Nguyễn Minh Khôi

Kiện tướng Võ thuật Quốc tế - Kỷ lục gia truyền ý chí động lực Việt Nam - Chủ Tịch HĐQT VFC Group

Từ một cậu học sinh cá biệt có hoàn cảnh gia đình khó khăn, một người không có mục tiêu sống với nhiều biến cố trong cuộc sống, chàng trai có vẻ ngoài khá thư sinh ấy đã dần nhận thức về sức mạnh của ý chí và nghị lực để quyết tâm thay đổi cuộc sống của chính mình cả về tư duy, học tập từ đó Nguyễn Minh Khôi đã có nhiều thành tích đóng góp đáng nể cho xã hội và ngành thể thao võ thuật Việt Nam trở thành kiện tướng võ thuật quốc tế, được tỉnh Bình Định trao tặng danh hiệu người Quy Nhơn yêu nước năm 2000.

Anh là võ sĩ đầu tiên và duy nhất cho tới nay mang về tấm huy chương vàng cho TP. HCM tại giải Đại Hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 5 - 2006, và được biết đến là người đầu tiên của Việt Nam dành được tấm huy chương vàng Đông Nam Á môn Pencak Silat, một trong những người đầu tiên được tuyển chọn sang Thái Lan thi đấu võ Muay Thái.

 Anh từng là phó chủ tịch hiệp hội doanh nhân BBNC Việt Nam, trưởng ban đào tạo 2 nhiệm kỳ  Hiệp hội kết nối doanh nhân toàn cầu BNI. Chuyên gia tạo động lực tinh thần thép hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn người Việt Nam đã thay đổi được cuộc sống thông qua các khóa tạo động lực của chuyên gia Nguyễn Minh Khôi. Anh còn có khả năng thay đổi tư duy tiêu cực, thất bại thành tích cực, thành công.

“Thành tựu mà tôi đạt được thật sự là tôi may mắn khi có được người Thầy  -“ Huấn Luyện Viên” bên cạnh.  Trên tất cả những thành tích tôi có hiện nay, xin trân trọng dành gửi đến người thầy tuyệt vời của tôi cùng lời biết ơn sâu sắc. Bởi  nhờ có  thầy, tôi mới đạt được những thành tích đỉnh cao, nhờ thầy mà cái tên Nguyễn Minh Khôi được mọi người biết đến, quý mến & trân trọng như hôm nay.” 

Tại kỳ Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 33 diễn ra ngày 6/5/2017 tại TP.Hồ Chí Minh, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã chính thức công bố và trao bằng xác lập Kỷ lục đến anh Nguyễn Minh Khôi ở nội dung: "Kiện tướng võ thuật quốc tế tổ chức các khóa học, đào tạo truyền ý chí và động lực đầu tiên tại Việt Nam". Kiện tướng Quốc tế chia sẻ ước mơ mãnh liệt của mình: “Tôi ước mơ một ngày không xa, khóa học tạo động lực Dare To Win – Dám chiến thắng sẽ có mặt ở khắp các trường học dành cho người Việt tại Việt Nam và ở nước ngoài.

 Như anh đã từng nói khi được phỏng vấn tại các tạp chí hàng đầu: "Tôi quyết tâm vì dân tộc tôi". Đây chính là tinh thần ý chí thép, sự kiên định cống hiến thật sự cho những thành tích đã cống hiến trước đó.

 Với khao khát cháy bỏng được chia sẻ những kiến thức quý báu, những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống cũng như những thành công trên đấu trường võ thuật quốc tế của chính mình từ học tập, nghiên cứu các bậc thầy phát triển cá nhân trên thế giới với 1 sứ mệnh là làm cuộc sống tốt đẹp hơn đó chính là qua những khóa học tạo động lực nghiêm túc giúp cho mọi người luôn có 1 ngọn lửa niềm tin vào giá trị thành công của chính mình, luôn có một tư duy tích cực, tinh thần thép để mạnh mẽ vượt qua bất kỳ thử thách nào trong học tập, công việc, cuộc sống, đem lại thành công, hạnh phúc thật sự cho mọi người và xã hội. Đó cũng chính là lý do Nguyễn Minh Khôi đã cùng các cộng sự thành lập CÔNG TY CỔ PHẦN VFC GROUP - Vietnam Future Champion với vai trò Chủ tịch HĐQT để tiếp tục sứ mệnh đào tạo ra thế hệ "CỘNG ĐỒNG SỐNG TỬ TẾ".

 "Không biết con đường tôi đang đi có đạt được những tấm huy chương vàng như trước nữa không nhưng tôi sẽ làm hết sức cho những giá trị tốt đẹp mà tôi mong muốn mang lại".

 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000