[online] GRAPHIC DESIGN FOUNDATION

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 16-55

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 20/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

9.990.000đ 19.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

• Bao gồm 5 khóa học • Sở hữu khóa học trọn đời
• 100% online chủ động việc học• Cấp bằng chứng nhận và portfolio
• Có cung cấp dịch vụ sửa bài 1-1 
  • Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng
  • Quyền lợi đặc biệt: Bạn có 3 ngày trải nghiệm miễn phí khóa học, nếu không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn lại học phí không cần lý do gì cả!

Course Content

Khóa học này hướng dẫn các bạn sử dụng công cụ trên Adobe Illustrator. Các hình thức thao tác với hình vẽ và công cụ. Tips đẩy nhanh thao tác, làm việc tốt hơn. Giúp các bạn có thêm kỹ năng về thiết nhân vật, sticker bằng việc chỉ cần sử dụng những hình học và màu sắc cơ bản

Khóa học này hướng dẫn bạn làm quen với một trong những phần mềm đồ họa lớn nhất hiện tại. Làm quen với những thao tác và nhóm công cụ chính yếu để tạo ra các sản phẩm đồ họa bắt mắt, các phím tắt, kỹ xảo giúp tốc độ làm việc của bạn nhanh hơn. Hướng dẫn các bước đơn giản để làm được một số sản phẩm đồ họa đầu tiên cho riêng mình

Học viên sẽ được hướng dẫn cách thiết kế logo đẹp mắt, phù hợp với các yêu cầu của khách hàng và tạo ra một hướng dẫn logo đầy đủ để giúp cho việc sử dụng logo được thống nhất và chuyên nghiệp. Sau đó học cách trình bày logo thông qua guideline.

Các bạn sẽ được học cách sử dụng các công cụ và phần mềm để tạo ra các hiệu ứng chuyển động đơn giản từ các hình vật thể đến nhân vật. Trong khóa học, các bạn sẽ được giới thiệu các kỹ thuật đồ họa cơ bản, cách tạo ra các hiệu ứng chuyển động như: di chuyển, xoay, phóng to, thu nhỏ, thay đổi màu sắc,..

Khóa học trang bị cho bạn các kiến thức trọng yếu nhất về bố cục và các nguyên lý thị giác trong thiết kế giúp cho thiết kế được thu hút, làm nổi bật được nội dung chính và truyền tải mạnh mẽ thông điệp mong muốn. Bên cạnh đó các bạn sẽ biết cách nhận biết và khắc phục những lỗi cơ bản nhất trong thiết kế.

Bạn sẽ học qua video bài giảng được biên soạn sẵn kèm bài tập trong đó. Trong quá trình học, bất kỳ thắc mắc nào hay bài tập nào đều gửi qua mess cho DA để giải đáp, sửa bài trong ngày. Khi nào xong bài tập đó sẽ sang tiếp đến bài sau, không bị giới hạn số lần sửa. Tích cực tương tác với giảng viên và trợ giảng sẽ tạo lợi thế rất lớn cho bạn!

Cung cấp dịch vụ sử bài 1 kèm 1 ở Digiart Academy, nhằm giải quyết các vấn đề sau của người học:

  • Không tốn thời gian đi lại và không sợ mất buổi học, rảnh lúc nào học lúc đó, nhiều học viên bên mình bận làm, tối khuya mới học được.
  • Không bị giới hạn số buổi học, không giới hạn thời gian học, học đi học lại thoải mái, không phải ai chỉ nghe giảng 1 lần là hiểu được liền.
  • Mỗi người có mỗi nhu cầu học đáp ứng đầu ra khác nhau, có người muốn làm freelance, có người muốn đi làm công ty. Nên khi kèm riêng từng bạn, sẽ hướng dẫn kèm theo nhu cầu từng người.
  • Mỗi người có một năng lực học hiểu và nền tảng tiếp thu kiến thức khác nhau. Rất khó để chỉ trong một buổi học 1 2 tiếng mà kèm sát từng người được theo cùng một chuẩn đầu ra. Do vậy kèm riêng từng người sẽ giúp đáp ứng được năng lực học và nhu cầu học của từng người theo từng giai đoạn cụ thể, cá nhân hóa riêng từng người học.

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Khóa học đồ họa của chúng tôi giúp học viên nắm vững Adobe Illustrator, tạo ra sản phẩm đồ họa bắt mắt, thiết kế logo chuyên nghiệp, và tạo hiệu ứng chuyển động đơn giản. Đồng thời, chúng tôi trang bị kiến thức về bố cục và nguyên tắc thị giác để thiết kế thu hút và truyền tải thông điệp mạnh mẽ. Với khóa học này, học viên sẽ nhanh chóng nắm bắt kiến thức cần thiết để thực hiện các dự án đồ họa và kỹ năng này có thể giúp họ bán hàng hiệu quả

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học.Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.