Don Le

✔️ Cử nhân Khoa học máy tính và Cử nhân Kinh tế Đại học Stanford; ✔️ Từng công tác tại Bain & Company - 1 trong 3 công ty tư vấn quản trị hàng đầu thế giới; ✔️ Cựu Giám đốc, quản lý Phòng Tài chính & Chiến lược doanh nghiệp tại Viet Thai International (công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24); ✔️ Cựu Giám đốc Institutional Markets tại công ty cổ phần chứng khoán Mekong Securities.

📌 Kinh Nghiệm Làm Việc Của Don Le
✔️ Cử nhân Khoa học máy tính và Cử nhân Kinh tế Đại học Stanford;
✔️ Từng công tác tại Bain & Company - 1 trong 3 công ty tư vấn quản trị hàng đầu thế giới;
✔️ Cựu Giám đốc, quản lý Phòng Tài chính & Chiến lược doanh nghiệp tại Viet Thai International (công ty sở hữu Highlands Coffee và Phở 24);
✔️ Cựu Giám đốc Institutional Markets tại công ty cổ phần chứng khoán Mekong Securities.

📌 Hành Trình Của Don Le Với Everest Education
Với kinh nghiệm dày dặn của bản thân trong ngành giáo dục, năm 2011, Don rời khỏi môi trường kinh doanh để thành lập Everest Education, một doanh nghiệp xã hội trong lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ các em học sinh đang theo học các giáo trình quốc tế. Và cho đến nay, Don vẫn luôn không ngừng nỗ lực phát triển công ty. Trung tâm tập trung khơi dậy niềm đam mê học hỏi trong mỗi em học sinh và lấy đó làm nền tảng cho bước đi tiếp theo của các em, cũng như thúc đẩy các em vươn tới ước mơ của mình với sự quyết tâm và tính kiên trì.
Trong vai trò là Tổng giám đốc của Everest Education, sứ mệnh của Don chính là chuyển đổi phương thức giáo dục tại Việt Nam với mong muốn Everest Education sẽ mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm học tập tốt nhất, giúp các em thành công không chỉ trong các bài kiểm tra mà còn trong chính cuộc sống của các em.

 

 

Không tìm thấy khoá học nào.

BỘ LỌC

0 - 1,000,000