[online] THIẾT KẾ NHÂN VẬT PHONG CÁCH ANIME

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 17/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

12.990.000đ 25.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 5 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1
 
 

Lộ trình thiết kế nhân vật anime bao gồm 5 khóa học với hành trình dài mà sẽ dạy liền mạch, chi tiết từng kiến thức nhỏ, từ một người chưa biết vẽ, bạn sẽ học cách sử dụng phần mềm, công cụ, thao tác như thế nào, sao đó học lên các kiến thức chi tiết từ dựng hình, face, biểu cảm, màu sắc, anatomy, contcept trang phục, vũ khí, phụ kiện, background đơn giản… Tất cả mọi thứ đều được dạy trong lớp dài hạn này để bạn có thể nắm vững được nền tảng, phát triển kỹ năng của mình theo cách riêng và tự vẽ được mọi thứ mình muốn.

Bắt đầu với khóa đầu tiên và sẽ học kỹ thuật đi lineart, tạo hình phần đầu nhân vật, biểu cảm và cách vẽ ra một nhân vật bán thân chỉnh chu. Tiếp theo sẽ học kiến thức về màu sắc đặc thù trong anime. Sau đó bạn sẽ học về antomy cho anime cả nam và nữ, và phong cách vẽ chibi style. Tiếp đến sẽ học về cách xây dựng một concept trang phục theo từng chủ đề khác nhau. Cuối cùng sẽ học về concept, phụ kiện và kỹ thuật render phong cách anime chi tiết!

Course Content

SKETCH & LINE

Sketch and Lineart là khóa học sẽ hướng dẫn các bạn cách để làm quen với công cụ vẽ Medibang -1 công cụ cực kỳ thích hợp với Style Anime. Luyện tập sử dụng và kiểm soát nét vẽ, tạo ra những nét vẽ cực chất về anime đầy đủ sắc thái, biểu cảm. Diễn tả được biểu cảm, tóc, trang phục đơn giản trên nhân vật 1 cách tự nhiên và đẹp nhất.

COLOR & BACKGOUND DECORATION

Khóa học nghiên cứu về màu và cách sử dụng màu cho phong cách anime này, cách shader, render và trang trí backgroun

FULL BODY CHIBI STYLE

Bạn sẽ học cách vẽ toàn thân từ dáng chibi cho đến dáng chuẩn 8 đầu. Vẽ cả nam và nữ, Posing đơn giản cho nhận vật, cách lên 1 vài chất liệu quần áo đơn giản, tả da cho nhân vật...

CHARACTER DESIGN & CUSTOME ILLUSTRATION

Nghiên cứu 1 số chủ đề trang phục và thể hiện như: Học sinh, Cyber, Witcher,... Vẽ trang phục lên 1 số pose nhân vật đã được dạy vẽ ở khóa 3

ACCESSORY CONCEPT & FINAL ART

Nghiên cứu 1 số chủ đề phụ kiến và thể hiện như: Học sinh, Cyber, Witcher,... Vẽ phụ kiện lên 1 số pose nhân vật đã được dạy vẽ ở khóa 3, 4 sau đó hoàn thiện thành 1 bức tranh tổng đầy đủ chỉn chu.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Lộ trình học thiết kế nhân vật anime giúp bạn tự tin bước vào con đường trở thành họa sĩ Anime chuyên nghiệp. Bên cạnh giáo án chi tiết, chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa bài 1 kèm 1 cho những ai có nhu cầu giúp bạn an tâm trong quá trình học để đảm bảo được đầu ra!

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.