[offline] Lớp 1 (PYP) - Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA (2024 - 2025)

TRƯỜNG QUỐC TẾ BẮC MỸ SNA - International School of North America

Độ tuổi: 5-6

Số lượng: 20

Khai giảng: 02/11/2024

514.560.000đ

Ưu điểm nổi bật

Chương trình Tiểu học (PYP) là chương trình giảng dạy được áp dụng trên 5.000 trường học trên khắp thế giới. Đây là một giáo trình mang khuôn khổ rộng lớn và cân bằng có thể tăng cường học tập, phát triển nhận thức trong những năm đầu tiên. Nó đặt nhu cầu học tập của học sinh vào trung tâm của toàn bộ cộng đồng trường học. Theo đó, việc dạy và học xoay quanh việc phát triển hồ sơ người học IB, bao gồm kiến thức toàn diện, tư duy phản biện và tư duy quốc tế.

Khung chương trình PYP gồm có chín nhóm chủ đề, giúp cung cấp một nền giáo dục rộng mở và cân bằng cho học sinh tiểu học.

Chương trình giảng dạy

Bên cạnh đó, PYP thúc đẩy đa ngôn ngữ và kiến thức vững chắc về văn hóa của nước sở tại. Đây là lý do tại SNA, chương trình giảng dạy tiếng Việt là nền tảng của chương trình chúng tôi. Bộ môn Tiếng Việt và Nghiên cứu xã hội được dạy bằng tiếng Việt theo khung chương trình PYP để đảm bảo sự gắn kết việc học của học sinh.

Tiêu chuẩn chất lượng

Tuyển Sinh Năm Học Mới 2024-2025

Là 1 trong 6 trường Quốc tế IB toàn phần tại Việt Nam, trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) chính thức bắt đầu mùa tuyển sinh năm học mới 2024-2025 dành cho tất cả các em học sinh từ lớp 1 cho đến lớp 12.

Tú tài Quốc tế (IB) là một trong những tấm bằng “quyền lực”, giúp học sinh mở rộng cánh cửa tới những trường đại học hàng đầu thế giới. SNA mang đến chương trình IB toàn phần dành cho học sinh từ 6 – 19 tuổi, giúp các em phát triển toàn diện tri thức – kĩ năng và giá trị sống.

Đồng hành cùng Quý phụ huynh học sinh trong năm học 2024-2025, trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA) còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn với số lượng có hạn.

Kết quả học sinh

Phản hồi của PHHS

Địa chỉ: Đường số 20, KDC Him Lam, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM