[offline] VAS: Học phí Lớp 6 - HP 4 - Năm học 2023-2024

Trường Quốc tế Việt Úc - VAS

Độ tuổi: 12-14

Số lượng: 2

Khai giảng: 17/05/2024

40.000.000đ

Ưu điểm nổi bật

Lý do chọn VAS

Giá trị cho Học sinh

  • Các bằng cấp, chứng chỉ được công nhận trong và ngoài nước
  • Chương trình giáo dục song ngữ tập trung phát triển tiếng Anh
  • Tiếp cận với nền giáo dục quốc tế
  • Hoạt động ngoại khoá đa dạng giúp học sinh trau dồi kỹ năng và các giá trị sống
  • Đội ngũ giáo viên và nhân viên nhiệt huyết, trình độ cao

Giá trị cho Phụ huynh

  • Phụ huynh đưa đón trẻ thuận tiện tại các cơ sở khắp thành phố
  • Các hoạt động tương tác và tư vấn dành riêng cho Phụ huynh
  • Mối liên hệ giữa Nhà trường và Phụ huynh được phát triển mật thiết để cập nhật tiến độ học tập và sinh hoạt của học sinh
  • Các chương trình hỗ trợ tài chính được cung cấp liên tục (Chính sách khuyến học, hỗ trợ tài chính từ ngân hàng HSBC, học bổng cho học sinh)

Giá trị cho xã hội

  • VAS luôn chia sẻ với cộng đồng đào tạo các phương pháp giảng dạy tiên tiến và hiện đại
  • Chúng tôi chia sẻ các dự án và các sự kiện giáo dục
  • Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng và xã hội

Chương trình Giáo dục Trung học cơ sở (Lớp 6-8)

Bậc Trung học Cơ sở tại VAS gồm các khối lớp từ 6 đến 8, học sinh tiếp tục lộ trình học tập đã chọn hoặc chuyển tiếp sang lộ trình mới gồm:

Lộ trình 1: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)

Lộ trình 2: Chương trình Giáo dục Quốc Gia (MOET) kết hợp với Chương trình Giáo dục Phổ thông Cambridge (CAP)

Lộ trình 3: Chương trình Giáo dục Phổ thông Toàn phần Cambridge (CAPI) kết hợp với một số môn Chương trình Giáo dục Quốc gia (MOET)

Chương trình học

Trung học Quốc gia (MOET)

Chương trình Trung học Quốc gia được xây dựng theo hướng "tối ưu hóa". Nội dung chương trình được chắt lọc với ứng dụng phương pháp Học tập chủ động (Active Learning) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh qua các hình thức học tập khác nhau, điển hình là:

  • Thiết kế tập ghi chép
  • Thiết kế các tiết học ngoài trời
  • Tiết học tạo sản phẩm.
  • Hoạt động trải nghiệm và hướng nghiệp

Từ đó các em hình thành hàng loạt các kỹ năng: tính toán, suy luận logic, phân tích, tổng hợp,...

Ở lộ trình CAPI, học sinh sẽ học các môn học trong Chương trình MOET gồm Ngữ văn, Giáo dục công dân, Lịch sử và Địa lí,  Nghệ thuật (Âm nhạc – Mĩ thuật), Công nghệ và các chủ đề bổ sung như Toán, Khoa học Tự nhiên, Tin học, Công nghệ, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật.

Kết quả học tập và bằng cấp được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận và cấp phát, có giá trị ngang bằng với bằng cấp của các trường công lập xuất sắc trong hệ thống giáo dục quốc gia.

Trung học Quốc tế Cambridge (CAP và CAPI)

Là chương trình học thuật phổ biến nhất trên thế giới dành cho lứa tuổi trung học cơ sở và mang tính thử thách cao, bao gồm các bộ môn: Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và Tìm hiểu các vấn đề toàn cầu.

Đặc biệt học sinh theo học lộ trình CAPI sẽ có cơ hội khám phá môn Giáo dục thể chất từ chương trình Cambridge và học thêm một ngoại ngữ (tiếng Nhật hoặc tiếng Pháp)

Chương trình tiếp tục rèn luyện cho học sinh kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp hiệu quả, phương pháp trình bày quan điểm, sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh phù hợp với các bối cảnh học thuật và cuộc sống.

Kết thúc lớp 8, học sinh dự thi sẽ lấy bằng Cambridge Secondary International Checkpoint của Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế Cambridge (CAIE) có giá trị vĩnh viễn và ngang bằng với các chứng chỉ trung học quốc tế khác, với tấm bằng này các em học sinh sẽ dễ dàng chuyển sang các trường Trung học sử dụng tiếng Anh trên thế giới.

Chương trình Tiếng Anh Cambridge (CEP)

Chương trình thuộc lộ trình học tập 2 và bao gồm các môn học như sau:

  • Tiếng Anh cho người nói ngôn ngừ khác (ESOL) của Cambridge
  • Công nghệ thông tin (theo chuẩn Cambridge)

Kết thúc lớp 8, học sinh dự thi lấy Chứng chỉ tiếng Anh PET của Cambridge, tương đương cấp độ B1 của Khung Tham Chiếu Ngôn Ngữ Cộng Đồng Chung Châu Âu (CEFR), được công nhận rộng rãi trên thế giới.

Chăm sóc học sinh

Sĩ số lớp thấp

Trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh, giáo viên có thể quan tâm tới từng em, hướng dẫn các em ôn và làm bài tập ngay tại lớp. Nhờ đó các em tiếp thu bài học tốt hơn không bị căng thẳng với việc học thêm. Mỗi lớp có 1 giáo viên chủ nhiệm và các bảo mẫu, bảo vệ.

Đảm bảo vệ sinh

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được sinh hoạt trong một môi trường sạch sẽ, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ, các phòng học, nhà ăn, sân chơi, hồ bơi, nhà vệ sinh tại VAS luôn được giữ sạch và tẩy trùng theo quy trình chuẩn quốc tế.

Dịch vụ đưa đón

Nhà trường có dịch vụ đưa rước học sinh ở tất cả các cấp học trên địa bàn thành phố với tiêu chí an toàn và thân thiện. Học sinh được quan tâm, chăm sóc trong suốt quá trình di chuyển với đội ngũ tài xế và bảo mẫu hòa nhã, chuyên nghiệp của VAS.

Chăm sóc thể chất

VAS đáp ứng đầy đủ các tiện nghi, an toàn cho các hoạt động nghỉ ngủ, vệ sinh, vui chơi học tập để các em đảm bảo sức khỏe và phát triển thể chất lành mạnh nhất. Các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chăm sóc y tế

Ngoài các chương trình khám sức khỏe định kỳ gồm khám tổng quát, khám nha, khám mắt, tầm soát béo phì… tất cả các cơ sở của VAS đều có đội ngũ nhân viên y tế thường trực để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho học sinh. Đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm lý để cung cấp những tư vấn cơ bản nhất cho học sinh khi cần thiết.

Liên lạc phụ huynh

Mối liên lạc chặt chẽ với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục các em được đặc biệt coi trọng. Ngoài sổ báo bài hàng ngày, các cuộc gặp gỡ với phụ huynh ở mỗi học kỳ, giáo viên Việt Nam và nước ngoài sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe, học lực và tâm sinh lý của học sinh.