Hệ thống đào tạo mỹ thuật TopArt

Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. Với mong muốn mọi trẻ em đều được phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ logic vấn đề, tư duy sáng tạo thông qua học Vẽ.

Người đại diện: Thái Thị Lệ Hằng

MỸ THUẬT TOPART LÀ AI?   

Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành giáo dục mỹ thuật ứng dụng tại Việt Nam, với chương trình đào tạo dành cho các học viên từ 3,5 đến 16 tuổi dựa trên nền tảng Giáo dục Quốc tế Singapore. Với mong muốn mọi trẻ em đều được phát triển tính cách tốt cùng lối suy nghĩ logic vấn đề, tư duy sáng tạo thông qua học Vẽ.

ĐẶC TRƯNG CỦA THƯƠNG HIỆU TOPART

  • Tầm nhìn

TopArt mong muốn sẽ là nơi dẫn đầu trong việc đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp dành cho trẻ em. Thông qua việc học vẽ giúp con xây dựng các giá trị cốt lõi về ý thức, tính cách và trí tuệ. Đồng thời, TopArt còn góp phần kiến tạo thói quen, nhân cách tốt, giúp con trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tốt trong tương lai.

  • Sứ mệnh

TopArt luôn vận động và chuyển mình liên tục để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng hệ thống. Với mong muốn xây dựng thêm nhiều trung tâm đào tạo mỹ thuật mang tiêu chuẩn Quốc tế để đem đến cho học viên nhiều kiến thức bổ ích trong việc phát triển tính cách, tư duy sáng tạo về cái đẹp.

  • Mục tiêu hoạt động

Hiện nay các chương trình học ở trường gây nhiều áp lực và căng thẳng cho con trẻ. Vì vậy Mỹ thuật TopArt ra đời nhằm tạo ra các sân chơi và hoạt động bổ ích, mang đến niềm vui và sự thoải mái, cân bằng lại nhịp sinh học cho các con. Thông qua đó giúp các con có cơ hội được giao lưu, học hỏi và hơn hết là nhận được sự động viên, khích lệ từ mọi người. Từ đó giúp cho con trẻ đam mê, tự tin vào khả năng, giá trị của bản thân mình được cộng đồng công nhận.

Nghệ thuật của TopArt có vai trò tác động và kích thích vào não bộ của trẻ, giúp con ghi nhớ và biết cách quan sát, xử lý logic và sáng tạo các vấn đề trong cuộc sống. Đồng thời tạo nên mối liên kết cảm xúc mạnh mẽ, giúp trẻ tự tin trong việc thể hiện ý tưởng, cảm xúc và tư duy một cách tự nhiên nhất.

“HỌC VẼ LÀ SỰ PHÁT TRIỂN TƯ DUY SÁNG TẠO TOÀN DIỆN” – BÀ TINA THAI 

TÂM HUYẾT CỦA TOPART

TOPART ra đời dựa trên nền tảng giáo dục quốc tế Singapore “Mọi ý tưởng đều được tôn trọng”. Đây là một thông điệp mà Tôi rất tâm đắc, cũng là kim chỉ nam của TOPART trong việc xây dựng và mang đến một hệ thống giáo dục mỹ thuật chuyên nghiệp tập trung vào sự phát triển tính cách, tư duy sáng tạo của trẻ em trên mọi miền Đất nước. 

TOPART không tập trung đào tạo cho con trẻ trở thành một nghệ sĩ hay thiên tài về hội họa mà tại đây chúng tôi mang đến cho các Bé những kiến thức và kỹ năng về mỹ thuật ứng dụng, tính thẩm mỹ trong cuộc sống. Bên cạnh đó kết hợp cùng với phương pháp giảng dạy độc đáo để phát triển khả năng tư duy cũng như cách giải quyết vấn đề logic và sáng tạo. 

TOPART luôn vận động và chuyển mình liên tục theo nhịp điệu và hơi thở của thời đại mới để không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo nhằm mang đến cho con trẻ những giá trị tốt nhất trong hành trình phát triển của mình.

