Kiến Guru

Kiến Guru là công ty giáo dục công nghệ được đầu tư bởi Ruangguru – kỳ lân công nghệ giáo dục có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tại Đông Nam Á.

Người đại diện: Nguyễn Khôi

Kiến Guru là công ty giáo dục công nghệ được đầu tư bởi Ruangguru – kỳ lân công nghệ giáo dục có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tại Đông Nam Á.

Tại Việt Nam, thông qua việc sử dụng những tiến bộ đột phá về công nghệ, Kiến Guru đã luôn đồng hành và hỗ trợ cho các em học sinh từ lớp 1 – lớp 12 học tập hiệu quả và tiện lợi hơn.

Tầm nhìn

Nâng tầm trí tuệ và truyền cảm hứng cho hàng chục triệu học sinh Việt Nam; đưa Kiến Guru trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giáo dục.

Sứ mệnh

Cách mạng hóa nền giáo dục Việt Nam, tiên phong sử dụng công nghệ, lấy con người làm trọng tâm để kết nối và lan tỏa tri thức, tạo ra một thế hệ có tư duy cởi mở và cấp tiến hơn.

Giá trị cốt lõi

Collaborative: Hợp tác trong mọi công việc. Không ngại làm việc không phải của mình vì mục tiêu chung của công ty.

Humancentric: Đặt khách hàng làm trọng tâm để cải tiến các sản phầm và dịch vụ.

Introspective: Luôn tự đánh giá, rút kinh nghiệm và cầu tiến, học hỏi những điều mới.

Entrepreneurial: Đề cao tinh thần khởi nghiệp: chủ động, quyết liệt và không ngại khó khăn.

Fun: Luôn vui vẻ và lan toả năng lượng tích cực tới mọi người.

Câu chuyện về chúng tôi

Xuất phát từ những trăn trở về mong muốn đồng hành, hỗ trợ và truyền cảm hứng cho các em học sinh Việt Nam trên chặng đường học tập, chúng tôi đã cùng nhau xây dựng một đội ngũ luôn hướng tới mục tiêu để phát triển.

Được sự đồng hành của Ruangguru – start-up công nghệ giáo dục có sức ảnh hưởng nhất hiện nay tại Indonesia và nằm trong top 10 công ty công nghệ thế giới, Kiến Guru đã và đang được thừa hưởng những công nghệ hiện đại nhất để đóng góp cho ngành giáo dục và sự phát triển của các thế hệ trẻ Việt Nam.

Trong quá trình hoạt động, Ruangguru đã đạt được nhiều thành tích nổi trội với hơn 25 triệu người dùng đăng kí và hơn 300.000 giáo viên tham gia vào mạng lưới giảng dạy, trở thành một trong những ứng dụng học tập thành công nhất tại châu Á.

Nhà sáng lập của Ruang Guru

Mr. Belva Devara: Belva là người nhận giải thưởng Forbes Asia 30 Under 30 năm 2017 và người nhận Giải thưởng Cựu sinh viên năm 2020 của Trường Chính phủ Harvard Kennedy về Sáng tạo Kỹ thuật số. Ông lần lượt hoàn thành bằng Thạc sĩ Quản trị Công và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Harvard và Stanford, đồng thời nhận bằng đại học Kinh doanh và Khoa học Máy tính tại Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore. Anh ấy đã hoàn thành tất cả các bằng cấp của mình với học bổng dựa trên thành tích.

Mr. Iman Usman: Iman là người nhận giải Forbes Asia 30 Under 30 năm 2017 và là người ủng hộ toàn cầu về thanh niên và giáo dục. Anh nhận bằng đại học ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Indonesia và bằng Thạc sĩ Nghệ thuật Phát triển Giáo dục Quốc tế từ Đại học Columbia ở New York, tất cả đều hoàn thành với học bổng dựa trên thành tích. Trước khi tìm thấy Ruangguru, Iman đã đồng sáng lập và lãnh đạo các phong trào huy động hàng nghìn thanh niên Indonesia vì lợi ích xã hội, chẳng hạn như Lãnh đạo Tương lai Indonesia và Nghị viện Thanh niên Indonesia.

Thành tích của Ruang Guru

2015 - 2016: Innovation to Watch – UNICEF Youth Innovation Forum 2015

2017 - 2018: Indonesia’s Best Education Web – Bubu Awards 2016

2019 - 2020: Awardee – Google Launchpad Accelerator 2016

2021 - 2022: Honorable Mention – Kaizen, INSEAD & NYU Stern Education Symposium 2016 & Best Social Entrepreneur for Tech Startup – Rice Bowl Startup Awards 2016

CÁC DÒNG SẢN PHẨM

KIẾN GURU - ỨNG DỤNG HỌC TẬP SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

Ứng dụng học tập Kiến Guru Smart luôn đồng hành và tạo cảm hứng cho các học sinh Việt Nam trên chặng đường học tập. Sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, các em có thể tiếp cận với hệ thống học liệu chất lượng cao, ngân hàng câu hỏi và inforgraphic tổng hợp kiến thức được bám sát theo chuẩn của Bộ giáo dục.

3 lý do học sinh Việt Nam chọn ứng dụng Kiến Guru

- Tiện lợi: ứng dụng các công nghệ dữ liệu ưu việt trên đa nền tảng, giúp học sinh thoải mái học mọi lúc mọi nơi

- Hiệu quả: Phương pháp MMA được phát triển bởi đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm và cấp tiến đã được chứng minh hiệu quả toàn Đông Nam Á

- Cá nhân hoá lộ trình phù hợp với từng học sinh và có sự hỗ trợ kịp thời dựa trên kỹ năng và trình độ.

KIẾN GURU LIVE - LỚP HỌC TRỰC TUYẾN SIÊU TƯƠNG TÁC VỚI GIÁO VIÊN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Đào tạo hàng trăm thủ khoa, học sinh giỏi thành phố mỗi năm.
  • 95% học sinh đỗ vào các trường cấp 2, cấp 3 và đại học mong muốn.
  • 91% học sinh tiến bộ vượt bậc trong vòng 2 tháng.

 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000