AISVN - American International School Vietnam

Mục tiêu đào tạo tại Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam (AISVN) được xây dựng nhằm đem đến cho học sinh chương trình giáo dục chất lượng cao dựa trên chương trình Tú tài Quốc tế (IB).

Người đại diện: NGUYỄN THỊ ÚT EM

VÌ SAO CHỌN AISVN?

Mục tiêu đào tạo tại Trường Quốc Tế Mỹ Việt Nam (AISVN) được xây dựng nhằm đem đến cho học sinh chương trình giáo dục chất lượng cao dựa trên chương trình Tú tài Quốc tế (IB). Đội ngũ giáo viên nhà trường đảm trách việc hoạch định các cấu phần học tập đầy thử thách cùng hệ thống đánh giá khắt khe, qua đó giúp các em học sinh hình thành một nền tảng vững chắc về học thuật.

Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận là trường quốc tế giảng dạy bằng tiếng Anh. Trường đạt kiểm định (từ khối Dự bị Tiểu học đến Lớp 12) của Hội đồng các trường quốc tế (CIS) và Hiệp hội các trường học và đại học miền Tây Hoa Kỳ (WASC), một trong 6 tổ chức Kiểm định ở Hoa Kỳ. 

Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) là một trường giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) toàn cầu từ năm 2010 và hiện đã được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IB) công nhận và cấp phép giảng dạy đầy đủ ba Chương trình IB: Chương trình Văn bằng Tú tài Quốc tế (DP), Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Trung học (MYP) và Chương trình Tú tài Quốc tế cấp Tiểu học (PYP). 

Triết lý chung của tất cả các trường giảng dạy chương trình IB toàn cầu là — cam kết cải thiện việc dạy và học của cộng đồng học sinh đa dạng và toàn diện bằng cách mang đến những chương trình giáo dục quốc tế chất lượng cao, mang tính thử thách và tầm nhìn mạnh mẽ.

Vui lòng truy cập trang web www.ibo.org để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình Tú tài Quốc tế (IB).

Những ưu đãi đặc biệt dành cho Phụ huynh anyLEARN:

Giảm ngay 100 triệu/học sinh khi thanh toán 1 lần trong tháng 10/2023, giảm các loại phụ phí khi đăng ký trên anyLEARN

* Được ngân hàng hỗ trợ 1 tỷ đồng trả góp 0% lãi suất nếu ba mẹ cần thêm nguồn lực tài chính

Dành cho Học sinh cấp 3 muốn chuyển qua hệ đơn ngữ và lấy bằng Tú tài quốc tế IB

Dành cho học sinh mầm non, học đến hết lớp 12 chỉ với mỗi tháng trung bình 14 triệu, cơ sở vật chất cao cấp hiện đại, môi trường an toàn, an ninh, chương trình chuẩn quốc tế công dân toàn cầu, 100% giáo viên bản ngữ đạt tiêu chuẩn chương trình IB.

Trải nghiệm ngay để chọn cho con môi trường học tập đẳng cấp, an toàn, chất lượng!

Liên hệ: 0374900344 hoặc 0908845258 để được hỗ trợ nhanh nhất.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000