[extra] WeWin - Lớp PRE IELTS (96 buổi) - Cam kết IELTS 3.5 - 4.5

WEWIN EDUCATION

Độ tuổi: 13-18

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 16/05/2024

25.299.000đ

Ưu điểm nổi bật

Phương pháp giảng dạy: Khóa học  tập trung vào việc phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Độ khó và cấu trúc của bài thi bắt buộc thí sinh phải đọc và hiểu tiếng Anh, có vốn từ vựng nhất định để có thể chinh phục được chứng chỉ IELTS với điểm số cam kết từ 3.5 - 4.5. Bên cạnh đó là tư duy phát triển ý tưởng trong các tình huống được đặt ra trong thực tế. Đồng thời xây dựng cho học viên một nền tảng ngôn ngữ vững chắc, có thể sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc và thực tế cuộc sống.

Những điểm nổi bật chỉ có tại WeWin Education

Tiếng Anh – một trong những cơ hội giúp trẻ tiếp cận với sự phát triển của thế giới, là hành trang hữu ích cho tương lai của trẻ. Vì vậy các bậc phụ huynh luôn mong muốn con em mình có thể làm quen với Tiếng Anh ngay từ nhỏ. Hiểu được mong muốn này, WeWin Education ra đời, mang đến cho trẻ môi trường học Tiếng Anh thú vị, vừa học vừa chơi nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Ra đời năm 2014, WeWin Education đã và đang trở thành đơn vị đào tạo Cambridge, Ielts chuyên sâu cho học sinh, sinh viên. Mong muốn giúp các em có thể tự tin, vững bước, trở thành công dân toàn cầu trong thời đại 4.0 như hiện nay.

WeWin Education luôn cố gắng tạo ra động lực và nguồn cảm hứng để trẻ có thể tự tin giao tiếp, thỏa sức học tập và rèn luyện Tiếng Anh mỗi ngày.

Hơn thế nữa, các giảng viên của WeWin bao gồm cả giáo viên Việt và giáo viên Bản ngữ đều là những người thân thiện, cởi mở, có chứng chỉ giảng dạy và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực.

Phương pháp giảng dạy theo chuẩn quốc tế

WeWin áp dụng phương pháp phản xạ - Phonics trong quá trình giảng dạy tiếng Anh trẻ em. Học viên của WeWin được học trong môi trường PHÁT ÂM CHUẨN giọng bản xứ ngay từ lúc bắt đầu. Áp dụng phương pháp giảng dạy thông qua các trò chơi vận động giúp trẻ có thể học một cách say mê, hứng thú và nhớ bài lâu hơn. Ngoài ra, WeWin luôn tạo ra những buổi hoạt động ngoại khóa, cả trong và ngoài nước nhằm giúp trẻ tự tin và năng động hơn trong việc học tiếng Anh.

WeWin kí kết hợp tác chương trình S.T.E.A.M cùng EPRO

WeWin Education hiện đang là đối tác của Công ty TNHH Phát triển và Phân phối các sản phẩm giáo dục EPRO - Là công ty trực thuộc tập đoàn Egroup. Với sứ mệnh đem đến cho thế hệ trẻ một môi trường học tập không giới hạn, tạo dựng niềm hứng khởi, đam mê chinh phục tri thức cùng những sản phẩm giáo dục công nghệ cao, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh hiểu được sự liên quan giữa các khối kiến thức và có thể vận dụng tốt vào thực tế. Kết hợp giữa Tiếng Anh và S.T.E.A.M, các hoạt động sáng tạo như thí nghiệm, thực hành thường xuyên diễn ra trong lớp dưới sự hỗ trợ của giáo viên giúp các em học thêm được từ vựng, nhớ lâu và áp dụng trong đời sống hằng ngày.

Học phí thấp – Chất lượng tuyệt vời

Với mức học phí tương đối ưu đãi so với mặt bằng chung của thành phố. WeWin không chỉ mang lại cơ hội học tập cho nhiều học viên mà còn đảm bảo chất lượng, uy tín đáp ứng đúng mong đợi của học viên.

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

Tổng số buổi: 96 buổi (1 buổi/ tuần - 1 buổi Giáo viên Tiếng Việt & 1 buổi Giáo viên Bản Xứ, 90 phút/ buổi) 

Độ tuổi: 13-18 tuổi

Lịch học: sắp xếp phù hợp với lịch của học viên khi đăng ký

Địa điểm: 

Cơ sở 1: 292B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 2: 09 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM

*Lưu ý: Học phí chưa bao gồm phí giáo trình và thi các chứng chỉ quốc tế.