[online] HỌA SĨ THIẾT KẾ GAME ART 2D

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 01/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

12.990.000đ 25.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 5 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1 

Lớp học Thiết kế Game Art 2D đào tạo về mảng Game Art là một khóa học chuyên sâu về nghệ thuật số, tập trung vào các kỹ năng cần thiết để thiết kế các yếu tố game như cảnh quang, nhân vật, item game và nhiều hơn nữa. Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng vẽ, sketching, cấu trúc, phối cảnh, phối cảnh, minh họa ứng dụng cao và thiết kế nhân vật, background, giao diện game. Học viên sẽ được hướng dẫn cách vẽ phác thảo, tạo hình các hình dáng cơ bản và chi tiết cho các yếu tố trong game. Bên cạnh đó, bạn sẽ học cách thiết kế các cảnh quan trong game, bao gồm các phương pháp vẽ và cách sắp xếp các yếu tố trong một cảnh.

Thiết Kế Nhân Vật: Học viên sẽ học cách thiết kế nhân vật, từ các hình dạng cơ bản đến các chi tiết như quần áo và trang phục. Bạn sẽ học cách tạo ra các minh họa ứng dụng cao, bao gồm các kỹ thuật tạo ánh sáng, bóng tối và sắc thái. Bạn sẽ được hướng dẫn cách thiết kế và vẽ các item game như vũ khí, trang bị và vật phẩm. Sâu hơn, học viên sẽ học cách thiết kế các nhân vật trong game, từ các hình dạng cơ bản đến các chi tiết như quần áo và trang phục.

Cảnh quang game: Học viên sẽ học cách thiết kế các cảnh quan trong game, bao gồm cách sắp xếp các yếu tố để tạo ra một không gian game. Với khóa học này, bạn sẽ có được các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thiết kế các yếu tố game chất lượng cao và hấp dẫn.

Course Content

ADOBE PHOTOSHOP TOOLS FOR DIGITAL PAINTING

Hướng dẫn sử dụng công cụ cơ bản trong Photoshop và Procreate phù hợp với từng bạn học trên thiết bị khác nhau. Lượng kiến thức này đủ để các bạn có thể theo học các khóa sau. 

SKETCHING

Khóa học này tập trung vào việc hướng dẫn các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong việc vẽ tranh digital, bao gồm line nét, vẽ cấu trúc, khai thác phối cảnh và thiết kế item.

MINH HỌA ỨNG DỤNG

Khóa học hướng dẫn lên màu từ bài tập khóa sketching. Làm quen với một loại phối cảnh Isometric mới và làm ra một sản phẩm từ bản phối cảnh này. Thiết kế nhân vật theo các tỷ lệ khác nhau và kết khóa bằng một bức phong cảnh có đầy người, vật.

GAME ART 2D 1

Trong khóa học này, học viên sẽ được hướng dẫn các kỹ thuật và công cụ cần thiết để thiết kế các item game độc đáo và thu hút người chơi. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn cách tạo ra các giao diện người dùng (UX/UI)

GAME ART 2D 2

Trong khóa học này, học viên sẽ được hướng dẫn cách thiết kế nhân vật dựa trên tính năng và đặc điểm của chúng, từ cách vẽ tay, chân, mặt cho đến cách tạo nét vẽ đặc trưng, cùng với việc sử dụng các công cụ và kỹ thuật để tạo ra một nhân vật hấp dẫn và độc đáo.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Với nhu cầu họa sĩ thiết kế game art 2D ở Việt Nam đang thiếu thốn nhân lực, đây là cơ hội để trang bị kỹ năng của mình và gia nhập ngành game ở Vn cũng thư thế giới với thu nhập đáng mơ ước!

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.