[offline] Lớp 1 (2023 - 2024) - The American School (TAS)

TRƯỜNG QUỐC TẾ MỸ (TAS)

Độ tuổi: 5-8

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 07/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Trường Quốc Tế Mỹ (TAS), địa chỉ: 6 Đường Song Hành, Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây

507.189.900đ 556.718.400đ -9%

Ưu điểm nổi bật

Toàn bộ chương trình giảng dạy của Khối Tiểu học TAS tuân theo các tiêu chuẩn nội dung của Hoa Kỳ. Hướng dẫn trong lớp là bằng tiếng Anh, nhưng luôn tập trung vào các hoạt động học tập khác nhau nhằm thử thách từng học sinh trong vùng phát triển gần của các em. Từ các bài đánh giá, học phần được phát triển, cho phép học sinh thể hiện sự thông thạo các tiêu chuẩn theo nhiều cách khác nhau và đưa đến trải nghiệm học tập toàn diện, tích hợp các môn học và phản ánh thế giới mà học sinh của chúng tôi tiếp xúc hàng ngày.

Ngoài trải nghiệm tại lớp khi học các môn chính (Toán, Tiếng Anh, Nghiên cứu Xã hội và Khoa học), học sinh cũng học tiếng Việt hoặc tham gia chương trình học tiếng Việt như một ngôn ngữ bổ sung (VAL) để bảo tồn truyền thống và di sản phong phú của nước sở tại. Ngoài ra, học sinh được học các lớp chuyên hai lần một tuần bao gồm: Âm nhạc, Nghệ thuật, Giáo dục Thể chất và Kỹ năng Công nghệ, mang lại nhiều trải nghiệm học tập năng động.

HỌC PHÍ BAO GỒM

* Đồng phục bao gồm 2 bộ đồng phục học sinh và 1 bộ đồng phục thể dục.

** Bảo hiểm Tai nạn chỉ áp dụng cho các trường hợp tai nạn xảy ra tại cơ sở TAS và khi học sinh tham gia các chuyến dã ngoại do TAS tổ chức trong khuôn khổ chương trình trong năm học. Yêu cầu bảo hiểm tai nạn sẽ được giải quyết trực tiếp bởi nhà cung cấp bảo hiểm.

Xin lưu ý rằng học phí không bao gồm tiền ăn trưa, tiền xe buýt, một số hoạt động sau giờ học và bảo hiểm y tế.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Anh chị em ruột:

1. Giảm 10% học phí Hàng năm cho con thứ hai trong cùng một gia đình
2. Giảm 25% học phí Hàng năm cho con thứ ba (con út) và các con tiếp theo trong cùng một gia đình
3. Chương trình này áp dụng cho cả Đóng học phí theo năm và theo Học kỳ.

Tiêu chuẩn chất lượng

Tại The American School (TAS), mục tiêu của chúng tôi là phát triển những công dân toàn cầu lành mạnh và có lòng vị tha, có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt khi họ vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống. Phương pháp giảng dạy toàn diện của chúng tôi tập trung vào phát triển nhận thức và khả năng giao tiếp, hợp tác, suy nghĩ chín chắn và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo khi các em chuẩn bị cho một thế giới chưa được xác định. Bên cạnh cam kết mang lại thành công trong học tập, TAS đánh giá cao tài năng cá nhân và sự tò mò của mỗi học sinh, đồng thời nỗ lực xây dựng nhân cách cho mỗi học sinh.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

Người học yêu cầu một bầu không khí an toàn, công bằng và nhất quán, nơi mọi người cảm thấy họ là thành viên đóng góp của một cộng đồng học tập. TAS là nơi các em cùng nhau tiếp thu hiểu biết về khái niệm và học cách áp dụng nó trong các tình huống mới và đa dạng; một đấu trường tận dụng sự đa dạng, thúc đẩy khả năng phục hồi, đổi mới xứng đáng và trao quyền cho người học đảm nhận trách nhiệm đối với việc học của chính họ. Chúng tôi tin rằng:

