[online] DIGITAL PAINTING FUNDAMENTAL

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 09/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

1.990.000đ

Ưu điểm nổi bật

Tiêu chuẩn chất lượng

HIEUMAYART
GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC DIGITAL PAINTING FUNDAMENTAL

Chào các bạn! Mình là Nguyễn Minh Hiếu, hay còn được biết đến với nghệ danh HieuMayArt.

Mình là một họa sĩ Illustrator Freelancer và cũng là người đảm nhận vai trò người dạy trong khóa học này. Với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ hướng dẫn các bạn trong một hành trình học tập đầy sáng tạo và đam mê.
Chuyên môn của mình tập trung chủ yếu vào lĩnh vực tranh minh họa cho game, nơi tôi đã có nhiều cống hiến và thành công. Mình từng làm việc với Riot dưới vai trò Visual Development Artist, đặc biệt là trong dự án Valorant. 
Đây là một trò chơi đình đám, và mình đã có cơ hội góp phần tạo ra những hình ảnh độc đáo và thu hút người chơi. Ngoài ra, mình cũng đã có kinh nghiệm làm Illustrator cho Honkai Star Rail cùng với một số game khác.

Cơ sở vật chất

Vì học online qua video bài giảng nên không giới hạn thời gian và cũng không có thời gian bắt đầu theo buổi, đăng kí là học được ngay, bạn tự chủ thời gian học của mình, học lại thoải mái nếu bạn bận việc không cần lo mất kiến thức.
Hình thức học online qua video bài giảng theo giáo án như bên dưới, sửa bài riêng cá nhân 1-1 với giảng viên ngay lập tức khi bạn hỏi, không cần chờ gom bài tập nhiều người rồi mới sửa.