Hoàng Nam Tiến

Ban cố vấn anyLEARN; Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT (FPT Education); Cựu Chủ tịch FPT Telecom;

“Muốn sống sót, bắt buộc các bạn phải tự học kiến thức mới” - Chia sẻ của doanh nhân Hoàng Nam Tiến.

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

- Từ 25/04/2023: Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT (FPT Education), phụ trách hoạt động của Viện Quản trị và Công nghệ FSB - Đại học FPT 

- Từ năm 2020: Chủ tịch Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT (Chủ tịch Ftel)

- Từ năm 2011: Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT

- Từ năm 2003: Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phân phối FPT

- Từ năm 2003 đến ngày 14 tháng 04 năm 2012: Thành viên HĐQT Công ty Cổ phần FPT

- Đến năm 2002: Phó Giám đốc Chi nhánh FPT Hồ Chí Minh, Trưởng phòng Kinh doanh FPT Hà Nội

- Đến năm 1996: Trưởng phòng Kinh doanh FPT Hà Nội

- Đến năm 1995: Phó Giám đốc Trung tâm Phân phối Máy tính FCD, Công ty FPT

- Đến năm 1993: Gia nhập Công ty FPT

Ông Hoàng Nam Tiến (sinh năm 1969), gia nhập FPT ngay sau khi tốt nghiệp ngành CNTT ĐH Bách Khoa năm 1993. Ông Tiến được giao nhiệm vụ làm Trưởng phòng Kinh doanh Công ty dù còn rất trẻ (26 tuổi).

Sau nhiều năm phấn đấu, khi chạm mốc tuổi 30 ông lên đến vị trí trưởng phòng kinh doanh tại tập đoàn FPT. Ở tuổi 32, ông Hoàng Nam Tiến quyết định xin nghỉ việc và sang Mỹ du học 3 tháng. Sau khi quay trở về FPT, ông Tiến thay đổi và đưa phòng kinh doanh sang bước chuyển mới đóng góp lớn vào doanh thu tập đoàn.

Ông Hoàng Nam Tiến được bầu giữ chức Chủ tịch FPT Telecom, vào Hội đồng quản trị FPT Telecom từ ngày 3/3/2022. Ngoài ra, tại Viện Quản trị và Công nghệ, ông Hoàng Nam Tiến còn là tham gia giảng dạy với vai trò là giảng viên của nhiều bộ môn như Quản trị chiến lược, Truyền lửa, Lãnh đạo… Ông được đánh giá là 1 trong 3 diễn giả được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016 nhờ phong cách giảng dạy thu hút, lôi cuốn và tự nhiên.    

Đến ngày 25/04/2023, ông Hoàng Nam Tiến trở thành Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, phụ trách hoạt động của Viện Quản trị và Công nghệ FSB - Đại học FPT. 

HOẠT ĐỘNG KHÁC

Ngoài việc là lãnh đạo cấp cao và có những đóng góp lớn tại các đơn vị từng công tác, ông Hoàng Nam Tiến còn tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như thường xuyên xuất hiện tại các buổi hội thảo, talk show với tư cách là một diễn giả, khách mời để chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm về kinh doanh, phát triển tư duy và năng lực bản thân và đặc biệt là chia sẻ những chủ đề tâm huyết liên quan đến lĩnh vực Giáo dục.

Nói về vấn đề giáo dục và học tập, hai phương châm được ông nhắc đến thường xuyên đó chính là “Học tập suốt đời” (Lifelong learning) và "Học cách tự học” (Learning how to learn). Đó cũng chính là tôn chỉ được ông theo đuổi và thực hành cho đến cả thời điểm hiện tại, đồng thời là kim chỉ nam của những người thành công mà thế hệ trẻ ngày nay nên hướng đến để phát triển bản thân mỗi ngày. 

Không chỉ là một thầy giáo truyền đạt tri thức, kinh nghiệm và sự hiểu biết, ông Hoàng Nam Tiến hướng đến là một nhà quản trị giáo dục. Là người tiếp cận, phát triển và truyền tải sâu rộng về những giá trị và phương pháp hiện đại nhất từ những nền giáo dục hàng đầu thế giới, xây dựng một nền giáo dục văn minh và chất lượng cũng như đề cao chuyển đổi số trong giáo dục của Việt Nam để tạo ra sự thay đổi cho ngành giáo dục nói riêng và xã hội nói chung. Nền tảng Kết nối Giáo dục anyLEARN vinh dự và tự hào khi nhận được sự cố vấn từ Chuyên gia Hoàng Nam Tiến. 

Một số hình ảnh, video về ông Hoàng Nam Tiến:

Mới đây, ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT vừa có chia sẻ với các bạn sinh viên Trường Cao đẳng FPT Polytechnic về chủ đề sự biến động của nghề nghiệp trong tương lai, các năng lực genZ cần có và những trải nghiệm riêng của ông trong hành trình hơn 30 năm không ngừng tự học, tự phát triển.

Tại chương trình Ted Talk:

Tại chương trình Cơ hội cho ai: 

Tại sự kiện VSMCamp:

Tại các chương trình, sự kiện khác:

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000