TONO ENGLISH

TONO, cũng như bạn, hiểu rằng trẻ học tiếng Anh ngay thời gian đầu đời là lúc quan trọng nhất.

Người đại diện: VŨ THỊ NHUNG

ANH NGỮ TONO - TOMORROW IS NOW

VÌ SAO LẠI LỰA CHỌN TONO ENGLISH?

1/ Mục tiêu học tập rõ ràng: 

Mỗi học viên tại TONO đều được quan tâm tuyệt đối từ đội ngũ giáo viên và nhân viên. Từ đó, TONO đã phát triển và xây dựng lộ trình học và mục tiêu rõ ràng cho từng học viên nhằm mang lại kết quả cuối cùng là tốt nhất. 

2/ Giáo trình chuẩn:

Tiếp cận Tiếng Anh ở học viên nhỏ tuổi là vô cùng quan trọng và cần công thức học chuẩn.

Để học bất cứ ngôn ngữ mới nào, đầu tiên người học cần chuẩn bị một kiến thức nền cơ bản về ngôn ngữ. TONO biết điều đó và xây dựng cho học viên một nền móng vững chắc.

Sau đó, khi có nền móng, chúng ta sẽ cây dựng được “ngôi nhà” của mình một cách kiên cố. TONO sẽ xây dựng từng viên gạch kiến thức cho các bạn để mang lại một kiến thức nền tảng bền vững.

Khi đã có kiến thức nền tảng sẽ rất dễ dàng để người thợ xây hoàn thiện nốt “ngôi nhà” của mình với các kỹ năng như Nghe, Nói, Đọc, Viết. tất cả các bước đền được TONO tổng hợp đầy đủ trong giáo trình giảng dạy. 

3/ Phương pháp giảng dạy VAK:

VAK là phương pháp học tập dựa trên sự tiếp thu thông tin qua Hình ảnh (Visual), Âm thanh (Auditory) và Vận động (Kinesthetic). Mỗi học viên sẽ có một cách áp dụng khác nhau cho cá nhân tùy theo tính cách bản thân, giúp học tập một cách hiệu quả nhất. TONO sẽ giúp các học viên tìm ra phương pháp mà mình phù hợp để đem lại kết quả học tập hiệu quả nhất.

+ Visual (Phương pháp học qua hình ảnh): người học trực quan sẽ hấp thụ và giữ thông tin tốt hơn khi nó được trình bày bằng các dụng cụ trực quan như hình ảnh, sơ đồ và biểu đồ.

+ Auditory (Phương pháp học qua âm thanh): những người này sẽ học bằng cách lắng nghe những điều đang được trình bày. Họ phản ứng rất tốt với giọng nói, như bài giảng hoặc thảo luận nhóm, họ có thể làm tốt sau khi nghe hướng dẫn.

+ Kinesthetic (Phương pháp học qua vận động): người học theo phương pháp này thích trải nghiệm thể chất, cảm nhận. Họ thích tự thực hành và rút kinh nghiệm từ những lỗi đã từng mắc phải.

4/ Giáo viên chất lượng:

Giáo viên tại trung tâm đều có trình độ giảng dạy Tiếng Anh chuyên ngành, có kinh nghiệm dạy học dày dặn cho học sinh các lứa tuổi, Cùng đó, đội ngũ giảng dạt của TONO đều được đào tạo kỹ năng sư phạm để phù hợp trong các buổi dạy.

TONO cũng cung cấp đội ngũ giáo viên nước ngoài với Tiếng anh bản địa, cũng như chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế. Các học viên sẽ được giao tiếp và tiếp cận trực tiếp với Tiếng Anh bản ngữ.

Giáo viên tại TONO sẽ được phân bổ đều với 50% Giáo viên Việt Nam cùng 50% Giáo viên nước ngoài.

5/ Quản lý và đánh giá chất lượng:

Trong lộ trình giảng dạy của TONO, giữa các chủ đề bài dạy mới đều có các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ. Các bài kiểm tra giúp cả giáo viên theo dõi tiến độ tiếp thu kiến thức của học viên nhằm có các phương pháp riêng cho từng học viên giúp kết quả của cả lớp đồng đều.

Kết quả các bài kiểm tra và đánh giá định kỳ cũng sẽ được gửi trực tiếp về phụ huynh của các học viên. Từ đó, giúp các phụ huynh nắm bắt được quá trình học tập của con. 

Nếu học viên có bất kỳ khó khăn hay vấn đề gì trong quá trình học đều sẽ được giáo viên trao đổi trực tiếp với phụ huynh nhằm đem lại kết quả học tập của học viên được hiệu quả và chất lượng nhất.

6/ Hoạt động ngoại khóa:

TONO thường xuyên tổ chức các events và các buổi ngoại khóa dành cho học viên. Vừa để giải tỏa áp lực học tập, cùng vừa giúp học viên có thêm năng lượng cho các bài giảng sau đó.

Các buổi ngoại khóa tuy nhằm mục đích mang đến khoảnh khắc vui vẻ và thoải mái cho học viên, nhưng bên cạnh đó đều có chủ đề và mục đích riêng, nhằm mang đến cho trẻ những kiến thức đa dạng và thú vị mà không áp lực.

QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG:

1/ Kiểm tra hàng ngày: Làm bài kiểm tra các từ vựng/ cụm từ học sinh đã học từ buổi trước trong khoảng 5 phút đầu mỗi buổi học.

2/ Kiểm tra định kỳ: Bài kiểm tra sau mỗi tháng vào tuần cuối cùng trong suốt khóa học, giáo viên sẽ cho học sinh làm bài writing and speaking test.

3/ Kiểm tra cuối kỳ: Giáo viên sẽ cho học sinh làm bài kiểm tra để đánh giá kết quả học tập của học sinh ở cuối mỗi khóa học.

4/ Họp phụ huynh - Học sinh - Giáo viên 1:1:1: Giáo viên sẽ thông báo kết quả. Học sinh báo cáo nội dung học tập trước phụ huynh.

TẦM NHÌN CỦA TONO:

Trong tương lai, TONO sẽ mở rộng mạnh mẽ trở thành thương hiệu giáo dục hàng đầu Việt Nam bao gồm trường mầm non, câu lạc bộ khoa học, lớp học kĩ năng sống, Các chương trình học của TONO sẽ được đưa vào giảng dạy tại các trường học của Việt Nam. Được đồng đảo người học yêu thích và là kênh học được lựa chọn nhiều.

SỨ MỆNH CỦA TONO:

Chúng tôi có mặt tại đây mới sứ mệnh đem đến một sự đổi mới trong giáo dục, mang tri thức của thế giới lại gần hơn với trẻ em Việt thông qua ngôn ngữ tiếng Anh qua các môn học và kỹ năng sống.

TONO CAM KẾT:

  • Học viên làm chủ kỹ năng tương lai
  • Nền tảng tiếng Anh vững chắc để đi đến thành công
  • Giáo viên có bằng cấp và kỹ năng giảng dạy
  • Luôn đồng hành chặt chẽ cùng gia đình
  • Trải nghiệm học tập mọi lúc mọi nơi.

ĐỊA CHỈ:

Cơ sở 1: 168 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: S1.12 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Cơ sở 3: 15 Thủy Nguyên, Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

BỘ LỌC

0 - 1,000,000