[extra] MT Group - Mẫu nhí cơ bản (10 buổi)

MT Group - Chắp cánh ước mơ

Độ tuổi: 3-18

Số lượng: 50

Khai giảng: 19/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Đống Đa, địa chỉ: Số 125 An Trạch

2.500.000đ 3.000.000đ -17%

Ưu điểm nổi bật

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí, hiện MT Group đang là một trong những đơn vị nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

Tại MT Group có đầy đủ các khóa học về người mẫu từ cơ bản, chuyên nghiệp cho đến tài năng giúp bé phát triển toàn diện, tự tin tỏa sáng và trở thành những người có sức ảnh hưởng. Khi tham gia khóa học, các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách và định hình gu thời trang, điều chỉnh tư thế, dáng đi dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên, người mẫu dày dặn kinh nghiệm.

CÁC LỢI ÍCH BÉ NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA KHÓA ĐÀO TẠO NGƯỜI MẪU NHÍ CHUYÊN NGHIỆP TẠI MT GROUP 

  • Được ưu tiên tham gia vào các show thời trang, các viral video của công ty.
  • Ngay trong quá trình đào tạo, học viên đã có cơ hội được thực hành trong các buổi shooting định kỳ của công ty và được PR hình ảnh trên các tạp chí điện tử.
  • Ngoài những kỹ năng chuyên ngành của người mẫu nhí, trung tâm có những bài kĩ năng – thử thách để phát triển EQ cũng như kỹ năng hoạt động nhóm của các học viên. Đặc biệt là các bài học chuyên môn của khóa đào tạo mẫu nhí sẽ khắc phục những lỗi cơ bản khi đi đứng của trẻ như đi gù lưng, hình thể rụt rè thiếu tự tin… Ngoài ra còn xây dựng, định hình phong cách thời trang cho các bé một cách chuyên nghiệp.
  • Là học viên của khóa đào tạo người mẫu nhí nếu các học viên tham gia các cuộc thi tài năng trong và ngoài nước sẽ được công ty cân nhắc hỗ trợ về trang phục, truyền thông cũng như giáo trình riêng.
  • Không dừng lại ở các buổi chụp sản phẩm, các bé còn được tham gia vào các chương trình, show diễn chuyên nghiệp, cùng các người mẫu nổi tiếng và có cơ hội làm việc cùng những nhà thiết kế hàng đầu. Điều này giúp mở ra rất nhiều cơ hội lớn cho các sao nhí tiềm năng.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

+ Thời lượng học: 10 buổi

+ Học phí: 2.500.000 đồng

+ Lịch học: 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HỌC VIÊN

Tiêu chuẩn chất lượng

Đội ngũ Giảng viên của trung tâm đào tạo Mẫu Nhí Pro bao gồm những siêu mẫu có danh hiệu cao trong nước và Quốc tế, những MC có tiếng và những Dancer chuyên nghiệp tại giới mộ điệu. Các giảng viên sẽ đánh giá sát nhất năng khiếu của từng học viên và đưa ra định hướng

 

Cơ sở vật chất

Không gian tập luyện hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Lớp học có sàn runway đảm bảo tối ưu nhu cầu của học sinh và giảng viên, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tham gia lớp đào tạo model và tập luyện của học viên. 

Kết quả học sinh

Trung tâm đào tạo đã đào tạo rất nhiều học viên trở thành cái tên hot trong giới mộ điệu và đạt được danh hiệu lớn trong các cuộc thi trong và ngoài nước. Cùng điểm qua các gương mặt xuất sắc.

Liên hệ hotline 0374 900 344 để được anyLEARN tư vấn chi tiết về khóa học