Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Nam Sài Gòn

School là một hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông được thành lập từ năm 2008. Đến nay iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Người đại diện: 0

Thân gửi Quý phụ huynh và các em học sinh!

Chào mừng quý vị đến với iSchool, Hệ thống trường học với sứ mệnh đào tạo nên những công dân toàn cầu với cơ hội học tập trong môi trường hội nhập quốc tế tại các tỉnh thành Việt Nam. 

Có thể nói rằng, với chặng hành trình hơn 14 năm tại hơn 14 tỉnh thành, niềm tự hào lớn nhất mà iSchool có được chính là đồng hành của hàng chục nghìn Phụ huynh ở các tỉnh thành, khi đã đặt hết niềm tin và gửi trao trọng trách lớn lao là giáo dục các em học sinh trong một môi trường học tập nhân văn và truyền cảm hứng.

Tại iSchool không ngừng phát triển môi trường học tập mà ở đó học sinh là trung tâm thông qua Chương trình giáo dục Hội nhập Quốc tế. Đồng thời, iSchool đã và đang xây dựng đội ngũ giáo viên và nhân viên vững mạnh, chuyên nghiệp không chỉ được đào tạo chuyên sâu các phương pháp giảng dạy tiệm cận với những nền giáo dục phát triển, mà còn được bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh. Ngoài ra, sự gắn kết chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường được iSchool quan tâm hàng đầu, sự đồng hành của Phụ huynh là nền tảng giúp thầy cô phát huy tối đa tài năng của các em học sinh.

Song song đó là sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia và Chương trình Tiếng Anh dựa trên Khung chương trình Cambridge giúp các em học sinh trang bị các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để thành công trong kỳ thi Cambridge ở mọi trình độ và được công nhận trên toàn thế giới, đồng thời vẫn gìn giữ nét đẹp và bản sắc dân tộc. 

Với 06 giá trị cốt lõi : Tôn trọng, Kỷ luật, Hội nhập, Chính trực, Sáng tạo và Yêu thương được lồng ghép vào các chương trình học, các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm, thể thao, nghệ thuật cùng các chương trình học giá trị sống – kỹ năng sống, chúng tôi luôn đặt mục tiêu xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể - lực và một tâm hồn giàu tình thương, văn hoá bản sắc Việt Nam. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.

Với iSchool, chúng tôi luôn tin rằng, mối quan hệ Gia đình – Nhà trường – Học sinh luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc giáo dục, bồi dưỡng, phát huy các phẩm chất và năng lực nhằm giúp các em học sinh phát triển nhân cách toàn diện. Chính quý vị Phụ huynh và các em học sinh đã tạo nên một Hệ thống iSchool vững mạnh thân thiện và thành công như ngày hôm nay. Vậy nên, chúng tôi đặc biệt trân quý sự hiện diện của bạn một thành viên danh dự của gia đình iSchool.

Một lần nữa, chúng tôi nồng nhiệt chào đón quý bậc phụ huynh, bạn bè và gia đình của bạn đến iSchool để iSchool để trải nghiệm một môi trường giáo dục nhân bản, truyền cảm hứng và hy vọng rằng, từ nơi đây, các em học sinh được học tập và trưởng thành trong ngôi trường hiện đại và ngập tràn tình yêu thương.

TỔNG QUAN iSCHOOL

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool là một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG). Tập đoàn Nguyễn Hoàng khép kín chuỗi giáo dục từ mầm non đến tiến sĩ, chuẩn tiếng Anh quốc tế ở các hệ thống: Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy (SGA), Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, Hệ thống trường Học viện Anh Quốc (UKA), Trường Quốc tế Bắc Mỹ (SNA),  Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (BVU), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), Trường Đại học Gia Định (GDU), Trường Đại học Hoa Sen (HSU) cùng Viện hợp tác Quốc tế và Du học (iStudent).

Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool là hệ thống trường đào tạo liên cấp từ mầm non đến phổ thông. Được thành lập năm 2008, iSchool đã có mặt tại 14 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trong 10 năm qua, có hơn 40.000 học sinh đã đồng hành cùng hệ thống iSchool; iSchool đang giảng dạy gần 6.000 học sinh từ Mầm non đến lớp 12, là nơi làm việc của đội ngũ 700 giáo viên và cán bộ nhân viên nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm.

Hệ thống iSchool đã phát triển một chương trình giáo dục riêng biệt với định hướng “hội nhập quốc tế”, giao thoa giữa chương trình văn hoá quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam song song với chương trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge. Điểm khác biệt đáng tự hào trong toàn hệ thống chính là việc nghiên cứu và ứng dụng phương pháp Giáo dục ITL© trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, giáo viên tích cực, học sinh chủ động, học thông qua dự án và làm việc nhóm. 

Với 6 giá trị cốt lõi gồm Chính trực – Tôn trọng – Trách nhiệm – Hợp tác – Sáng tạo – Tự học, các chương trình giáo dục Kỹ năng sống – Giá trị sống được lồng ghép vào các hoạt động ngoại khoá đa dạng, những chuyến tham quan, những bài học truyền cảm hứng về giá trị cuộc sống, tình yêu thương cùng các chương trình Thể thao – Âm nhạc phát triển thể chất, nuôi dưỡng tâm hồn cho học sinh.

Tất cả đều hướng đến một mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu bản lĩnh, sống tích cực, có lý tưởng và luôn mang trong mình những giá trị văn hoá, bản sắc dân tộc với thông điệp “TRÍ TUỆ QUỐC TẾ - TRÁI TIM VIỆT NAM”.

TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

NHÂN BẢN

Triết lý Nhân bản đối với hệ thống giáo dục iSchool được thể hiện qua việc xác định vị thế quan trọng của con người. Tất các các hoạt động giáo dục nhằm vào mục tiêu phát triển hài hoà, và tối đa năng lực tiềm ẩn bên trong con người. Các giá trị cốt lõi cổ vũ cho tính nhân văn, lòng vị tha, kích thích lòng hướng thượng; cổ vũ sự sáng tạo, tôn trọng tính khác biệt, quan điểm của mỗi cá nhân… Với triết lý nhân bản, iSchool tạo ra môi trường giáo dục thân thiện, nhân văn, tôn trọng người học, tôn trọng quyền bình đẳng, mưu cầu hạnh phúc và quyền được học tập, phát triển như nhau.

KHAI PHÓNG

Triết lý khai phóng thể hiện tính Hội nhập quốc tế trong hệ thống giáo dục iSchool. Ngoài kiến thức khoa học, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến trên thế giới, học sinh iSchool được giáo dục năng lực hội nhập như kỹ năng, giá trị sống, thái độ có trách nhiệm đối với cộng đồng, tổ quốc và toàn cầu. Đặc biệt, chú trọng giáo dục nhân cách theo những giá trị cốt lõi được UNESCO công nhận. 

TOÀN DIỆN

Giáo dục toàn diện được thể hiện giáo dục hướng vào việc phát triển toàn diện mỗi cá nhân theo bản tính tự nhiên của mỗi người và theo những quy luật phát triển tự nhiên cả về thể chất lẫn tâm lý. Nhân cách và khả năng riêng của học sinh được lưu ý đúng mức. Cung cấp cho học sinh đầy đủ thông tin và dữ kiện để học sinh phán đoán, lựa chọn; không che giấu thông tin hay chỉ cung cấp những thông tin chọn lọc thiếu trung thực theo một chủ trương, hướng đi định sẵn nào. Giáo dục toàn diện nhằm hướng tới 1 con người phát triển tự nhiên, có trí tuệ, sức khoẻ, tinh thần, kỹ năng và sự nhân văn.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

Tầm nhìn đến năm 2025:

iSchool phấn đấu trở thành Hệ thống trường bán trú, nội trú liên cấp từ bậc mầm non đến phổ thông đạt chuẩn Giáo dục Quốc tế tại 30 tỉnh thành trên cả nước - là sự lựa chọn hàng đầu cho PHHS tại địa phương.

