[online] FOUNDATION OF 3D ARTIST

Công Ty Cổ Phần Digiart Academy

Độ tuổi: 18-55

Số lượng: 100

Khai giảng: 09/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Digiart Academy, địa chỉ: 40/38 Calmette

9.990.000đ 19.990.000đ -50%

Ưu điểm nổi bật

CLASS DESCRIPTION

Bao gồm 4 khóa học Sở hữu khóa học trọn đời
100% online chủ động việc họcCấp bằng chứng nhận và portfolio
Cung cấp dịch vụ sửa bài 1 - 1 

Cung cấp dịch vụ sửa bài 1 kèm 1 ở Digiart Academy, nhằm giải quyết các vấn đề sau của người học:

  • Không tốn thời gian đi lại và không sợ mất buổi học, rảnh lúc nào học lúc đó, nhiều học viên bên mình bận làm, tối khuya mới học được.
  • Không bị giới hạn số buổi học, không giới hạn thời gian học, học đi học lại thoải mái, không phải ai chỉ nghe giảng 1 lần là hiểu được liền.
  • Mỗi người có mỗi nhu cầu học đáp ứng đầu ra khác nhau, có người muốn làm freelance, có người muốn đi làm công ty. Nên khi kèm riêng từng bạn, sẽ hướng dẫn kèm theo nhu cầu từng người.
  • Mỗi người có một năng lực học hiểu và nền tảng tiếp thu kiến thức khác nhau. Rất khó để chỉ trong một buổi học 1-2 tiếng mà kèm sát từng người được theo cùng một chuẩn đầu ra. Do vậy kèm riêng từng người sẽ giúp đáp ứng được năng lực học và nhu cầu học của từng người theo từng giai đoạn cụ thể, cá nhân hóa riêng từng người học.
  • Thêm quyền lợi đặc biệt: Bạn có 3 ngày trải nghiệm miễn phí khóa học, nếu không hài lòng chúng tôi sẽ hoàn lại học phí không cần lý do gì cả!
  • Bạn sẽ học qua video bài giảng được biên soạn sẵn kèm bài tập trong đó. Trong quá trình học, bất kỳ thắc mắc nào hay bài tập nào đều gửi qua mess cho DA để giải đáp, sửa bài trong ngày. Khi nào xong bài tập đó sẽ sang tiếp đến bài sau, không bị giới hạn số lần sửa. Tích cực tương tác với giảng viên và trợ giảng sẽ tạo lợi thế rất lớn cho bạn!

Khóa học 3D cơ bản của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mới bắt đầu khám phá ngành công nghiệp đồ họa 3D. Trong khóa học này, bạn sẽ học cách sử dụng Blender để xây dựng và render các mô hình 3D, tạo ra những sản phẩm đồ họa theo ý tưởng của riêng bạn.

Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu bạn với khái niệm Low-Poly và High-Poly modeling, giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tạo ra các mô hình 3D đa dạng. Bạn sẽ được làm quen với các phần mềm thiết kế 3D Game như Maya và Substance Painter, và học cách sử dụng Zbrush để điêu khắc số một cách thuận tiện.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Chương trình học FOUNDATION OF 3D ARTIST bao gồm 4 khóa học:

3D BLENDER BASIC

Khóa học cơ bản giành cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về ngành công nghiệp 3D. Trong khóa học này các bạn sẽ được học về công cụ cơ bản trong Blender để học dựng hình, render ánh sáng. Được làm các sản phẩm mà bạn yêu thích

Ở đây mình sẽ chia sẽ và phân tích chi tiết từ quá trình thành 1 mascot đến khâu hoàn thiện, bên cạnh đó một thể loại modeling khác mình muốn chia sẻ trong khóa học này về Low-Poly đây là một lưới các đa giác, đặc biệt là hình tam giác, cấu tạo nên đối tượng 3D và High-Poly trong thiết kế 3D làm hiệu ứng trên mô hình 3D càng mượt và giống thật hơn

Đây là khóa học sẽ hướng dẫn các bạn cách để làm quen với công cụ của các phần mềm làm đồ hoạ 3D Game, cực kỳ thích hợp với những bạn đam mê về lĩnh vực thiết kế 3D. Luyện tập thực hành dựng hình qua các bài học . Hướng dẫn cơ bản về modeling và texture với phần mềm Maya và Substance Painter

Khóa học sẽ hướng dẫn bạn làm quen với các công cụ, các loại cọ cơ bản nhất của Zbrush để bạn dễ dàng thực hành được những thao tác điêu khắc số. Nắm bắt những kiến thức giải phẫu đầu người, ngũ quan khuôn mặt. Học được cách vẽ bắt đầu từ việc lên khối (Block-out), phân tích diện mảng cho tới khâu lên chi tiết (detailing) cho khuôn mặt

ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC: Sinh viên, người đi làm có niềm yêu thích về Marketing, đồ họa

Hiệu quả đào tạo

Khóa học này sẽ giúp bạn nắm bắt kiến thức cơ bản trong lĩnh vực đồ họa 3D và trang bị kỹ năng cần thiết để tạo ra những sản phẩm đáng chú ý trong tương lai.

Thành tựu của nhà trường

Digiart Academy đã và đang trở thành tên tuổi có Tầm Nhìn, Uy Tín cùng chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Nghề Đồ Họa. Với hơn 15.000+ học viên đã và đang theo học. Chương trình đào tạo cô đọng hiệu quả với việc Cung cấp dịch vụ hỗ trợ 1 Kèm 1 giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức và phát triển kỹ năng trong quá trình học.