[extra] LEAD THE FUTURE THĂM LÀNG TRẺ EM SOS

LEAD THE FUTURE

Độ tuổi: 7-15

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 29/05/2024

Các chi nhánh có khóa học này

  • Làng trẻ em SOS, địa chỉ: 97 Quang Trung, phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

450.000đ

Ưu điểm nổi bật

GIEO TRỒNG YÊU THƯƠNG - GẶT HÁI HẠNH PHÚC

📢 Thầy Thích Minh Niệm từng nói: "Hạnh phúc không phải là điểm đến mà chính là con đường ta đang đi, chỉ cần ta biết đủ thì sẽ hạnh phúc". Quả thật chúng ta thật sự rất may mắn, được sống, được học tập, được làm việc bên cạnh những người ta yêu thương.

☀ Hiện nay xã hội đang phát triển, con em chúng ta được học tập trong môi trường tốt, được ăn ngon, khám phá nhiều nơi hơn vì luôn có bố mẹ, thầy cô, bạn bè bên cạnh ủng hộ. Nhưng đâu đó vẫn còn có những hạnh phúc khác chưa trọn vẹn, điều kiện học tập còn thiếu sót, những bữa cơm còn đạm bạc, đó là các em tại Làng trẻ em SOS.

 

 Với thông điệp "Chia sẻ yêu thương - Gắn kết cộng đồng", trân trọng kính mời Quý phụ huynh và các bạn cùng tham gia chuyến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp vào lúc 9h00-13h00 ngày 12/08/2023 (Thứ 7)

Mục tiêu của hoạt động bao gồm:

  • Khép lại một mùa hè nhiều ý nghĩa và niềm vui. 
  • Tạo cơ hội cho các con gặp gỡ, hiểu biết thêm về các bạn có hoàn cảnh khó khăn hơn mình để từ đó biết quý trọng, yêu thương mọi thứ xung quanh mình hơn.
  • Tạo động lực, trải nghiệm đẹp cho con tái tao năng lượng bước vào năm học mới.

 


 

Nội dung chương trình bao gồm:

-  Với mong muốn được chung sức chia sẻ thật nhiều yêu thương cho các em tại Làng trẻ em SOS, Lead The Future mong rằng các em khi tham dự có thể chuẩn bị 2 lá thư tay để gửi cho các bạn tại Làng, bên cạnh đó hãy chuẩn bị một phần quà nhỏ xíu cho các bạn tại Làng nhé! (Những món đồ chơi còn sử dụng được mà con ít dùng đến, quà tặng handmade, sách, vở…)

  • Toàn bộ phí thu được và mọi sự ủng hộ của quý phụ huynh cùng CLB Lead The Future sẽ đóng góp vào QUỸ THIỆN NGUYỆN "LỌ ĐỰNG TÌNH THƯƠNG NUÔI DƯỠNG CÁC CON TẠI LÀNG TRẺ EM SOS"

Hiệu quả đào tạo