  • Chấp nhận sự đa dạng có nghĩa là hiểu rằng mọi cá nhân đều mang lại các thuộc tính cho cộng đồng và nâng cao trải nghiệm của cả nhóm.
  • Tư duy phản biện không bị giới hạn trong ngôn ngữ. Tất cả người học, bất kể ngôn ngữ bản địa, mang kiến ​​thức có sẵn vào môi trường học tập và giúp xây dựng sự hiểu biết theo ngữ cảnh như một quá trình đa ngôn ngữ.
  • Động lực nội tại được phát triển thông qua cơ quan. Trao quyền cho học sinh tự chịu trách nhiệm về việc học của mình tạo cơ hội cho các em tự phản ánh, đánh giá và sửa đổi hiểu biết của mình.

DẠY HỌC

Các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ cung cấp nền tảng các khái niệm và kỹ năng vốn có cho mọi lớp học. Các đơn vị học trình được phát triển thống nhất bằng cách sử dụng khuôn khổ Hiểu theo Thiết kế (UbD) để làm rõ các mục tiêu học tập, tạo ra đánh giá học sinh phù hợp và thiết kế các hoạt động học tập hiệu quả và hấp dẫn. Chúng tôi tin rằng:

  • Các tiêu chuẩn là điểm đến của học sinh cung cấp các kỹ năng và khái niệm được tổ chức theo các tiến trình học tập phù hợp với sự phát triển. Tìm hiểu và khám phá là những con đường thiết yếu.
  • Thiết kế bài học có kế hoạch ngược tập trung vào các nhiệm vụ thực hiện đảm bảo người học có cơ hội thể hiện sự hiểu biết một cách sáng tạo theo những cách có ý nghĩa đối với họ.
  • Các hoạt động học tập trong lớp lấy học sinh làm trung tâm, trong đó nội dung môn học là bối cảnh để học sinh giao tiếp, cộng tác và tư duy phản biện một cách sáng tạo.

MÔN HỌC KHỐI TIỂU HỌC

Lớp 1 đến lớp 5

- Ngôn ngữ Anh Toán

- Xã hội học

- Khoa học

- Mỹ thuật

- Công nghệ Thông tin và Truyền thông Máy tính

- Âm nhạc

- Giáo dục thể chất

- Ngôn ngữ Anh Toán

* Việt Nam học hoặc lớp bổ trợ tiếng Việt (VAL)

** Lớp bổ trợ tiếng Anh (EAL)

*** Hoạt động chuyển tiếp Lớp 5

Ở Khối Tiểu học, mỗi lớp sẽ được hướng dẫn bởi Giáo viên có Giấy phép hành nghề Quốc tế và một Trợ giảng người bản địa đã qua đào tạo.

(*) Học sinh mang quốc tịch Việt Nam được yêu cầu học các môn Việt Nam học về văn học, văn hóa, lịch sử và địa lý. Học sinh không mang quốc tịch Việt Nam được yêu cầu học lớp bổ trợ tiếng Việt (VAL).

(**) Mặc dù tất cả Giáo viên và Nhân viên hỗ trợ của TAS đều đã được đào tạo về EAL (chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ bổ sung)/ESL (chương trình học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai), nhưng có thể cần hỗ trợ thêm trong giờ nghỉ/giờ giải lao và sau giờ học đối với những học sinh cần thêm thời gian chuẩn bị. Điều này sẽ được xem xét cho từng trường hợp và hoàn toàn phụ thuộc vào điều gì là tốt nhất cho từng học sinh.

(***) Trong Học kỳ 2 của Lớp 5, học sinh sẽ tham gia vào một loạt “Hoạt động Chuyển tiếp” để nhìn, nghe và tìm hiểu về những thay đổi khi các em lên Lớp 6 (Khối Trung học Cơ sở). Trong quá trình học, học sinh sẽ gặp gỡ các học sinh Khối Trung học Cơ sở, giáo viên và ban giám hiệu.