WEWIN EDUCATION

Ra đời năm 2014, trải qua gần 6 năm hình thành và phát triển. WeWin Education đã và đang trở thành đơn vị đào tạo Cambridge, Ielts chuyên sâu cho học sinh, sinh viên. Mong muốn giúp các em có thể tự tin, vững bước, trở thành công dân toàn cầu trong thời đại 4.0 như hiện nay.

Người đại diện: THÁI THỊ THANH TUYEN

WeWIN Education đã và đang nỗ lực trở thành trung tâm giáo dục uy tín, chất lượng, góp phần thay đổi nền giáo dục tiếng Anh của Việt nam và nâng tầm vị thế người Việt trên trường quốc tế.

Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Với mong muốn giúp trẻ dễ dàng tiếp cận với Tiếng Anh thông qua những ứng dụng trong cuộc sống. WeWIN đã giúp cho hàng ngàn trẻ em vượt qua nỗi sợ Tiếng Anh của chính mình và tự tin hơn, thoải mái hơn, vui hơn khi tiếp cận nó.

Với mong muốn lan tỏa nguồn cảm hứng học Tiếng anh cho nhiều học viên, WeWIN mong rằng có thể trở thành đơn vị đào tạo Tiếng Anh dẫn đầu trong lĩnh vực luyện thi Cambridge, Ielts trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sứ mệnh

WeWIN ra đời, mang trong mình sứ mạng mang lại tri thức cho thế hệ trẻ, giúp các em có thể tự tin vững bước, trở thành công dân toàn cầu.

Triết lý đào tạo

Đối với WeWIN, giáo viên không chỉ là người thầy mà còn là người bạn luôn đồng hành cùng các em để chinh phục Tiếng anh. Với tư cách là người đồng hành, các thầy cô sẽ biết các em mong muốn điều gì và đang thiếu cái gì, từ đó sẽ tìm cách lấp đầy chỗ thiếu sót đó cho các em.

 Chương trình đào tạo

Nhằm giúp các em có thể tiếp cận dễ dàng với Tiếng Anh hơn, WeWIN cung cấp nhiều khóa học từ thấp đến cao, bám sát vào nhu cầu của học viên.

- Chương trình phản xạ Tiếng Anh cho trẻ mầm non

- Các khóa luyện thi Cambridge dành cho học sinh Tiểu học

- Đào tạo Ietls cho học sinh cấp 2, cấp 3

- Chương trình ngoại khóa mùa hè vô cùng bổ ích và lý thú, mang lại cho bé một mùa hè vừa học vừa chơi vô cùng ý nghĩa.

- Chương trình du học hè Singapore giúp trẻ khám phá văn hóa, lịch sử của đất nước đảo quốc này.

- Khóa học Toán tư duy giúp các em rèn luyện não bộ, phát triển não phải và não trái một cách tự nhiên.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000