TRƯỜNG QUỐC TẾ MỸ (TAS)

Trường Quốc tế TAS được thành lập vào năm 2010, là trường tư thục quốc tế nhận học sinh từ lớp Pre-Nurse đến Lớp 12. Mục tiêu của nhà trường là giáo dục học sinh phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Người đại diện: NGUYEN THI THANH HIEN

Trường Quốc tế TAS chào đón Quý phụ huynh!

Kính gửi Quý phụ huynh,

Chào mừng Quý phụ huynh đến với Trường Quốc tế TAS.

Nhà trường hy vọng những thông tin hữu ích này có thể cung cấp cho Quý Phụ huynh một bức tranh toàn cảnh và chân thật về trường Quốc tế TAS. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp tất cả các Phụ huynh đến tham quan trường TAS để Quý phụ huynh có cái nhìn thực tiễn với hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng tiên tiến bậc nhất tại trường.

TAS được thành lập vào năm 2010 và được chuyển đến cơ sở mới vào năm 2020 trước khi đại dịch Covid-19 diễn ra. Khuôn viên trường rộng hơn 18,000 mét vuông với hơn 100 phòng học, và sức chứa khoảng 2,000 học sinh. TAS có cơ sở vật chất hiện đại với XNUMX phòng thí nghiệm khoa học, XNUMX thư viện, XNUMX phòng máy tính, khán phòng chuyên dụng và hệ thống nhà bếp hiện đại. Không gian luyện tập thể dục thể thao gồm hai nhà thi đấu riêng biệt dành cho học sinh Khối trung học và Khối Tiểu học, cùng với sân bóng đá cỏ nhân tạo để phụ vụ cho các em học sinh. Bên cạnh đó nhà trường cũng xây dựng thêm hồ bơi lớn, hồ bơi nhỏ, sân tập đánh golf và sân tennis.

Trường có chương trình cấp khóa dự bị Đại học Hoa Kỳ, học sinh từ Pre Nursery đến Lớp 12 được công nhận bởi tổ chức WASC, Quý phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng giáo dục từ đội ngũ Giáo viên- Nhân viên chuyên nghiệp chuẩn quốc tế. Sự chất lượng và thành công của trường TAS được đánh giá thông qua kết quả học sinh được nhận học vào các Trường Đại học danh tiếng. Trường TAS rất tự hào đã cung cấp chương trình giảng dạy đầy thách thức, toàn diện và khắt khe để mang lại những điều tốt nhất cho học sinh. Nhà trường chú trọng phát triển các kỹ năng tư duy phản biện cho học sinh và khuyến khích các em khám phá và tìm tòi, đồng thời tạo sự hứng thú học tập cho học sinh nhằm giúp các em phát triển trên con đường học vấn lâu dài.

TAS là một môi trường cởi mở và thân thiện, Nhà trường luôn cố gắng giúp học sinh phát huy hết tiềm năng bằng việc học tập chăm chỉ và kỷ luật, đồng thời đảm bảo rằng Nhà trường cũng hỗ trợ sự phát triển cá nhân và cảm xúc của các em. ESLR - (Kết quả phổ học toàn diện) bao gồm Học vấn, Nghệ thuật, Thể thao/Sức khỏe, Lòng vị tha, là cơ sở để cung cấp cho học sinh chương trình tốt nhằm giúp các em phát huy tối đa khả năng tiềm ẩn và vượt trội trong lĩnh vực chuyên môn, trở thành người toàn năng."

Cơ sở vật chất

  • Cơ sở vật chất hiện đại
  • Giáo trình giảng dạy và Giảng viên quốc tế
  • Khuôn viên rộng hơn 1,800 mét vuông, hơn 100 phòng học, 9 phòng thí nghiệm khoa học, 2 thư viện, 3 phòng máy tính, nhà hát/thính phòng chuyên dụng và nhà bếp MasterChef
  • Môi trường học tập an toàn
  • Sân bóng rổ và phòng tập thể dục, sân bóng đá trong nhà
  • Bể bơi, sân golf mini và sân tập, sân tennis tầng thượng
  • Khán phòng và nhà hát, phòng dạy nghề
  • Phòng Nghệ thuật, âm nhạc và kịch nghệ
  • Phòng thí nghiệm Khoa học và CNTT

BỘ LỌC

0 - 1,000,000