[extra] Lead The Future đóng góp Quỹ Lọ đựng tình thương cho Làng SOS

LEAD THE FUTURE

Độ tuổi: 18-60

Số lượng: 96

Khai giảng: 01/05/2024

3.600.000đ

Ưu điểm nổi bật

GIEO TRỒNG YÊU THƯƠNG - GẶT HÁI HẠNH PHÚC

📢 Thầy Thích Minh Niệm từng nói: "Hạnh phúc không phải là điểm đến mà chính là con đường ta đang đi, chỉ cần ta biết đủ thì sẽ hạnh phúc". Quả thật chúng ta thật sự rất may mắn, được sống, được học tập, được làm việc bên cạnh những người ta yêu thương.

☀ Hiện nay xã hội đang phát triển, con em chúng ta được học tập trong môi trường tốt, được ăn ngon, khám phá nhiều nơi hơn vì luôn có bố mẹ, thầy cô, bạn bè bên cạnh ủng hộ. Nhưng đâu đó vẫn còn có những hạnh phúc khác chưa trọn vẹn, điều kiện học tập còn thiếu sót, những bữa cơm còn đạm bạc, đó là các em tại Làng trẻ em SOS.

Quỹ Lọ đựng tình thương được xây dựng nhằm kêu gọi sự chung tay của cộng đồng để giúp thêm được nhiều em nhỏ mồ côi được nhận nuôi tại Làng trẻ em SOS trong điều kiện sinh hoạt an toàn, sự yêu thương chăm sóc của các mẹ tại Nhà gia đình cũng như môi trường học tập tiến bộ của Trường Herman Gmeiner.

Mỗi suất đóng góp của quý Phụ huynh và mạnh thường quân là món quà quý giá cho các em tại Làng.

Chuyến thăm Làng SOS của cộng đồng Phụ huynh và Học viên Lead The Future vào ngày 12/08/2023 đã kêu gọi được 50 triệu tiền mặt cho Quỹ Lọ đựng tình thương, trao 100 phần quà, 400 triệu học bổng3.000 thẻ Thư viện số để các em có thêm điều kiện sinh sống, học tập.

Chương trình đã được đưa tin trên VTV3

https://www.youtube.com/watch?v=nU7TYf1qO3I

Cùng chung tay đóng góp vào Quỹ Lọ đựng tình thương để có thêm nhiều em nhỏ được lớn lên hạnh phúc!