Bảo Nguyên Education chính thức trở thành đối tác của anyLEARN

anyLEARN đã chính thức ký kết hợp tác tuyển sinh cùng Bảo Nguyên Education (BNE) – Đối tác giáo dục sở hữu hai Hệ thống Trường Mầm non Chất lượng cao, bao gồm Mầm non Quốc tế WIS & Mầm non Song ngữ Worldkids với tổng 4 cơ sở tại TP.HCM.

Bảo Nguyên Education với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong đầu tư về Giáo dục Mầm non, kiến tạo Hệ sinh thái đa ngành nhằm hỗ trợ tích cực cho việc giáo dục và phát triển toàn diện của trẻ em. Trong định hướng phát triển, BNE tâm huyết mang đến những chương trình giáo dục tốt nhất, phù hợp với con trẻ và điều kiện của từng đối tượng gia đình. Qua đó, tạo cơ hội cho tất cả các con đều được thừa hưởng môi trường học tập hiện đại, có phương pháp giáo dục chất lượng nhằm khai phá tiềm năng bên trong và kích hoạt mọi tố chất của trẻ. 

Từ việc đầu tư giáo dục nghiêm túc và bài bản, BNE với hai thương hiệu trường Mầm non Quốc tế WIS và Mầm non Song ngữ Worldkids đã xây dựng được những nền móng vững chắc để phát triển nền tảng giáo dục cốt lõi cho các em. Qua 4 bước trong quy trình thẩm định đối tác của anyLEARN, bao gồm thẩm định về Uy tín thương hiệu - Pháp lý - Tài chính - Truyền thông, BNE nói chung và WIS - Worldkids nói riêng là những đơn vị uy tín, chất lượng, chú tâm vào mục tiêu phát triển giáo dục, phát triển năng lực của con trẻ mà Phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm. 

Các chương trình học tập, lớp học tại WIS và Worldkids cũng đã trải qua 4 bước thẩm định chất lượng bởi: Đội ngũ thẩm định của anyLEARN - các Chuyên gia trong lĩnh vực Giáo dục – cộng đồng Phụ huynh của anyLEARN cùng các Phụ huynh có con đang trực tiếp theo học. Với những đánh giá tích cực từ cả chuyên gia lẫn cộng đồng phụ huynh, WIS và Worldkids đều mang đến cho các em một môi trường học tập chất lượng, luôn vui vẻ, hào hứng khi đến lớp và tạo được sự an tâm cho các ba mẹ khi con em mình theo học tại đây. 

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ WIS 

Trường Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế WIS (WIS International Preschool) luôn lấy trẻ làm trung tâm trong định hướng phát triển, với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc và giáo dục trẻ tốt nhất trong môi trường quốc tế nhưng chi phí hợp lý nhất. 

Điểm nổi bật

Chương trình song ngữ Quốc tế

Chương trình giáo dục mầm non Quốc tế IEYC của Fieldwork Education – Anh Quốc tích hợp Bộ Giáo Dục Singapore và Bộ GD&ĐT Việt Nam.

Phương châm "Patience & Curiosity"

Tại WIS, các thầy cô luôn kiên nhẫn với những thắc mắc và vấn đề của từng bé để kích thích trí tò mò và óc sáng tạo từ giai đoạn đầu đời.

Đội ngũ giáo viên bản xứ

Hội tụ giáo viên đến từ Mỹ, Philipines, Singapore… giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh của bé một cách chuẩn xác qua chương trình Quốc tế. Cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại là đội ngũ giáo viên tận tâm và yêu trẻ để cùng con học tập và phát triển trong niềm vui mỗi ngày.

Đa dạng lớp học theo độ tuổi

WIS sắp xếp các bé theo các độ tuổi khác nhau để đảm bảo chương trình học phù hợp với sự phát triển não bộ của trẻ, phát triển những kỹ năng cần thiết cho trẻ trong đời sống hằng ngày theo sự thay đổi của trí não, tư duy và độ tuổi. 

Các cơ sở của Mầm non Quốc tế WIS

  • WIS Gò Vấp: 730/18 Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM
  • WIS Bình Tân: 697 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM

HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ QUỐC TẾ WORLDKIDS

Worldkids hoạt động từ năm 2010, là trường Mầm non Song ngữ hàng đầu đang giảng dạy hơn 10,000 bé mầm non tại 4 cơ sở nằm ở Thành phố Hồ Chí Minh. 

Trong quá trình học, mỗi con sẽ được phát triển về khả năng tự lập, kỹ năng sống, ngôn ngữ, toán học, tư duy logic và niềm đam mê thể thao, nghệ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ trong độ tuổi vàng của trẻ. Đặc biệt, Nhà trường đã áp dụng phương pháp Montesori và đặc biệt chú trọng vào mặt kỹ năng sống nhằm mục đích khơi dậy những tiềm năng chưa được đánh thức của trẻ. 

Điểm nổi bật của Worldkids

Top trường mầm non tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Ngoài phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả, Worldkids còn hướng tới đảm bảo sức khoẻ, tiện nghi và an toàn cho các bé với một số tính năng như hệ thống đèn LED, thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước, sơn và chất kết dính chứa hàm lượng VOC thấp, khu vực sân vườn rộng rãi, v.v.

Quy mô và chương trình giảng dạy nổi bật tại Việt Nam - Forbes số 64 năm 2018

Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids được Forbes bình chọn là một trong những hệ thống trường mầm non tư thục có quy mô và chương trình giảng dạy nổi bật tại TP. HCM vào năm 2018. 

Chứng nhận chương trình giáo dục mới của Bộ Giáo dục

Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids trở thành Hệ thống Trường Mầm non đầu tiên áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục Việt Nam.

Chứng nhận công trình

Worldkids có cơ sở vật chất an toàn, sạch sẽ và hiện đại; khu vực học tập, sinh hoạt và vui chơi được sắp xếp một cách khoa học song song với việc phát triển chương trình học lấy trẻ em làm trung tâm, từ đó giúp phát triển trí thông minh, sự nhạy bén, tự tin và sức khoẻ thể chất, tinh thần tốt nhất cho con trẻ. 

Các cơ sở của Mầm non Song ngữ Worldkids: 

  •  Worldkids Gò Vấp: 616/36A Lê Đức Thọ, P.15, Gò Vấp, TP.HCM
  •  Worldkids Bình Tân: 697 Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP.HCM
  •  Worldkids Thủ Đức: 0.08 Fresca Riverside, Đường số 6, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức

Tìm hiểu thêm về chương trình và học phí của WIS & Worldkids: https://anylearn.vn/school/13489/classes

Thông tin về anyLEARN: 

Hotline: 037 490 0344

Website: https://anylearn.vn