[online] ARTIST FOUNDATION

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 20/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

9.990.000đ 19.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 5 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1 

Bạn sẽ được hướng dẫn tận tay về cách sử dụng các công cụ quan trọng như Photoshop và Procreate, giúp bạn thăng hoa trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Lớp học về kỹ thuật vẽ cơ bản sẽ giúp bạn làm quen với các nét vẽ, hình dáng và màu sắc cơ bản, tạo nền tảng cho sự sáng tạo của bạn.

Nhưng chúng tôi không chỉ dừng lại ở những kiến thức quá cơ bản. Khóa học này sẽ đưa bạn tới với những những khía cạnh phức tạp hơn của ánh sáng, màu sắc và mối tương quan giữa chúng. Học cách thổi hồn và ánh sáng tinh tế vào tác phẩm của bạn. Các lớp học về phác thảo không chỉ hoàn thiện khả năng phác thảo tự do của bạn, mà còn củng cố khả năng dựng cấu trúc và bố cục tranh.

Tuy nhiên, điều quan trọng không chỉ là về kỹ thuật; đó là về việc hiểu các nguyên tắc thị giác quan trọng và bố cục hài hòa cho mọi bức tranh. Nắm vững cấu trúc toàn diện và kỹ thuật sắp xếp tỉ mỉ mang lại sự sống động cho những tác phẩm của bạn.

Course Content

ADOBE PHOTOSHOP TOOLS FOR DIGITAL PAINTING

Khóa học Digital Painting basic này giúp các bạn làm quen với 2 phần mềm vẽ Photoshop và Procreate. Được dạy về cách sử dụng công cụ, làm quen với các công cụ vẽ và tô màu.

DIGITAL PAINTING FUNDAMENTAL

Khóa học dạy cho các bạn hiểu được line & shape, khối và hướng đi của khối để tạo ra hình dạng chính xác của đồ vật. Được học về sắc độ và màu sắc để vẽ được những bức tranh tĩnh vật đơn giản. Tiếp theo đó là làm quen với chất liệu và áp dụng vẽ các chất liệu. Bên cạnh đó chúng tôi còn tặng bạn một bài giảng nâng cao hơn về việc kết hợp chất liệu và tạo hình thành 1 concept cảnh vật cực kỳ thú vị

SKETCHING

Khóa học này tập trung vào việc hướng dẫn các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong việc vẽ tranh digital, bao gồm line nét, vẽ cấu trúc, khai thác phối cảnh và thiết kế item.

COLOR & LIGHT

Trong khóa học này các bạn sẽ được những kiến thức nền tảng nhất của màu sắc, làm chủ các giá trị màu, kiểm soát và thể hiện màu sắc trong tranh tối ưu và hài hòa nhất. Ánh sáng cũng là một chương rất quan trọng trong khóa học, thể hiện được tính tương quan giữa máu sắc và ánh sáng. Các loại ánh sáng khác nhau sẽ mang đến hiệu quả màu sắc như thế nào đều sẽ được hướng dẫn trực tiếp trong khóa học này

BỐ CỤC & NGUYÊN LÝ THỊ GIÁC

Trong khóa học này các bạn sẽ được nghiên cứu về một số nguyên lý thị giác quan trọng trong quá trình phác thảo và vẽ, những điều nên làm và tránh để bố cục tranh được chặt chẽ và hút mắt. Làm những bài tập vẽ môi trường đơn giản để thực hành bố cục và áp dụng các nguyên lý thị giác

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Tất cả kiến thức và kỹ năng thu thập từ khóa học này sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc, giúp bạn tiến xa và thậm chí tự mình tiến lên các khóa học cao cấp hơn phù hợp với khát vọng của bạn. Bắt đầu hành trình nghệ thuật của bạn ngay hôm nay và thể hiện sự sáng tạo của bạn thông qua những bức tranh thú vị và tinh tế.

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.