Tôi tin chắc rằng nếu con trẻ học tốt môn mỹ thuật sẽ bổ trợ và giúp ích cho hầu hết các môn học khác ở trường hoặc bất kỳ ngành nghề khác vì quá trình tôi luyện tính kiên trì, cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Song đó với nghệ thuật tác động và kích thích vào não bộ của trẻ, giúp con ghi nhớ và biết cách quan sát, xử lý logic và sáng tạo các vấn đề trong cuộc sống.

NGUỒN GỐC RA ĐỜI CỦA TOPART?

  • TOPART ra đời và được hình thành dựa trên nền tảng giáo dục của Singapore “ mọi ý tưởng đều được tôn trọng” đây là câu nói tâm đắc mà TOPART muốn chia sẻ thông điệp đến tất cả mọi đối tượng trẻ em sống trên mọi miền đất nước . 
  • Tiếp theo TOPART sớm nhận thấy được tầm quan trọng của mỹ thuật trong sự phát triển trí tuệ của trẻ em. Và ngày nay phụ huynh cho con em đi học về không phải họ muốn con em họ một ngày nào đó sẽ trở thành nghệ sĩ hay một thiên tài mà điều phụ huynh muốn đó là trang bị cho con họ những kiến thức thẩm mỹ cần và đủ trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra mỹ thuật sẽ làm hoàn thiện con người hơn khi tham gia học ở môi trường nghệ thuật sẽ làm con người có nhân cách sống đẹp hơn, tự tin hơn trong cách giải quyết tất cả các vấn đề và làm cho con người phát triển tư duy logic tuyệt vời nhất. 
  • Đặc biệt khẳng định rằng ngày nay mỹ thuật hay còn gọi là mỹ thuật ứng dụng đã có mặt và được sử dụng cho tất cả mọi ngành, mọi con người, ai cũng muốn đẹp hơn trong cách ăn mặc, nhà cửa hay vật dụng xung quanh họ mà muốn đẹp hơn đòi hỏi kỹ năng thẩm mỹ cao hơn. Chính vì vậy mà mỹ thuật TOPART ra đời để đưa đến cho những em nhỏ có được những kỹ năng ứng dụng cần thiết đó vào cuộc sống vào học tập và việc học giỏi môn mĩ thuật sẽ giúp ích cho hầu hết tất cả các môn học còn lại ở trường làm cho tay chân các con khéo léo hơn, ngăn nắp hơn, sáng tạo hơn trong tất cả mọi ngành nghề. Chính vì những nhu cầu quan trọng và cần thiết đó giúp TOPART ra đời.
  • Trong thế hệ tương lai mọi trẻ em đều phải được phát triển tư duy toàn diện nhất. Đây là mục tiêu duy nhất TOPART muốn hướng tới. Bên cạnh học những môn học ở trường như: Ngôn ngữ, Toán, Lý, Hóa, Khoa học … thì các em phải được cân bằng não bằng những môn năng khiếu ,nghệ thuật ,thể lực … và có như vậy thì con người mới phát triển toàn diện nhất. Phụ huynh không thể xem nặng hay nhẹ một môn nào.Đặc biệt môn học mỹ thuật chứng minh cho chúng ta thấy rất rõ là khi các Bé học giỏi TOLE môn mỹ thuật thì Bé có thể tự tin hơn trong những môn học khác. Mỹ thuật còn giúp cho các con biết quý trọng hơn sản phẩm do mình tạo ra và mỹ thuật còn rèn giũa cho con tính cẩn thận vì một Bé ấu tả không thể nào vẽ được một bức tranh tươm tất hoàn chỉnh cả. Điều mà TOPART muốn nhấn mạnh là khi con tham gia hết các khóa học tốt trong giáo trình TOPART con sẽ có khả năng tốt về việc sắp xếp ngăn nắp, sáng tạo trước khi quyết định làm việc gì đó. Đây là kỹ năng cần thiết ma tất cả thế hệ tương lai, giúp cho các Bé dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống cũng như công việc trong tương lai. 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY CỦA TOPART? 

