SoloLearn

SoloLearn là nơi dành cho mọi người muốn trở thành lập trình viên hoặc nâng cao các kỹ năng hiện có. Không quan trọng bạn là người mới bắt đầu hay bạn đã có một số kiến thức nhất định. Ứng dụng này có thể mang lại lợi ích cho nhiều đối tượng người học lập trình. Hơn nữa, SoloLearn có thể được sử dụng cả trên smartphone và trong trình duyệt web. Điều này có nghĩa là bạn có thể bắt đầu bài học của mình khi đang ở bất cứ đâu và kết thúc bài học trên máy tính. Nó mang lại cho bạn trải nghiệm được cá nhân hóa dựa trên lịch trình riêng, sở thích của bạn và xu hướng của thị trường.

Người đại diện: cập nhật

SoloLearn là gì?

Ứng dụng SoloLearn là một ứng dụng trên điện thoại dùng để học lập trình. SoloLearn dễ dàng sử dụng trên cả nền tảng iOS và Android, lượng vote trung bình của người dùng khi tải về sử dụng lên đến 4.9/5 sao. Có thể thấy đây là một trong những ứng dụng học lập trình được yêu thích nhất hiện nay. 

Tại ứng dụng này chúng ta có thể học lập trình web với PHP, HTML5, CSS3, jаvascript, Jquery…. Chúng ta có thể học lập trình phần mềm ứng dụng trên desktop với java, c++,...Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp khá nhiều mẫu giao diện phần mềm cho chúng ta tham khảo. Chúng ta sẽ được cung cấp một kho tài liệu học tập từ từ cơ bản đến nâng cao hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay.

Ưu điểm của ứng dụng học lập trình SoloLearn:

  • Hiện tại ứng dụng đang được phát hành miễn phí. Một trong những ưu điểm nổi trội nhất phải kể đến là miễn phí. Không phải trả phí giúp cho người học dễ dàng tiếp cận hơn với kiến thức mà không cần phải tính toán quá nhiều về mặt kinh tế.
  • Không cần kết nối internet vẫn học được bình thường. Có lẽ đây là ưu điểm rất nổi bật của một ứng dụng như ngày nay. Việc không cần kết nối internet vẫn có thể say sưa học thật sự là một điều gì đó hữu ích. Bởi không phải lúc nào chúng ta cũng ở một nơi có sẵn wifi.
  • Linh hoạt, tiện lợi khi bạn có thể học lập trình cùng SoloLearn vào bất cứ thời gian nào như: lúc đợi xe buýt, lúc đợi vào học, đợi mấy đám bạn cao su.
  • Có nguyên một cộng đồng hùng hổ các coder “Trâu” nhất mọi thời đại. Các bạn không chỉ được học qua tài liệu được chia sẻ mà còn được nghe những góp ý, lời khuyên của một cộng đồng coder dùng SoloLearn.
  • Ngoài ra thì việc phần mềm sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cũng là một trong những lợi thế dành cho các coder. Đừng vội nghĩ nó là nhược điểm, ưu điểm to đùng dành cho các bạn đó. Tha hồ học, nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành miễn phí.
  • Được công đồng đánh giá là rất dễ hiểu, phù hợp với những người mới bắt đầu và đặc biệt là có những bài test rất đơn giản, dễ hiểu.
  • Ngoài cung cấp kiến thức thì phần mềm còn cho phép chúng ta luyện tập trực tiếp trên đó. Đấy là một trong những ưu điểm nổi bật để chúng ta có thể thực hành ngay những gì chúng ta vừa học.
  • SoloLearn có giao diện khá đẹp và trực quan. Song song với mỗi bài học đều có phần kiểm tra kiến thức, chỉ khi bạn vượt qua mới có thể học các bài tiếp theo. 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000