Sứ mệnh:

- iSchool đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam chuẩn nhân cách, vững kiến thức, giàu kỹ năng; năng động, sáng tạo, có năng lực nền tảng vững chắc để có thể tự học suốt đời và sẵn sàng phục vụ xã hội. 

- Định hướng cho học sinh phát triển, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và đúng xu thế phát triển của xã hội.

 

iSCHOOL Nam Sài Gòn 

Năm 2018, Hệ thống iSchool sẽ cho ra mắt lần đầu tiên Campus mới rộng 3,000m2 tại Sài Gòn. Tọa lạc tại địa chỉ Số 1, Đường số 5A, Khu dân cư Trung Sơn, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở mới của iSchool với tên gọi iSchool Nam Sài Gòn dự kiến hoàn thành vào tháng 06 năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chặng hành trình “Định vị công dân toàn cầu” mà iSchool theo đuổi trong suốt những năm qua.

Với quy mô 36 phòng học với trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đội ngũ giáo viên tận tâm, cơ sở mới của trường sẽ đáp ứng nhu cầu học tập của hơn 1,000 học sinh tại địa phương. Kiến trúc trường cấu thành bởi các phòng chức năng: Phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Khu nội trú tiện nghi; Hệ thống sân chơi thể thao: Bãi tập bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi đáp ứng cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

Dự án sẽ hoàn thiện và sẵn sàng cho năm học đầu tiên 2018-2019, khi đi vào hoạt động sẽ giúp Quý Phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn trường học môi trường quốc tế với mức chi phí phù hợp. Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, kết hợp phương pháp giáo dục tiệm cận quốc tế hiện đại với mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt nhất chương trình giáo dục cho bậc học Phổ thông, tin chắc rằng iSchool Nam Sài Gòn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là nơi để Phụ huynh đặt niềm tin, trao gửi tương lai các con, như hơn 40,000 Phụ huynh khác đã trao cho iSchool trong suốt 10 năm qua tại 12 tỉnh thành từ Trung vào Nam.

KHÁI QUÁT CHƯƠNG TRÌNH HỌC

CHƯƠNG TRÌNH CỦA BỘ GD&ĐT VIỆT NAM (MOET)

  • iSchool áp dụng chương trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam theo hướng tối ưu hóa, giúp học sinh nắm vững kiến thức căn bản và nâng cao của tất cả các môn học qua từng cấp lớp.
  • Các môn học được chú trọng dạy tích hợp liên môn, học theo chủ đề, chuyên đề và học theo dự án.
  • Ngoài ra iSchool tăng hơn 400 tiết/năm cho các môn Khoa học - Tự nhiên, Nghệ thuật, Thể thao và Ngoại khóa.
  • 100% Học sinh học 02 buổi/ngày; không cần đi học thêm; các em học sinh đủ khả năng tham gia các kỳ thi của Bộ, tốt nghiệp THPT Quốc gia 100% và thi vào các trường Đại học/Cao đẳng Việt Nam.

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH QUỐC TẾ (ESL)

  • Chương trình tiếng Anh Quốc tế tại iSchool được các chuyên gia nước ngoài biên soạn theo chuẩn Cambridge. Qua từng cấp học, học sinh được hoàn thiện và phát triển cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết; trong đó chú trọng giao tiếp thành thạo và hiệu quả.
  • Qua mỗi cấp lớp, học sinh có năng lực tiếng Anh theo khung chuẩn đầu ra Cambridge.
  • 10 tiết tiếng Anh tăng cường/tuần, bao gồm:
    • Tiếng anh giao tiếp, Tiếng Anh phổ thông của Bộ GD&ĐT Việt Nam
    • Thuật ngữ môn Toán và môn Khoa học bằng Tiếng Anh.
    • Tiếng Anh học thuật (IELTS).
  • Học sinh hoàn thành chương trình có khả năng sử dụng thành thạo & hiệu quả Anh ngữ; đủ khả năng thi các chứng chỉ quốc tế phù hợp với lứa tuổi.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG - GIÁ TRỊ SỐNG