  • Với mô hình dạy hiện đại phòng học đạt chuẩn , một lớp tham gia học từ 6 đến 8 Bé:

Giáo viên sẽ thường trực dạy theo cấp độ của mỗi Bé.  

  • Bé phải được test kiểm tra xếp lớp trước khi đăng ký tham gia vào lớp học. 
  • Đối với những Bé nhỏ từ 4 – 8 tuổi: Giáo viên sẽ hướng dẫn cho con các bước nhận biết màu sắc, phối màu từ cơ bản đến nâng cao, giúp cho các con hoàn thành các kỹ xảo rất thật về màu như các kỹ năng về nước, ánh sáng, pháo hoa và các hiện tượng của tự nhiên như sấm chớp, mây mưa, núi lửa…
  • Đối với những Bé lớn hơn 9 – 14 tuổi: Giáo viên sẽ áp dụng những câu hỏi cần thiết trước khi vào bài. Ví dụ: 

I. Xác định đề tài – What 

II. Đang diễn ra ở đâu? – Where

III. Diễn ra ở thời gian nào? – When

  • Những gì xung quanh – Next
  • Hoàn thành bài dựa trên sự quan sát thực tế của Bé cộng thêm kỹ năng sáng tạo. 
  • Đối với những Bé lớn hơn có nhu cầu học các lớp nâng cao chuyên nghiệp thì TOPART cũng có các lớp về ký họa chì, ký họa màu nước, ký họa tượng khối …và thủ công nâng cao Glass Painting, thủ công đất sét…
  • Sở dĩ TOPART sử dụng phương pháp này nhằm để hướng đến cho trẻ khả năng tư duy, khả năng về sự sắp xếp tốt, suy nghĩ về các bước giải quyết vấn đề nhờ vào khả năng quan sát tỉ mỉ trong đời sống thực tế. Đây là kỹ năng tốt giúp cho các Bé giải quyết uyển chuyển tốt được mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống hiện tại. 

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN NHƯ THẾ NÀO? 

Tất cả giáo viên làm việc ở mỹ thuật TOPART đều được tuyển chọn dựa trên tiêu chí:

Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng chuyên ngành mỹ thuật, sư phạm mỹ thuật. 

Có tinh thần yêu trẻ, nhân cách tốt.

Giáo viên phải được tham gia khóa huấn luyện chuyên môn theo phương pháp TOPART Sau khi training giáo viên thi đạt trình độ chuẩn mới được cấp bằng rồi chính thức được đứng lớp.

HỌC VIÊN CỦA TOPART SAU KHI THEO HỌC CÓ ĐƯỢC CẤP CHỨNG CHỈ HAY KHÔNG?

  • Theo quy định mới của TOPART sau khi Bé hoàn tất 2 khóa học ở TOPART tương 8 tháng – 32 buổi học. Học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành trình độ dựa trên khóa học Bé đang theo học. 

NẾU SAU NÀY CON TÔI MUỐN THEO HỌC CHUYÊN SÂU HƠN VỀ NGÀNH MỸ THUẬT HOẶC MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP Ở TRONG NƯỚC CŨNG NHƯ RA NƯỚC NGOÀI THI SAO?

  • Hiện tại mỹ thuật TOPART đã liên kết với viện Thiết Kế ADS Design Institute. Đây là môi trường chuyên nghiệp đào tạo chuyên ngành về mỹ thuật ứng dụng có các ngành như: thiết kế nội thất, thiết kế thời trang, thiết kế thời trang thiết kế đồ họa, thiết kế tạo dáng, thiết kế truyền thông thị giác và các ngành liên quan đến mỹ thuật ứng dụng đó cho tôi trong đời sống. 
  • Ngoài ra viện ADS còn liên thông về các trường Đại Học chuyên ngành mỹ thuật ở trong nước cũng như liên kết với trường học ở nước ngoài để giúp cho học sinh của TOPART khi có nhu cầu học chuyên ngành ở trong nước với giáo viên 100% nước ngoài hoặc du học sang nước ngoài theo học chuyên ngành về mỹ thuật.

