[offline] Mầm non 2023 - 2024 (Pre Nursery - Nursery)

TRƯỜNG QUỐC TẾ MỸ (TAS)

Độ tuổi: 1-3

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 09/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Trường Quốc Tế Mỹ (TAS), địa chỉ: 6 Đường Song Hành, Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

228.371.850đ 250.618.200đ -9%

Ưu điểm nổi bật

KHỐI TIỀN TIỂU HỌC

Học sinh khối ECC Trường quốc tế TAS học nhiều kỹ năng về nhận thức, xã hội và cảm xúc từ các hoạt động và bài học được xây dựng theo GELDS (Tiêu chuẩn Phát triển Học tập Sớm của Georgia). Học sinh bắt đầu một ngày bằng việc khám phá Khu Đa năng ngoài trời, có nhiều góc học tập thông qua trò chơi.

Suốt buổi sáng, các em tham gia các bài học MACT (Dạy học hợp tác nhiều lứa tuổi), trong đó nhà trường và toàn thể nhân viên như một gia đình lớn của học sinh. Học sinh có nhiều thời gian học tập tại lớp cùng các học sinh khác cùng độ tuổi và phạm vi phát triển. Suốt tuần, các giáo viên chuyên môn cũng luôn ở bên các em, dạy các em nhiều kỹ năng khác nhau như âm nhạc, nghệ thuật, nhảy và bơi lội.

Mặc dù học thuật là ưu tiên hàng đầu nhưng ở khối Mầm non, trọng tâm là nâng cao tính độc lập, tự tin, tự chăm sóc và nhận thức của mỗi học sinh.

HỌC PHÍ BAO GỒM

* Đồng phục bao gồm 2 bộ đồng phục học sinh và 1 bộ đồng phục thể dục.

** Bảo hiểm Tai nạn chỉ áp dụng cho các trường hợp tai nạn xảy ra tại cơ sở TAS và khi học sinh tham gia các chuyến dã ngoại do TAS tổ chức trong khuôn khổ chương trình trong năm học. Yêu cầu bảo hiểm tai nạn sẽ được giải quyết trực tiếp bởi nhà cung cấp bảo hiểm.

Xin lưu ý rằng học phí không bao gồm tiền ăn trưa, tiền xe buýt, một số hoạt động sau giờ học và bảo hiểm y tế.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Anh chị em ruột:

1. Giảm 10% học phí Hàng năm cho con thứ hai trong cùng một gia đình
2. Giảm 25% học phí Hàng năm cho con thứ ba (con út) và các con tiếp theo trong cùng một gia đình
3. Chương trình này áp dụng cho cả Đóng học phí theo năm và theo Học kỳ.

Tiêu chuẩn chất lượng

Tại The American School (TAS), mục tiêu của chúng tôi là phát triển những công dân toàn cầu lành mạnh và có lòng vị tha, có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt khi họ vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Phương pháp giảng dạy toàn diện của chúng tôi tập trung vào phát triển nhận thức và khả năng giao tiếp, hợp tác, suy nghĩ chín chắn và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo khi các em chuẩn bị cho một thế giới chưa được xác định. Bên cạnh cam kết mang lại thành công trong học tập, TAS đánh giá cao tài năng cá nhân và sự tò mò của mỗi học sinh, đồng thời nỗ lực xây dựng nhân cách cho mỗi học sinh.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

Người học yêu cầu một bầu không khí an toàn, công bằng và nhất quán, nơi mọi người cảm thấy họ là thành viên đóng góp của một cộng đồng học tập. TAS là nơi các em cùng nhau tiếp thu hiểu biết về khái niệm và học cách áp dụng nó trong các tình huống mới và đa dạng; một đấu trường tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy khả năng phục hồi, đổi mới xứng đáng và trao quyền cho người học đảm nhận trách nhiệm đối với việc học của chính họ. Chúng tôi tin rằng:

  • Chấp nhận sự đa dạng có nghĩa là hiểu rằng mọi cá nhân đều mang lại các thuộc tính cho cộng đồng và nâng cao trải nghiệm của cả nhóm.
  • Tư duy phản biện không bị giới hạn trong ngôn ngữ. Tất cả người học, bất kể ngôn ngữ bản địa, mang kiến ​​thức có sẵn vào môi trường học tập và giúp xây dựng sự hiểu biết theo ngữ cảnh như một quá trình đa ngôn ngữ.
  • Động lực nội tại được phát triển thông qua cơ quan. Trao quyền cho học sinh tự chịu trách nhiệm về việc học của mình tạo cơ hội cho các em tự phản ánh, đánh giá và sửa đổi hiểu biết của mình.

DẠY HỌC

Các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ cung cấp nền tảng các khái niệm và kỹ năng vốn có cho mọi lớp học. Các đơn vị học trình được phát triển thống nhất bằng cách sử dụng khuôn khổ Hiểu theo Thiết kế (UbD) để làm rõ các mục tiêu học tập, tạo ra đánh giá học sinh phù hợp và thiết kế các hoạt động học tập hiệu quả và hấp dẫn. Chúng tôi tin rằng:

  • Các tiêu chuẩn là điểm đến của học sinh cung cấp các kỹ năng và khái niệm được tổ chức theo các tiến trình học tập phù hợp với sự phát triển. Tìm hiểu và khám phá là những con đường thiết yếu.
  • Thiết kế bài học có kế hoạch ngược tập trung vào các nhiệm vụ thực hiện đảm bảo người học có cơ hội thể hiện sự hiểu biết một cách sáng tạo theo những cách có ý nghĩa đối với họ.
  • Các hoạt động học tập trong lớp lấy học sinh làm trung tâm, trong đó nội dung môn học là bối cảnh để học sinh giao tiếp, cộng tác và tư duy phản biện một cách sáng tạo.