  • iSchool đặc biệt triển khai chương trình Giáo dục Âm nhạc và Thể thao được thiết kế riêng.
  • Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống - Giá trị sống được xây dựng phù hợp với khả năng và nhận thức của mỗi độ tuổi, giúp các em hình thành nhân cách và những kỹ năng về học tập, làm việc và sinh tồn nhằm có được một cuộc sống hạnh phúc.
  •  Chương trình được giảng dạy thông qua:
    • 4 tiết học chính khóa/ tuần
    • Hoạt động Câu lạc bộ
    • Hoạt động Ngoại khóa và Sự kiện
  • Học sinh trưởng thành, tự tin và bản lĩnh; mỗi học sinh iSchool có khả năng thành thạo một môn thể thao và biết chơi một nhạc cụ

CHƯƠNG TRÌNH “KIẾN TẠO DOANH NHÂN TRẺ” (JA) 

- Với giáo trình được cung cấp bởi JA Worldwide và Việt hóa bởi Tổ chức JA Vietnam, iSchool tiên phong đưa vào giảng dạy chương trình phát triển tư duy tài chính, hướng nghiệp, xây dựng tinh thần khởi nghiệp cho Học sinh từ Mầm non đến Phổ thông.
- Chương trình được giảng dạy với thời lượng 8 – 16 tiết/năm với giáo trình nâng câp cho từng cấp lớp kết hợp với hoạt động học nhóm, dự án, ngoại khóa..
- Học sinh có kiến thức và kỹ năng quản lý tài chính, định hướng nghề nghiệp rõ ràng; có tinh thần cầu tiến, tự tin, phát triển nhiều kỹ năng sống như giao tiếp, sáng tạo, lãnh đạo, quản lý thời gian, tài chính, ra quyết định…

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY ITL ©

Học sinh suy nghĩ nhiều hơn, làm việc nhiều hơn, thảo luận nhiều hơn

Hệ thống iSchool áp dụng Phương pháp Giáo dục ITL© (iSchool Teaching & Learning) được Viện Nghiên cứu Giáo dục - trường Đại học Sư phạm TP.HCM tư vấn, phát triển trên cơ sở định hướng của các chuyên gia Giáo dục Hoa Kỳ. Phương pháp Giáo dục ITL© độc quyền giảng dạy duy nhất tại iSchool.

Bằng việc áp dụng Phương pháp Giáo dục ITL©, học sinh trở thành trung tâm của lớp học thay vì là giáo viên như trước đây. Học sinh đóng vai trò chính trong việc tìm hiểu bài học: nghiên cứu, thảo luận, nêu quan điểm, kết luận, thực hành. Giáo viên sẽ thực hiện việc hướng dẫn, đưa các vấn đề chính, xâu chuỗi các quan điểm của học sinh và rút ra bài học.

CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG SỐNG - GIÁ TRỊ SỐNG

Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống và Giá trị sống được xây dựng bằng sự kết hợp nền tảng văn hoá Á Đông, giá trị nhân cách Việt và những giá trị để hội nhập thế giới.

Ngay từ cấp Mầm non, việc giáo dục Kỹ năng sống - Giá trị sống đã được iSchool chú trọng vì ở lứa tuổi này là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành nhân cách của trẻ cho đến tuổi trưởng thành. Việc giáo dục Kỹ năng sống - Giá trị sống cho học sinh sẽ hình thành đạo đức - nhân cách và tập cho các em những hành vi, thói quen, kĩ năng xử lý các tình huống diễn ra trong cuộc sống. 

Mỗi bài học được xây dựng dựa trên lộ trình phát triển nhận thức, thể chất và tinh thần của trẻ từ cấp Mầm non đến cấp Phổ thông:

 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000