HỌC VIÊN SẼ ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ Ở TOPART? 

  • Đến với TOPART học viên sẽ được làm quen với môi trường học tập sinh động, chuyên nghiệp về bộ môn mỹ thuật.
  • Học viên của TOPART sẽ được rèn luyện nhân cách thông qua bài vẽ bằng phương pháp TOPART ví dụ: phương pháp phối màu căn bản, qua cách phối màu làm cho Bé cẩn thận hơn, ngăn nắp hơn, sạch sẽ hơn và Bé sẽ được phát triển các kỹ năng này rất tốt thông qua phương pháp phối màu này. 
  • Học viên sẽ được thực hành các kỹ xảo nâng cao về các hiện tượng trong thiên nhiên quanh ta. Ngoài ra TOPART còn tạo thêm nhiều lớp thủ công giấy , đất sét cũng như các môn ký họa bằng màu nước, bút sắt … để nhằm đem đến cho các con nhiều kỹ năng khéo léo, tập trung phát triển nhiều kỹ năng ngay khi còn nhỏ. Mục đích là để rèn cho con tính cẩn thận, có suy nghĩ khi làm việc và làm việc có khoa học logic hơn.

CON TÔI SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ KHI THEO HỌC MỸ THUẬT TOPART Ở ĐÂY?

  • Bé sẽ được học môi trường chuyên nghiệp
  • Đội ngũ giáo viên, admin chu đáo, nhiệt tình 
  • Bé sẽ được học phương pháp mới 
  • Được học và phát triển chuyên ngành nâng cao vào các Đại học chuyên ngành mỹ thuật danh tiếng ở nước ngoài. 

THỜI GIAN HỌC NHƯ THẾ NÀO? 

Thời gian học tùy vào thời gian của mỗi trung tâm, mỗi suất học gồm 2 tiếng hoặc 1 tiếng 30 phút vào các ngày trong tuần. Ví dụ:

  • Sáng: 8h – 10h, 10h – 12h
  • Chiều: 14h – 16h, 15h – 17h
  • Tổi: 17h – 19h, 18h – 20h

TOPART SẼ ĐEM ĐẾN KĨ NĂNG GÌ CHO CON TÔI? 

  • Giúp Bé nhận thức và phát triển tư duy sáng tạo thông qua phương pháp học 
  • Học vẽ tốt giúp cho Bé học tốt hơn những môn học khác ở trường thông qua cách suy nghĩ như Bé có thể tư duy logic hơn để áp dụng trong môn học toán, học vẽ tốt giúp Bé giàu hình ảnh tưởng tượng hơn trong bộ môn văn…
  • Ngoài ra TOPART giúp cho trẻ nhìn nhận, nhận thức thẩm mỹ cao hơn (chọn áo, hay trang trí nhà cửa ….những thứ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày)
  • Đặc biệt khi tham gia vào mỹ thuật TOPART các Bé có 1 nền tảng phương pháp để giải quyết mọi vấn đề trong đời sống một cách thông minh hơn theo từng bước từ căn bản đến nâng cao nhờ vào phương pháp mà TOPART mang đến. 

TOPART CÓ TỪ KHI NÀO? 

  • TOPART hình thành cách đây được 3 năm, sau khi được học hỏi và nghiên cứu lại được những gì cần thiết nhất để phục vụ cho việc phát triển kỹ năng tối ưu cho trẻ. TOPART chính thức ra đời vào ngày 1/4/2014. Sau khi opening trung tâm TOPART đã hợp tác với các hệ thống các nhà thiếu nhi trong nước để đưa chương trình học gần gũi hơn với các bạn nhỏ, ngoài ra TOPART sẽ có mặt tại khắp các tòa nhà ở TP.HCM tùy theo quận và TOPART xin hứa sẽ cố gắng ngày càng phát huy hơn về phương pháp, về cách phục vụ cũng như về môi trường học tốt nhất dành cho các em nhỏ.

