Thi Thảo

Giảng viên Kỹ năng tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành; Nguyên Giám đốc sản xuất sân khấu kịch Quốc Thảo; Cựu Giám đốc điều hành Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế (WLIN); Giám đốc Công ty Đào tạo & Giải trí Thi Thảo (Đại diện Vietskill Khu vực phía Nam); Thành viên của Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật TP HCM.

Thi Thảo được biết tới với vai trò chính là chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm cho doanh nghiệp, coach cho các doanh nhân.

Bên cạnh đó, chị là một diễn giả có tiếng trong cộng đồng doanh nhân, sinh viên với các chủ đề về kinh doanh, kỹ năng quản lý, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu, nghệ thuật nói chuyện trước công chúng, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc….

Ít ai biết chị đã từng là Cổ đông sáng lập Sân khấu Kịch Quốc Thảo và giữ vai trò Giám đốc Sản xuất; đã từng giữ vai trò MC – ca sỹ cho nhiều chương trình của Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật TP.HCM cũng như nhiều chương trình event, sự kiện lớn; sở hữu chứng chỉ Lý luận Phê bình Văn học Nghệ thuật Trung ương, bằng giỏi MC của Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội; là học trò thanh nhạc của NSND Thanh Hoa và NSƯT Cao Minh.

THI THẢO cũng thường xuyên xuất hiện trong các gameshow, talkshow truyền hình với vai trò chuyên gia, và cũng là gương mặt huấn luyện viên, giám khảo của rất nhiều cuộc thi, đặc biệt là các cuộc thi do các trường Đại học tổ chức.

Hiện tại chị đang là CEO Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Đại diện Vietskill khu vực phía Nam), cổ đông sáng lập Hệ thống Hỗ trợ Pháp lý CABIN LAW.

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000