[online] HỌA SĨ VẼ MINH HỌA 2D

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 18/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

12.990.000đ 25.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 5 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1 

Lớp học vẽ mình họa digital 2D Có tất cả 5 khóa học chuyên sâu trong lộ trình trở thành họa sĩ minh họa này! Bắt đầu bằng khóa cơ bản vẽ digital để bạn có một nền tảng hội họa chắc chắn và làm quen được với vẽ máy trên cả photoshop và procreate cho ipad! Tiếp theo bạn sẽ học về 2 khóa background từ cơ bản đến nâng cao, từ kiến thức vẽ mảng, tả vật liệu tự nhiên, phối cảnh 1-2-3 tụ và các kỹ thuật sử dụng màu trong tranh. Sau đó bạn sẽ học về thiết kế nhân vật hoạt hình, nơi để bạn học về cấu trúc, tạo hình ra những nhân vật dễ thương cho câu chuyện của bạn. Tiếp theo là một khóa có 1 không 2 chỉ trung tâm Digiart Academy có là khóa Color&Light. Tất cả kiến thức về màu sắc từ hàn lâm đến thực tiễn được dạy trong khóa này, giống y như nền tảng đầu vào của tất cả bạn trẻ học luyện thi vào Đại học Mỹ thuật, bạn sẽ được học sâu về nguyên lý màu sắc, bố cục màu và cách ứng dụng nó theo ánh sáng. Sau khóa này bạn sẽ cực kỳ tự tin về việc dùng màu sắc của mình. Cuối cùng là một khóa Storytelling – nghệ thuật kể chuyện trong tranh minh họa. Nơi mà sẽ gắn kết toàn bộ kiến thức của các khóa trước lại trong cùng một câu chuyện để hoàn thiện được ý tưởng của bạn!

Bên cạnh giáo án chi tiết, chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa bài 1 kèm 1 cho những ai có nhu cầu giúp bạn an tâm trong quá trình học để đảm bảo được đầu ra!

  • Không tốn thời gian đi lại và không sợ mất buổi học, rảnh lúc nào học lúc đó, nhiều học viên bên mình bận làm, tối khuya mới học được.
  • Không bị giới hạn số buổi học, không giới hạn thời gian học, học đi học lại thoải mái, không phải ai chỉ nghe giảng 1 lần là hiểu được liền.
  • Mỗi người có mỗi nhu cầu học đáp ứng đầu ra khác nhau, có người muốn làm freelance,, có người muốn đi làm công ty. Nên khi kèm riêng từng bạn, sẽ hướng dẫn kèm theo nhu cầu từng người.
  • Mỗi người có một năng lực học hiểu và nền tảng tiếp thu kiến thức khác nhau. Rất khó để chỉ trong một buổi học 1 2 tiếng mà kèm sát từng người được theo cùng một chuẩn đầu ra. Do vậy kèm riêng từng người sẽ giúp đáp ứng được năng lực học và nhu cầu học của từng người theo từng giai đoạn cụ thể, cá nhân hóa riêng từng người học.

Bạn sẽ học qua video bài giảng được biên soạn sẵn kèm bài tập trong đó. Trong quá trình học, bất kỳ thắc mắc nào hay bài tập nào đều gửi qua mess cho DA để giải đáp, sửa bài trong ngày. Khi nào xong bài tập đó sẽ sang tiếp đến bài sau, không bị giới hạn số lần sửa. Tích cực tương tác với giảng viên và trợ giảng sẽ tạo lợi thế rất lớn cho bạn!

Course Content

ADOBE PHOTOSHOP TOOLS FOR DIGITAL PAINTING

Khóa học Digital Painting basic này giúp các bạn làm quen với 2 phần mềm vẽ Photoshop và Procreate. Được dạy về cách sử dụng công cụ, làm quen với các công cụ vẽ, tô màu và kiểm soát sắc độ

COLOR & LIGHT

Học chuyên sâu lý thuyết về màu sắc, sắc độ và ánh sáng trong vẽ tranh digital. Thực hành các bài tập từ cơ bản đến nâng cao về phối màu và set up ánh sáng cho tác phẩm.

BACKGROUND BASIC + ADVANCED

Khóa học sẽ dạy các bạn về các loại phối cảnh từ đó tạo ra các bức background cho từng loại phối cảnh. Các bạn được học về cách tô màu, kiểm soát layer, sắc độ, ánh sáng cho một bức phong cảnh

ILLUSTRATOR CHARACTER CARTOON

Các bạn sẽ được học về tỷ lệ nhân vật, cách vẽ các bộ phận từ tay, chân, mắt, mũi đến toàn thân. Hiểu về các nguyên lý thiết kế nhân vật và quá trình tô màu cho một nhân vật từ A -> Z

STORYTELLING & FINAL ART

Khoá học tổng kết chuỗi kiến thức của các khoá trước. Quy nạp các kỹ năng đã được học trong suốt lộ trình để hoàn thiện tác phẩm. Đặc biệt, lồng ghép với kỹ thuật kể chuyện (storytelling) bằng các yếu tố mỹ thuật.

 

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Lớp học vẽ mình họa digital 2D giúp bạn tự tin bước vào con đường trở thành họa sĩ minh họa chuyên nghiệp

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.