TẠI SAO HỌC PHÍ CỦA TOPART LẠI CAO NHƯ VẬY?

  • Chương trình TOPART được xây dưng trên 1 hệ thống giáo trình chuyên nghiệp, bài bản. Bên cạnh một lộ trình phát triển tốt cho con TOPART là 1 nơi giúp con sáng tạo cao qua đó Bé hình thành nên tính cách và tư duy cho các nhà lãnh đạo trong tương lai và TOPART luôn tự tin về điều đó.
  • Ngoài ra TOPART luôn đảm bảo cho con 1 môi trường học tập, không gian dịch vụ làm cho Bé cũng như Phụ huynh hài lòng với chất lượng nhận được.

GIÁO TRÌNH RA SAO?

  • Giáo trình phù hợp với độ tuổi của Bé từ cơ bản đến nâng cao với những hình rất gần gủi với đời sống xung quanh giúp Bé tăng khả năng trí tưởng tượng, tính quan sát để Bé có thể vẽ và phối màu để bài học của mình được hoàn thiện và đẹp mắt.

MÀU SÁP CỦA TOPART LÀ Ở ĐÂU?

  • Nhập khẩu từ Hàn Quốc

NGOÀI NHỮNG BÀI VẼ TRONG GIÁO TRÌNH BÉ CÒN ĐƯỢC HỌC THÊM NHỮNG GÌ? 

  • Bé còn được học những kỹ xảo và hiệu ứng như mây, mưa, sấm, chớp bầu trời đêm, pháo hoa…. để vận dụng vào bài học sẽ làm cho bức tranh nhiều màu sắc và lung linh hơn.
  • Bé được thực hành với những môn học thủ công, nặn tượng … Ngoài ra Bé còn biết vẽ dựng hình từ đơn giản đến phức tạp theo logic sáng tạo. 
  • Bé phải biết tìm tòi về hình ảnh phù hợp với chủ đề, tập thói quen quan sát tốt.

BÉ KHÔNG CÓ NĂNG KHIẾU CÓ THEO HỌC ĐƯỢC KHÔNG?

  • Theo xu hướng TOPART học vẽ là bộ môn phát triển kỹ năng toàn diện nên mọi học sinh đều có thể đi học được. Bởi vì học vẽ không chỉ đơn thuần là học mỹ thuật mà bên cạnh đó còn tập cho Bé tính kiên nhẫn, tập trung và phải có thời gian rèn luyện mỗi ngày thì giúp Bé vẽ tốt hơn.
  • Một Bé khi đến với TOPART dù có năng khiếu hay không đều được TOPART huấn luyện theo một phương pháp hiện đại, giúp cho con không những vẽ bức tranh đẹp là chuyện đương nhiên. Nhưng vẽ tranh đẹp để làm gì? Thì đây mới là mục đích mà TOPART xây dựng cho Bé.

HỌC VẼ SẼ RÈN LUYỆN CHO BÉ NHỮNG ĐỨC TÍNH GÌ?

  • Giáo trình KID: Hỗ trợ cho Bé phát triển thói quen tính cách, ngăn nắp tỉ mỉ, trật tự sạch sẽ thông qua việc sử dụng màu, sắp xếp trật tự màu sắc.
  • Giáo trình TOP: Giúp các Bé phát triển tư duy, sáng tạo, logic, có óc quan sát thông qua nhiều câu hỏi và Bé phải giải quyết các vấn đề trong tranh cũng như các vẫn đề ngoài cuộc sống.

KHI ĐANG THEO HỌC BỊ BỆNH HAY BẬN HỌC BÉ CÓ BỊ MẤT BUỔI KHÔNG?

