[digital] Trọn bộ ELSA Premium bao gồm ELSA Pro, ELSA AI và Speech Analyzer - Thời hạn 1 tháng

ELSA Speak

Độ tuổi: 7-60

Số lượng: Không giới hạn

608.000đ

Ưu điểm nổi bật

ELSA Premium bao gồm: ELSA pro, ELSA AI role play và ELSA Speech Analyzer

ELSA Pro

Các tính năng vượt trội:

  • Hơn 190+ chủ đề đa dạng, cập nhật liên tục: luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL..., kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn xin việc, đàm phán hợp đồng,…
  • Từ điển ELSA Speak, quét văn bản tiếng Anh và giúp bạn luyện đọc tiếng Anh chuẩn bản ngữ.
  • Lộ trình học được thiết kế chuyên biệt cho từng học viên: bài kiểm tra đầu vào xác định trình độ được thiết kế bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Công nghệ nhận diện giọng nói sẽ giúp bạn thiết lập một lộ trình học tập riêng biệt và nâng cao kỹ năng nói của mình một cách nhanh chóng.
  • Thời hạn sử dụng: 1 tháng

------------

ELSA AI role play

ELSA AI là một tính năng trên ứng dụng ELSA Speak, người học nhập vai và thực hành các cuộc hội thoại tiếng Anh. Người học thể thực hành với các kịch bản được thiết lập sẵn hoặc tự tạo kịch bản riêng. ELSA sẽ cung cấp cho người học một đánh giá chuyên sâu về kỹ năng tiếng Anh sau cuộc trò chuyện.

Cách sử dụng ELSA AI


ELSA AI sẽ đưa ra kết quả gồm 4 phần: Phản hồi tổng thể, Phát âm, Từ vựng và Ngữ pháp. Kết quả đánh giá cũng sẽ có một số lời khuyên để cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn.

Thời hạn sử dụng: 1 tháng

------------

Speech Analyzer by ELSA Speak

Speech Analyzer là ứng dụng sử dụng trên Web với công nghệ A.I có thể ghi lại giọng nói, phân tích và đưa ra phản hồi ngay tức thì về phát âm, độ lưu loát, ngữ điệu, ngữ pháp và từ vựng . Speech Analyzer cũng đưa ra dự đoán điểm số cho các bài kiểm tra nói IELTS / TOEFL/ TOEIC

Đối tượng: Học viên từ 7 tuổi trở lên có thể học

Tính năng vượt trội:

  • Trợ thủ đắc lực cho các kì thi chứng chỉnh quốc tế: 
  • Công cụ hỗ trợ cho các phần thi nói và đưa ra dự đoán điểm số chuẩn xác cho các bài kiểm tra nói IELTS / TOEFL/ TOEIC.
  • Hỗ trợ các cuộc thảo luận trực tiếp trên lớp học/ văn phòng và các cuộc họp online: sử dụng đồng bộ với Outlook và Google Calendar và trên các nền tảng họp online như Zoom, Google Meet, và nhận được phản hồi từ Speech Analyzer ngay sau khi hoàn thành các cuộc họp.
  • Hỗ trợ thuyết trình - phỏng vấn: giúp học viên chuẩn bị bài thuyết trình bằng tiếng Anh của mình một cách tốt nhất. Các câu hỏi mẫu trong quá trình phỏng vấn, học viên có thể lắng nghe, đưa ra câu trả lời sau đó nghe lại để kiểm tra xem câu trả lời của mình đã chuẩn chưa và từ đó có những điều chỉnh tốt hơn.
  • Hỗ trợ phỏng vấn cho nhà tuyển dụng - doanh nghiệp - trường học: nhà tuyển dụng có thể ghi lại toàn bộ phần trao đổi với ứng viên trong quá trình phỏng vấn để đưa ra đánh giá nhận xét về kỹ năng nói tiếng Anh của ứng viên theo tiêu chuẩn toàn cầu.  

HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT MMÃ

Ghi chú: hướng dẫn sau đây dùng cho cả Android và iOS.
1. Truy cập vào website: https://www.elsaspeak.com/kichhoat
2. Đăng nhập vào tài khoản ELSA bằng email/facebook (Nếu chưa đăng ký tài khoản, bạn có thể tạo tài khoản trực tiếp ở website này bằng cách nhấp vào nút “Đăng ký”)
3. Nhập mã kích hoạt với các kí tự viết IN HOA và bấm “Kích hoạt” → Mã được kích hoạt thành công.
4. Mở ứng dụng ELSA Speak, đăng xuất và đăng nhập lại bằng tài khoản ELSA bằng
email/facebook vừa kích hoạt để hệ thống cập nhật. Kiểm tra lại tại thẻ “Hồ sơ” để xem số ngày tài khoản ELSA pro còn lại.
5. Xem: https://youtu.be/QwEWdrHoHlk

Lưu ý: nếu bạn nhận được thông báo “The code is invalid or the code has been activated”, vui lòng theo hướng dẫn dưới đây:
1. Vào App ELSA Speak
2. Mở “Hồ sơ” → Chọn Biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải màn hình và xem dòng chữ dưới tên bạn. Nếu bạn nhìn thấy dòng chữ “x” days remaining nghĩa là bạn đã đăng kích hoạt thành công, nếu không hãy liên hệ hỗ trợ qua email b2bsupport