Công ty TNHH Joytunes

Người đại diện: cập nhật

Công ty TNHH Joytunes, hoạt động kinh doanh với tên gọi Simply, là một công ty tư nhân phát triển phần mềm dạy các sở thích sáng tạo, từ chơi nhạc đến vẽ và hơn thế nữa. Công ty bắt đầu tạo ra các ứng dụng di động dạy người học trên khắp thế giới cách chơi nhạc cụ, ban đầu là piano và máy ghi âm, sau đó mở rộng sang các nhạc cụ khác như guitar với công cụ nhận dạng nốt nhạc tương tác có tên MusicSense để nghe vào quá trình chơi của người học và đưa ra phản hồi theo thời gian thực, sử dụng phương pháp học âm thanh cho piano, guitar hoặc hát.

Nhà đầu tư JoyTunes đã huy động được 7 triệu USD từ các nhà đầu tư thiên thần và quỹ đầu tư mạo hiểm. Vào tháng 8 năm 2014, JoyTunes đã huy động được 5 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ Series A do Aleph VC dẫn đầu và với sự tham gia của Formation 8 và Genesis Partners. Các nhà đầu tư thiên thần bao gồm cựu Giám đốc điều hành của Steinway Musical Instruments, Dana Messina và Zohar Gilon.

Vào năm 2019, JoyTunes thông báo rằng họ đã huy động được 25 triệu USD trong một vòng do công ty đầu tư mạo hiểm Qumra Capital có trụ sở tại Tel Aviv dẫn đầu và cuối năm đó đã huy động được 50 triệu USD từ Google Ventures, Qualcomm Ventures và Hearst Ventures. Cho đến nay công ty đã huy động được 97 triệu USD.

Vào tháng 7 năm 2022, JoyTunes thông báo rằng họ sẽ đổi tên thành Simply, tương ứng với các sản phẩm hàng đầu của công ty Simply Piano, Simply Guitar, Simply Sing, Simply Tune và mở rộng ra ngoài lĩnh vực âm nhạc, với Simply Draw.

 

BỘ LỌC

0 - 1,000,000