo và đặc biệt là yếu quý trẻ nhỏ cùng cơ sở vật chất hiện đại, hứa hẹn mang đến cho các em những buổi học thú vị, tự tin.
  • MT Group thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm ghi hình trước ống kính máy quay, tham gia các chương trình giao lưu, chương trình thiếu nhi, các sự kiện lớn nhỏ khác nhau giúp các MC nhí có cơ hội được trải nghiệm thực tế và trau dồi, phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.
  • Được công ty cân nhắc hỗ trợ về trang phục, truyền thông cũng như giáo trình riêng nếu các học viên tham gia các cuộc thi tài năng trong và ngoài nước sẽ. Hơn nữa, các em còn được tham gia vào các chương trình, show diễn chuyên nghiệp cùng những MC có tiếng. Điều này giúp mở ra rất nhiều cơ hội lớn cho các sao nhí tiềm năng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

+ Tổng số buổi học: 10 buổi

+ Học phí: 2.500.000 đồng

+ Độ tuổi: 5 - 18 tuổi 

+ Lịch học: 19h30-21h00 thứ 2 và thứ 4 hàng tuần

+ Địa điểm học: các chi nhánh của MT Group

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌC VIÊN

Liên hệ hotline 0374 900 344 để được anyLEARN tư vấn chi tiết về khóa học