[online] THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-50

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 17/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

12.999.000đ 25.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

Nhu cầu việc làm trong ngành thiết kế Brand Identity hiện nay đang ngày càng tăng lên với tốc độ nhanh chóng. Các công ty, cả lớn lẫn nhỏ, nhận ra rằng một nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và độc đáo là yếu tố cực kỳ quan trọng để cạnh tranh và thu hút khách hàng. Đồng thời, các freelancer và công ty thiết kế độc lập cũng đang trỗi dậy với nhu cầu tăng cao từ phía khách hàng.

Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, không chỉ đơn thuần là có sự đam mê và khả năng sáng tạo. Các công ty và khách hàng đang tìm kiếm những người có năng lực chuyên môn cao, có kiến thức sâu về quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu, và có khả năng thể hiện ý tưởng và giải pháp thiết kế một cách chuyên nghiệp.

Với ý nghĩa đó, lộ trình thiết kế nhận diện thương hiệu được biên soạn đặc biệt để cung cấp cho bạn những kỹ năng và năng lực cần thiết để đáp ứng những yêu cầu cao cấp này. Khóa học tập trung vào việc giúp bạn hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản và quy trình làm việc trong việc thiết kế và xây dựng một nhận diện thương hiệu toàn diện. Bạn sẽ học cách phân tích brief, tạo ra các khái niệm thiết kế, thực hiện các phương pháp nghiên cứu và thử nghiệm, và cuối cùng, thể hiện ý tưởng và sáng tạo của bạn qua các sản phẩm thiết kế chất lượng cao

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 6 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1 

Khóa học thiết kế nhận diện thương hiệu là khóa học trực tuyến chuyên về đồ họa. Nhu cầu việc làm trong ngành này ngày càng lớn, với sự gia tăng của công ty và freelancer cần người có năng lực chuyên môn cao để đảm nhận. Lộ trình của khóa học đã được tối ưu hóa để bạn có thể phát triển năng lực cần thiết để thành công trong lĩnh vực này, đồng thời tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo và sáng tạo và đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Course Content

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA 2D CÔNG CỤ & STICKER

Khóa học này hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ trên Adobe Illustrator. Các hình thức thao tác với hình vẽ và công cụ. Tips đẩy nhanh thao tác, làm việc tốt hơn.

THIẾT KẾ LOGO

Học viên sẽ được hướng dẫn cách thiết kế logo đẹp mắt, phù hợp với các yêu cầu của khách hàng và tạo ra một hướng dẫn logo đầy đủ để giúp cho việc sử dụng logo được thống nhất và chuyên nghiệp. Sau đó học cách trình bày logo thông qua guideline.

THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Trong khóa học này, học viên sẽ được giới thiệu các khái niệm cơ bản liên quan đến thương hiệu và nhận diện thương hiệu, bao gồm nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, mục tiêu khách hàng, thông điệp thương hiệu, giá trị thương hiệu, tên thương hiệu và logo. Sau đó tiếp tục ứng dụng vào để xây dựng bộ guideline cho thương hiệu.

THIẾT KẾ BAO BÌ THƯƠNG HIỆU

Khóa học về thiết kế các ấn phẩm giúp học viên hiểu và làm chủ các kỹ năng thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, tài liệu marketing và báo cáo. Học viên sẽ được học cách sử dụng các công cụ và tính năng trong các phần mềm này để thiết kế các bản mẫu ấn phẩm chuyên nghiệp như brochures, catalogues, flyers, posters, và các ấn phẩm khác.

THIẾT KẾ MARKETING

Tham gia khóa học này, học viên sẽ có thể tạo ra các ấn phẩm marketing chuyên nghiệp, hấp dẫn và hiệu quả trên các nền tảng social, cũng như tạo ra một guideline marketing design để giúp đảm bảo sự thống nhất trong việc truyền thông marketing của công ty.

CHIA SẺ KINH NGHIỆM NGHỀ

Trong khóa học này, các giảng viên sẽ chia sẻ về quá trình làm việc trong ngành, kỹ năng cần thiết để thành công trong nghề, cách phân tích và hiểu được yêu cầu của khách hàng. Giúp các bạn hiểu được các xu hướng thiết kế mới nhất và cách sử dụng chúng để tạo ra các thiết kế đẹp và hiệu quả.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Trong khóa học, bạn sẽ học cách đọc và hiểu brief, diễn đạt ý tưởng và thể hiện thương hiệu một cách chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tập trung vào các khía cạnh quan trọng của quy trình làm bộ nhận diện thương hiệu và áp dụng chúng vào việc thiết kế logo, banner, poster, social & marketing design, web design và các ấn phẩm văn phòng và ngoài trời. Khóa học cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu về 5 mảng lớn – thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, thiết kế marketing, in ấnchia sẻ kinh nghiệm trong ngành. Bạn sẽ tham gia vào các hoạt động thực hành, bao gồm thiết kế logo cho một thương hiệu, brochure, banner quảng cáo và các dự án cuối khóa. Qua các bài tập và dự án này, bạn sẽ được đánh giá để đảm bảo rằng bạn đã nắm vững các kỹ năng và hiểu biết cần thiết để trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn tự tin khi tìm kiếm công việc trong các môi trường năng động và sáng tạo.

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.