CLB Patin Văn Lang

- Tạo sân chơi bổ ích, phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe và tìm kiếm nhân tài bồi dưỡng

Người đại diện: Võ Văn Thành

Câu lạc bộ (CLB) Patin Văn Lang được xây dựng từ năm 2017 bởi hai thành viên sáng lập Võ Văn Thành và Võ Văn Đạt. Với niềm đam Patin, mong muốn lan tỏa bộ môn mới mẻ này đến với các bạn nhỏ có cùng sở thích, tạo nên sân chơi bổ ích cho các bạn nhỏ thích thể thao vận động. 

Sau 6 năm hình thành và phát triển CLB Patin Văn Lang đã đào tạo ra hàng ngàn bạn nhỏ có thể tự tin di chuyển trên đôi giày Patin, biến Patin trở thành bộ môn thể thao yêu thích của các bạn.

Patin Văn Lang là nơi ươm mầm những Tài Năng Nhí, các bạn nhỏ có niềm đam mê sẽ được CLB thổi lửa, đào tạo, giúp tài năng các bạn tỏa sáng. Thành viên CLB Patin Văn Lang thường xuyên tham gia chương trình truyền hình như Siêu Tài Năng Nhí, HTV Thể thao…. Khi có cơ hội được biểu diễn đã giúp các em rèn luyện thêm sự tự tin, mạnh dạn của mình, có nhiều hơn những môi trường để cọ sát và thử thách, giúp các em thêm tin vào chính mình và ngày càng toả sáng với niềm đam mê. 

Hàng năm, các thành viên Patin Văn Lang đều tham gia các giải đấu lớn và giành được nhiều thành tích nổi bật như: Giải Ba Toàn đoàn Giải Vô Địch Quốc Gia 2022, Giải Nhì Toàn đoàn giải Roller Sports Hà Nội mở rộng 2022….

Patin Văn Lang hiện tại đang dạy các khóa tại nhà, tại chung cư, công viên ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Giảng viên trẻ, nhiệt tình, yêu trẻ, đảm bảo an toàn cho các học viên trong quá trình luyện tập.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000