[extra] MT GROUP - Trải nghiệm Khóa học MC Nhí cơ bản (5-18 tuổi)

MT Group - Chắp cánh ước mơ

Độ tuổi: 5-18

Số lượng: 10

Khai giảng: 25/09/2024

250.000đ

Ưu điểm nổi bật

Đến với lớp trải nghiệm, các bé sẽ được làm quen với các kiến thức về MC. Các bé sẽ luyện tập về giọng nói, về kỹ năng thuyết trình, về giao tiếp trước đám đông. Các bé sẽ quan sát từng động tác tay, chân, ánh mắt, cử chỉ khuôn mặt do giảng viên hướng dẫn khi đứng trên sân khấu như một MC chuyên nghiệp. MT Group luôn tạo ra những sân chơi chuyên nghiệp cho bé được trải nghiệm thực tế. Không những giúp các bé phát huy năng khiếu về thuyết trình, diễn đạt… mà con trang bị cho các bé sự tự tin, thể hiện bản thân, năng động để dễ dàng hòa nhập với các phong trào của trường, lớp và các hoạt động xã hội khác.

THÔNG TIN LỚP TRẢI NGHIỆM

+ Tổng số buổi học: 01 buổi

+ Học phí: 250.000 đồng

+ Độ tuổi: 5 -18 tuổi 

+ Lịch học: sắp xếp sau khi học viên đăng ký 

Thông tin chi tiết Khóa học MC cơ bản tham khảm tại đây: Khóa học MC cơ bản (10 buổi)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌC VIÊN

Tiêu chuẩn chất lượng

MT GROUP: Thành lập từ năm 2012, MT Group hình thành và phát triển dựa trên giá trị Uy tín - Trách nhiệm - Chất lượng, để hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ nâng bước phát triển thế hệ tài năng trẻ. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ MT Group đã và đang từng bước khẳng định mình trong cộng đồng với sự dẫn dắt hơn 15.000 học viên qua các hạng mục đang được triển khai mạnh mẽ như: Mẫu Nhí Pro, MC Pro, Dancer Pro … và nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ từ các đơn vị doanh nghiệp, công ty, truyền thông, thông tấn, báo chí muốn hợp tác cùng phát triển.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

MT Group có đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được những thành tựu trong ngành. MT Group luôn ưu tiên chất lượng học lên hàng đầu để đưa đến cho phụ huynh những trải nghiệm tốt nhất.

Liên hệ hotline 0374 900 344 để được anyLEARN tư vấn chi tiết về khóa học