  • Nếu Bé nghỉ học vì bất cứ lý do nào nếu phụ huynh có xin phép trước 2 tiếng thì trung tâm sẽ bù buổi học vào ngày khác cho Bé. Trường hợp phụ huynh không báo kịp thì xem như buổi đó Bé có đi học mà vắng mặt. Trường hợp đặc biệt trung tâm, sẽ hỗ trợ thêm thời gian 2 tuần để cho Bé hoàn thành bài theo đúng tiến độ. 

KHI THAM GIA HỌC Ở TRUNG TÂM BÉ CÓ ĐƯỢC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA KHÔNG?

  • Mỗi năm học vào dịp hè trung tâm sẽ tổ chức các hoạt động dã ngoại ngoài trời như thả diều, vẽ tranh tranh tài giữa các trung tâm với nhau để các Bé có thể giao lưu và học hỏi với các bạn học viên khác. TOPARTthường xuyên tổ chức những chương trình lớn để giúp cho các Bé được giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm trong học tập.

NẾU TÔI CHO CON HỌC Ở ĐÂY 1 KHÓA VÀ CẢM THẤY RẤT HÀI LÒNG, TÔI MUỐN ĐĂNG KÍ LẠI  THÌ CÓ CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GÌ DÀNH CHO HỌC VIÊN CŨ ĐĂNG KÝ LẠI KHÔNG? 

Trung tâm luôn ưu đãi cho tất cả học viên nhất là những học viên đang theo học ở TOPART thí dụ: 

  • Khi quý phụ huynh đăng ký lại cho con em mình 2 Bé đăng ký cùng một lúc thì sẽ được con giảm 5% khi đăng kí 1 khóa / 16 buổi. 
  • 10% cho 2 khóa / 32 buổi.
  • 20% cho 3 khóa / 48 buổi và có khi ưu đãi lên tới 30% khi có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho học viên.

NGOÀI HỌC VẼ NẾU NHƯ TÔI MUỐN HỌC CÁC KHÓA HỌC KHÁC THÌ SAO?

  • Ngoài chương trình chính là học vẽ ra bên trung tâm còn có các chương trình khác như: thủ công trên giấy, trên vải, nỉ, đất sét, thủ công nâng cao như học vẽ trên tranh kính, các lớp ký họa phong cảnh, kí họa người…

HỌC VIÊN ĐƯỢC HỌC GÌ Ở CHƯƠNG TRÌNH THỦ CÔNG?

  • Chương trình thủ công dành cho độ tuổi từ 5 – 9 tuồi. Học viên được rèn luyện thêm những kỹ năng khác cho đôi tay theo một giáo trình chuyên nghiệp từ bài đơn giản đến bài nâng cao theo các khóa trong đó Bé sẽ được học cắt dán, may thêu, nhồi nặn…

CON TÔI MỚI 4 TUỔI KHI BÉ THAM GIA HỌC VẼ BÉ SẼ ĐƯỢC HỌC NHỮNG GÌ? VÌ TÔI NGHĨ BÉ CÒN QUÁ NHỎ?

  • Thời điểm 4 tuổi là độ tuổi vàng thì Bé sẽ được các cô hướng dẫn tư thế ngồi và sử dụng bút chì đúng cách, biết nhận diện và phân biệt màu sắc, tô và phối màu đơn giản và giáo trình học của Bé hỗ trợ 40% bài vẽ phần còn lại Bé sẽ tự hoàn thành. Điều này giúp cho Bé áp dụng vào khả năng viết chữ tốt hơn khi vào trường học. 

TOPART CÓ TỔ CHỨC CÁC CUỘC THI VẼ CHO BÉ THAM GIA KHÔNG?

