[online] KHOÁ SÁNG TẠO CONTENT “KHÁC MỚI HAY”

Trần Triều

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 13/04/2024

3.000.000đ

Giúp học viên ngay lập tức cải thiện khả năng viết, nhất là viết quảng cáo.
Trang bị cho học viên những thủ thuật viết hiện đại, đầy sáng tạo và độc đáo để phục vụ công việc PR, marketing và các công việc khác.

GIÁ TRỊ TỪ KHÓA HỌC

1. TÂM THẾ HỌC

- Sẵn sàng thử nghiệm với lối viết quen thuộc. Xác tín rằng “khác mới hay”. Chưa hay nghĩa là chưa khác, không khác thì không thể hay.

- Bản thân mình cũng phải khác hôm qua.

- Lãnh hội ngay thủ thuật, ứng dụng ngay, tạo ấn tượng ngay.

2. NẮM VỮNG 5W, 1H

- Ai, cái gì, ở đâu, bao giờ, như thế nào, tại sao như thế?

- Tôi không chắc mình đúng chính tả, bạn cũng vậy. Cách tuyệt đối tránh sai chính tả.

- Ví dụ minh hoạ.

3. VIẾT QUẢNG CÁO LÀ "GHIM VÀO ÓC, XÓC VÀO TIM"

- Viết quảng cáo mà người ta không dị ứng.

- Viết quảng cáo mà người ta mến.

- Viết quảng cáo mà người ta ưa.

- Người ta mua vì yêu mến người viết.

- Ví dụ minh hoạ.

4. CÁC THỦ THUẬT LỢI HẠI

Ứng dụng được những thủ thuật này, người đọc buộc phải đọc hết bài. Thậm chí người đọc có cảm giác không đọc sẽ không chịu nổi:

Thủ thuật viết câu đầu tiên: Câu đầu tiên không đủ hay, không đủ mạnh sẽ hỏng hết cả bài. Câu đầu tiên đủ hay, độc giả mới đọc câu thứ 2.

Thủ thuật giao hạt mầm tò mò: Cơ bản, đã là con người thì ai cũng tò mò. Gieo hạt mầm tò mò kích thích người ta buộc phải đọc.

Thủ thuật tạo cầu tuột cảm xúc: Tạo ra dòng cảm xúc liền mạch và hấp dẫn để người đọc không dừng lại được. Như đã rơi xuống cầu tuột thì không thể ngừng. Cuối cùng, người viết đạt mục đích: dẫn dắt người đọc.

5. KỸ NĂNG TỰ BIÊN TẬP

- Nguyên tắc tự biên tập ít nhất 2 lần.

- Biên tập bố cục

- Biên tập nhịp điệu

- Biên tập màu sắc

- Ngắn và ngắn hơn.

6. THỰC HÀNH

- Học viên ứng dụng thủ thuật, làm bài tại chỗ.

- Giảng viên sửa bài.