TRƯỜNG QUỐC TẾ BẮC MỸ SNA - International School of North America

Tại SNA, chúng tôi cam kết phấn đấu vì sự xuất sắc. Chúng tôi tự hào là ngôi trường đã đạt kiểm định từ Hiệp hội các trường học và đại học phía Tây Hoa Kỳ (WASC). Với sự chứng nhận từ các tổ chức IBO, WASC và Hội đồng các trường quốc tế (CIS), chúng tôi đã thể hiện được cam kết của mình trong việc cung cấp một nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế cho Quý phụ huynh và học sinh

Người đại diện: Nguyễn Thị Thu Thủy

Chào mừng Quý phụ huynh và học sinh đến với SNA. Chúng tôi là ngôi trường có bề dày lịch sử 16 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tại TP. Hồ Chí Minh, và vô cùng tâm huyết với việc liên tục cải tiến và hiện thực hóa ước mơ của các em học sinh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại SNA còn có trình độ học vấn cao và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy từ khắp nơi trên thế giới, giúp mang lại chương trình IB danh giá không kém phần thử thách dành cho tất cả học sinh. Chúng tôi tự hào là trường thuộc Tổ chức Tú tài Quốc tế IBO và được chính thức ủy quyền giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc tế IB DP và IB MYP, đồng thời là ứng viên cho chương trình Tiểu học (PYP).

Tại SNA, chúng tôi cam kết phấn đấu vì sự xuất sắc. Chúng tôi tự hào là ngôi trường đã đạt kiểm định từ Hiệp hội các trường học và đại học phía Tây Hoa Kỳ (WASC). Với sự chứng nhận từ các tổ chức IBO, WASC và Hội đồng các trường quốc tế (CIS), chúng tôi đã thể hiện được cam kết của mình trong việc cung cấp một nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế cho Quý phụ huynh và học sinh. Chúng tôi đoàn kết như một gia đình và sứ mệnh của chúng tôi tại SNA là cung cấp một môi trường học lấy học sinh làm trung tâm, đồng thời chú trọng vào các kĩ năng lãnh đạo, giao tiếp, tư duy phản biện và chấp nhận rủi ro.

Song song với việc lưu giữ những giá trị truyền thống cốt lõi, cộng đồng SNA luôn biết tự điều chỉnh và thích nghi những thay đổi của thời cuộc thông qua việc vận dụng 10 thuộc tính Hồ sơ người học Tú tài Quốc tế (IB Learner Profile). Đây là 10 tố chất nền tảng giúp học sinh của chúng tôi trở thành những công dân toàn cầu. Để cuối cùng, khi các em rời khỏi ghế nhà trường, các em có thể tạo ra những tác động tích cực cho thế giới bằng lòng tốt, sự sáng tạo và lòng trắc ẩn của bản thân.

Ban giám hiệu và đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao của nhà trường sẽ mang niềm đam mê và sự nhiệt huyết của họ vào công cuộc xây dựng cộng đồng SNA biết quan tâm, luôn được lắng nghe và trân trọng. Ngay cả trong thời kỳ không đoán định này do đại dịch toàn cầu, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục coi trọng việc học tập về xã hội-cảm xúc, tính linh hoạt, đồng thời luôn ưu tiên sự an toàn và hạnh phúc của cộng đồng lên hàng đầu.

Cơ sở Him Lam – Nam Sài Gòn của nhà trường được trang bị các phòng thí nghiệm khoa học hiện đại, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin, phòng nghệ thuật và các khu vực chuyên biệt như phòng STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) được xây dựng với mục đích nghiên cứu chuyên sâu đặc biệt. Bên cạnh các hoạt động học thuật, chúng tôi tự hào mang đến một chương trình ngoại khóa thú vị với nhiều hoạt động vui nhộn và thú vị dành cho học sinh ở mọi lứa tuổi! Chúng tôi cũng có đội ngũ hỗ trợ học sinh cực kỳ chuyên môn để đảm bảo phúc lợi xã hội và tinh thần cho mỗi học sinh SNA.

Điều làm tôi ấn tượng đầu tiên về SNA là bầu không khí thân thuộc mà Quý phụ huynh và học sinh có thể cảm nhận được ngay khi bước vào trường. Trăm nghe không bằng một thấy, hãy đến tham quan khuôn viên trường SNA để gia đình và người thân của Quý phụ huynh có những trải nghiệm trực quan nhất. Hãy liên hệ với bộ phận tuyển sinh của chúng tôi, họ sẽ sẵn lòng trả lời những thắc mắc và đặt hẹn tham quan cho Quý phụ huynh. Cũng đừng quên ghé qua văn phòng của tôi để nói lời chào vì tôi rất muốn được gặp Quý phụ huynh!

Chúng tôi rất mong được chào đón Quý phụ huynh và học sinh đến với đại gia đình SNA.

VỊ TRÍ 

Cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe, cơ sở SNA Him Lam tọa lạc tại đường số 20, khu dân cư Him Lam, Bình Chánh, gần khu vực quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Trường có tổng diện tích 10.000m2 với 100 phòng gồm 73 phòng học và 17 phòng chức năng với các trang thiết bị hiện đại, có khả năng phục vụ nhu cầu học tập của 2,000 học sinh.

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Khuôn viên trường được xây dựng vào năm 2017, nằm trong khu vực thịnh vượng và hiện đại của Thành phố Hồ Chí Minh. Trường tự hào có các phòng CNTT chuyên dụng, phòng nghệ thuật, phòng thí nghiệm khoa học, phòng STEM (Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ và Toán học), nhà thi đấu đa năng, sân bóng đá và hồ bơi có mái che tiện lợi trong không gian học tập.

DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN

Trường Quốc Tế Bắc Mỹ cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả với chi phí cạnh tranh hợp lý. Một số tuyến đường được điều chỉnh tùy lúc để thuận tiện đi đến các địa điểm khác nhau trên khắp thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các ghế xe buýt đều có dây an toàn, tài xế có kinh nghiệm, trình độ lái xe đáng tin cậy. Ngoài ra, trường cũng sắp xếp một bảo mẫu để giám sát, quản lý và chăm sóc học sinh trong suốt hành trình. Quý phụ huynh vui lòng liên hệ Phòng Tuyển sinh hoặc Nhân viên tiếp tân để được giải đáp thắc mắc về các tuyến xe buýt có sẵn và tìm hiểu phí dịch vụ xe buýt của trường.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000