  • Mỗi năm vào dịp hè đặc biệt là tháng 8, TOPART sẽ tổ chức các kỳ thi cho các Bé để các Bé có thể thể hiện khả năng của mình qua các bài vẽ điển hình như vừa rồi, TOPART vừa tổ chức cuộc thi vẽ “môi trường mơ ước“ ở nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa. Sắp tới TOPART sẽ liên kết với nhà thiếu nhi quận 10 hứa hẹn sẽ đem nhiều điều thú vị cho các Bé khi tham gia các cuộc thi. 

SAO THẤY BÉ HỌC TÔ MÀU NHIỀU MÀ KHÔNG THẤY VẼ?

Giáo trình của TOPART được xây dựng theo từng cấp độ: 

Chương trình căn bản: Cấp độ Kid 1 đến Kid 7 (Dành cho học viên từ 3,5 đến 9 tuổi)

  • Xây dựng những thói quen tốt cho con để hình thành các kỹ năng, ý thức và tích cách tốt trong “độ tuổi Vàng” là rất quan trọng. Bên cạnh việc chú ý vào tư thế ngồi học đúng chuẩn thì việc áp dụng các phương pháp tô và phối màu nhiều sẽ giúp con cứng tay hơn, bổ trợ tích cực cho các môn viết chữ ở trường. Bên cạnh đó, bằng việc hướng dẫn Bé sắp xếp các học các chất liệu màu đúng vị trí sẽ giúp con hình thành thói quen tốt, ý thức được việc gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ trong cuộc sống.

Chương trình nâng cao: Cấp độ Top 1 đến Top 10 (Dành cho học viên từ 9 đến 16 tuổi)

  • Mỗi bài học là một chủ đề khác nhau trong cuộc sống như thiên nhiên, đồ vật, động vật, con người, các ngành nghề…được TOPART nghiên cứu, xây dựng kết hợp cùng các phương pháp giảng dạy độc đáo. Bằng cách liên tục đưa ra những câu hỏi mở: What, where, when, next, behind, between?…nhằm giúp trẻ biết cách đặt và giải quyết tất cả vấn đề trong mỗi câu chuyện bằng sự quan sát, tư duy logic và sáng tạo dựa trên những trải nghiệm và vốn sống của mình để hoàn thiện một bức tranh toàn diện.

Chương trình mỹ thuật ứng dụng: (Dành cho mọi lứa tuổi)

  • Đây là chương trình học mang đến những kiến thức về mỹ thuật ứng dụng cao trong cuộc sống khi đem lại sự trải nghiệm và khám phá thú vị trong các nội dung đa dạng như: thủ công, đất sét, tranh canvas, glasspainting, thiết kế thời trang…Kết thúc mỗi buổi học, học viên sẽ được mang về những tác phẩm của mình để trưng bày và làm đẹp cho không gian sống hàng ngày.

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN

MỸ THUẬT TOPART là dự án tâm huyết được nghiên cứu và xây dựng từ năm 2010, mở ra những hành trình mới về một thương hiệu giáo dục mỹ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam. 

Năm 2012 

Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TOPART được sáng lập bởi Bà Tina Thai. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng trong công tác đào tạo và phát triển ngành mỹ thuật ứng dụng, Bà đã chính thức triển khai đăng ký thương hiệu TOPART để hiện thực hóa kế hoạch xây dựng và phát triển một hệ thống giáo dục mỹ thuật hàng đầu, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng cũng như sự phát triển về tư duy, sáng tạo toàn diện của trẻ em Việt Nam. 

Năm 2013 

Tháng 04/2013, TOPART BA THÁNG HAI tưng bừng khai trương Trụ sở chính đặt tại Lầu 07, tòa nhà Royal Office Building. Sự kiện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng nồng nhiệt từ Quý phụ huynh cùng các em học viên trên địa bàn khu vực Quận 10. 

TOPART đã nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường bởi sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ thuật đáp ứng tốt các tiêu chí nền tảng trong xu hướng giáo dục quốc tế hội nhập: Cơ sở vật chất hiện đại; Chương trình đào tạo bài bản cùng việc sở hữu một đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề…

Năm 2014 

Khai trương chi nhánh TOPART HÙNG VƯƠNG – Lầu 05, Số 126 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TP. HCM. 

