Trường quốc tế Nam Mỹ - UTS

Trường Quốc tế Nam Mỹ (UTS) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang với uy tính và bề dày kinh nghiệm hơn hai mươi bảy năm trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. UTS là một ngôi trường trẻ được thành lập vào năm 2018, vì thế mà sự sống động và tươi mới có thể được cảm nhận từ khắp các hành lang đến các lớp học, trong một khuôn viên được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, thuộc khu phức hợp Giáo dục Văn Lang nằm tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Người đại diện: Giám đốc tuyển sinh

Tầm nhìn và Sứ mệnh

Tầm nhìn

  • Trở thành trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại Việt Nam với danh tiếng trên toàn thế giới về sự xuất sắc trong giảng dạy và học tập.

Sứ mệnh

  • UTS kiến tạo môi trường học tập an toàn, tận tâm và sáng tạo, truyền cảm hứng cho tất cả học sinh phát triển tài năng và nhân cách để các em trở thành những người học tập trọn đời hoàn thiện và những nhà lãnh đạo nhân ái góp phần thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Triết lý giáo dục

  • Mục tiêu của trường Quốc tế Nam Mỹ UTS là chuẩn bị cho học sinh bước vào cuộc sống trong thế kỷ 21 bằng cách giúp học sinh phát triển những kỹ năng học hỏi và trở thành những cá nhân phát triển toàn diện và luôn tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh.

Nhận diện tài năng của từng đứa trẻ

Tăng cường tập trung năng lực STEM, nhân văn học, nghệ thuật, giáo dục thể chất

Cân bằng giá trị truyền thống Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế

Quan tâm tất cả mọi khía cạnh ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ

Tất cả giáo viên, nhân viên tại UTS là những tấm gương, người truyền cảm hứng cho học sinh

Ươm dưỡng tri thức, giá trị bên trong và kỹ năng xã hội, tạo nên ý nghĩa tích cực cho cộng đồng

Lấy học sinh là trung tâm và chú trọng học tập trải nghiệm

Phương pháp giảng dạy

Dạy học dự án

Dự án được đưa vào chương trình học nhằm áp dụng được lý thuyết vào thực tế. Các em vận dụng kiến thức để tạo nên Kính tiềm vọng mang nét riêng của mỗi nhóm. Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình thông qua việc giới thiệu sản phẩm đến lớp. Hơn nữa, dự án còn giúp học sinh phát triển trí tưởng tượng và óc sáng tạo.

Dạy học truy vấn

  • Dạy học truy vấn giúp trí não học sinh được kích thích và vận động liên tục, rèn luyện tư duy logic cũng như khả năng giải quyết vấn đề. Đặc biệt đối với các môn khoa học tự nhiên, phương pháp này còn giúp khơi dậy bản năng tò mò vốn có của học sinh, giúp các em tìm hiểu về thế giới. Muốn biến ước mơ trở thành hiện thực, mỗi học sinh phải có được sự tin tưởng vào chính mình và điều này chỉ có được khi người học tự khám phá kiến thức, trao đổi, thảo luận về nội dung cần tìm hiểu.

Lớp học đảo ngược

  • Trong các tiết học đảo ngược, tôi cố gắng giảm tối đa vai trò “dạy” của mình. Thay vào đó, tôi tổ chức hoạt động theo nhóm, nơi học sinh tự tìm câu trả lời cho bài học, tự trình bày và “dạy học” lẫn nhau, sau đó tôi mới điều chỉnh và tổng hợp kiến thức. Hoạt động này khuyến khích học sinh thoải mái trình bày ý tưởng và ghi nhớ bài học được lâu hơn.

Tư duy khái niệm

  • Để các em hiểu được khái niệm hay vấn đề nào đó, tôi bắt đầu với những gợi ý bằng hình ảnh, câu chuyện, từ khóa. Từ đó các em cần tìm ra điểm đặc biệt và mối liên kết để suy ra nội dung khái niệm. Phương pháp này tập cho các em cách suy luận từ các manh mối hoặc nguồn thông tin hạn hẹp, từ đó hình thành tư duy tổng hợp và phân tích.

Giải quyết vấn đề

  • Để rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, tôi thường đưa ra một vài “thử thách” nho nhỏ trong tiết học để các con tìm ra cách giải quyết. Với những “thử thách” như vậy, sẽ không có câu trả lời nào đúng hay sai mà cốt lõi chính là việc học sinh tự tin kiến tạo và trình bày giải pháp của mình.

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000