Hoài Hương

Quán quân ngôi sao phương nam 2016; Giải 3 Người dẫn chương trình HTV 2014 - tiền thân của cuộc thi Én Vàng hiện nay; Founder - Academy Director tại MC ACADEMY

CÁC HOẠT ĐỘNG & THÀNH TÍCH

Quán quân Ngôi sao Phương Nam 2016

Giải 3 Én đồng – Cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 – HTV, tiền thân của cuộc thi Én Vàng hiện nay.

Á quân cuộc thi “Người dẫn chương trình hay nhất về Hạ Long 2013” (cuộc thi dành cho những gương mặt đại diện các đài truyền hình trong cả nước, MC Hoài Hương là đại diện của đài truyền hình TP.HCM)

Tham gia lĩnh vực MC hơn 15 năm, MC Hoài Hương là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các kênh HTV, VTV, SCTV, VTC… Cô may mắn xuất thân từ cái nôi là đài truyền hình TP.HCM – HTV. Đây được xem là “ngôi trường đào tạo bài bản” về nghiệp vụ dẫn chương trình. Những năm qua, MC Hoài Hương là gương mặt được khán giả truyền hình yêu mến với phong cách nữ tính, thông minh và duyên dáng.

Song song với công việc dẫn chương trình, cô cũng tham gia giảng dạy tại các trung tâm, các khoá đào tạo MC và nghiệp vụ nói dành cho các doanh nhân, hoa hậu, nhân viên văn phòng…

MC Hoài Hương được xem là “mát tay” khi tham giam làm huấn luyện viên, giám khảo cho các cuộc thi Người dẫn chương trình.

Năm 2018, các học trò của cô “ẵm trọn” các giải thưởng quan trọng trong cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình- Micro vàng 2018” như giải Quán quân Ka Nguyễn, Á quân Thuỷ Tiên, giải 3 Diễm quỳnh, Gương mặt triển vọng Hoàng Vĩnh. Tiếp đó, tại cuộc thi “Next top MC” MC Hoài Hương tiếp tục dẫn dắt các học trò và giành lấy ngôi vị quán quân Lê Hồng, giải 3 Trần Thị Song Hậu.

Đam mê và bắt đầu ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp từ con số 0, trải qua bao thăng trầm, vượt lên số phận và chiến thắng căn bệnh ung thư quái ác, MC Hoài Hương chia sẻ: “từ nơi tối tăm nhất của cuộc đời, chiếc micro đã cho tôi nhìn thấy ánh sáng để bước thẳng về phía trước và chạm tay đến ước mơ của đời mình”

Với kinh nghiệm giảng dạy và huấn luyện, đào tạo, MC Hoài Hương luôn tâm huyết và khát khao truyền lửa cho các đàn em với phương châm: “mỗi cá thể là một sự khác biệt”, cô luôn khuyên các học trò: Hãy trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000