Khai trương chi nhánh TOPART KHÁNH HÒA – Số 62 Thái Nguyên, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa 

Năm 2015 

Ngày 11.01.2015, khai trương chi nhánh TOPART NHÀ THIẾU NHI QUẬN 10 – Lầu 2, Số 139 Bắc Hải, P.14, Q.10, TP. HCM 

Ngày 30.05.2015, khai trương TOPART PHÚ MỸ HƯNG – Khu chung cư cao cấp Riviera Point, Q.7 

Năm 2016 

Ngày 10.07.2016, khai trương chi nhánh TOPART BÌNH TÂN – Số 1, Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM 

Năm 2017

Ngày 21.04.2017, khai trương chi nhánh TOPART TÂN PHÚ – Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM 

 

Ngày 07.05.2017, khai trương chi nhánh TOPART NHÀ THIẾU NHI QUẬN 7 – 193 Đường số 30, Khu Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Q.7

Năm 2018

Tháng 04/2018, khai trương chi nhánh TOPART THỦ ĐỨC – 281 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức

Cũng trong tháng 04/2018, khai trương chi nhánh TOPART TEXAS (HOUSTON, USA) – 11169 Beechnut St, Houston TX 77072, chính thức đặt chân và ghi dấu ấn mạnh mẽ về sự xuất hiện của một thương hiệu giáo dục mỹ thuật tại Việt Nam mang tầm đẳng cấp quốc tế trên thị trường giáo dục toàn cầu.

Ngày 05.05.2018, khai trương chi nhánh TOPART NHÀ THIẾU NHI GÒ VẤP – 27 Đường số 9, P.16, Q.Gò Vấp, TP..HCM

Ngày 14.07.2018, khai trương chi nhánh TOPART TÂN BÌNH – 109 Cộng Hòa, P.12, Q. Tân BìnhTP. HCM 

Ngày 19.08.2018, khai trương chi nhánh TOPART NHÀ THIẾU NHI PHÚ NHUẬN – 179 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Ngày 28.08.2018, khai trương chi nhánh TOPART NHÀ THIẾU NHI QUẬN 3 – 185 CMT8, P.4, Q.3, TP. HCMNgày 22.12.2018, khai trương chi nhánh TOPART ESTELLA PLACE – 88 Song Hành, P. An Phú, Q.2, TP. HCM 

Năm 2019

Ngày 04.08.2019, khai trương chi nhánh TOPART BÌNH THẠNH – Số 20 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM 

Ngày 21.08.2019, khai trương chi nhánh TOPART ĐÀ NẴNG – 165 Lê Lợi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Năm 2020

Ngày 01.05.2020, khai trương chi nhánh TOPART LAKE VIEW – 69 Đường số 06, Dự án Lake view city, P. An Phú, Q.2, TP. HCM

Ngày 01.08.2020, khai trương chi nhánh TOPART PHÚ MỸ HƯNG – 31 Lê Văn Thiêm, Khu Hưng Vượng 2, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM (Trụ sở chính)

Ngày 31.10.2020, khai trương chi nhánh TOPART CENTRE MALL SATRA PHẠM HÙNG – C6/27 Phạm Hùng, P. Bình Hưng, Q. Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Năm 2021

Ngày 20.02.2022, khai trương Chi nhánh TOPART GIGAMALL THỦ ĐỨC – Số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.

Năm 2022

Ngày 20.02.2022, khai trương Chi nhánh TOPART QUẬN 11 – Tầng trệt tòa nhà RES 11, số 205 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 04.09.2022, khai trương Chi nhánh TOPART TÂN BÌNH – Shophouse TB-01.15 The Botanica, 104 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

COMING SOON 

Chi nhánh TOPART ĐÀ NẴNG – 26 Bình An 4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000