Trường Tiểu học Việt Mỹ Úc (AVS)

Trường Tiểu học Việt Mỹ Úc (AVS) luôn lấy học sinh làm trung tâm trong các hoạt động dạy và học.

Người đại diện: Ngô Thị Diễm Quỳnh

Trường Tiểu học Việt Mỹ Úc (AVS) ra đời với mong muốn đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam để trở thành những công dân trí tuệ, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đủ bản lĩnh để chinh phục giấc mơ của mình, tự tin toả sáng và hội nhập thế giới. AVS thực hiện sứ mệnh đó bằng cách trong những năm bước đi đầu tiên của các em, sẽ xây dựng một nền tảng vững chắc không chỉ về kiến thức, mà còn là ý thức, tư duy, nhân cách và cả thể chất tốt thông qua việc: 

- Luôn đề cao vai trò “lấy học sinh làm trung tâm” trong các hoạt động dạy và học. 

- Xây dựng môi trường giáo dục hiện đại, văn minh với cơ sở vật chất đầy đủ, an toàn.

- Tuyển chọn đội ngũ sư phạm trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh.

- Không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, thường xuyên cập nhật và áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến thế giới.

- Giáo dục giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc song song với việc tiếp thu những nền văn hóa quốc tế.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIÊN TIẾN

- Áp dụng phương pháp học tập trực quan sinh động, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, đề cao vai trò học sinh làm trung tâm trong mọi hoạt động của nhà trường.

- Hướng dẫn cho các em phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, mang lại hứng thú học tập cho học sinh.

- Tôn trọng cá tính riêng của từng học sinh, nuôi dưỡng và giáo dục tính cách theo hướng tích cực trong độ tuổi từng em.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CHUYÊN MÔN CAO

Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm giảng dạy, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh, được tuyển chọn từ các trường chất lượng cao của thành phố.

Giáo viên nước ngoài được tuyển chọn từ các nước: Mỹ, Anh, Úc, Canada, có bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.

Việt Mỹ Úc - AVS tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là khơi dậy cảm hứng, đam mê và tốt chất của mỗi cá nhân. Hướng các em trở thành những con người phát triển toàn diện, giàu tri thức, giàu yêu thương, luôn tích cực và sống hết mình.

Địa chỉ: Số 45 đường số 5, Cư xá Bình thới, Phương 8, Quận 11,

BỘ LỌC

0 - 1,000,000