[extra] MindX - Trải nghiệm Khoá học Robotics dành cho trẻ từ 6-9 tuổi (1 buổi)

MindX Technology School

Độ tuổi: 6-9

Số lượng: 50

Khai giảng: 17/05/2024

495.000đ

Ưu điểm nổi bật

TÌM HIỂU TỔNG QUAN KHOÁ HỌC ROBOTICS 
Robotics là khoá học lắp ráp & lập trình robot, đi từ cơ bản đến nâng cao, được MindX thiết kế đặc biệt dành cho các bé từ 6-9 tuổi.

Phát triển vượt bậc trí thông minh, tư duy logickhả năng sáng tạo, giúp bé giải phóng cảm xúc thông qua lắp ráp và lập trình robot.

Hỗ trợ giúp con học tốt được nhiều kiến thức của các môn học khác như: Tiếng anh, toán học, tin học và lập trình.

Sử dụng bộ VEX GO từ thương hiệu VEX Robotics - Hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực đào tạo Robotics trên thế giới.

CƠ HỘI THAM GIA CÁC GIẢI ĐẤU ROBOTICS DO MINDX TỔ CHỨC

Kết thúc mỗi khoá học, các con sẽ có cơ hội tham gia thi đấu các giải vô địch Robotics do MindX đăng cai tổ chức.

Đây sẽ là dịp vô cùng hiếm hoi để các con thể hiện tài năng, vận dụng tất cả những kiến thức và kỹ năng đã học được trong suốt 1 lộ trình để tranh tài cùng các bạn khác.

VÌ SAO MINDX LÀ TRƯỜNG HỌC ĐÀO TẠO ROBOTICS TỐT NHẤT HIỆN NAY

TRƯỜNG HỌC CÔNG NGHỆ QUY MÔ LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á

MindX với hơn 30+ cơ sở tại Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước, đào tạo hơn 40.000 học viên, giúp họ thành công trong lĩnh vực công nghệ tại môi trường quốc tế, MindX tự tin sẽ mang lại chất lượng đào tạo và kết quả học tập tốt nhất đến với học viên. 

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MỀM  

Ngoài việc được đào tạo chuyên sâu về lập trình, trẻ sẽ được phát triển mạnh tư duy logic vượt trội, đồng thời rèn luyện tính kỷ luật và tinh thần tự giác, đề cao trách nhiệm của bản thân. Những kỹ năng tối quan trọng trong thời đại 4.0 cũng sẽ được đưa vào chương trình giảng dạy, đảm bảo hành trang cho trẻ tiến đến tương lai.

CƠ HỘI THỰC TẬP SỚM - THÀNH CÔNG SỚM

MindX là đối tác liên kết chiến lược của rất nhiều các Doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước và quốc tế. Do đó, tất cả học viên tại MindX đều có cơ hội tham gia thực tập và làm việc thực tế, ngay cả khi khoá học chưa kết thúc.

THÔNG TIN VỀ KHOÁ HỌC: 

Tổng số buổi học: 1 buổi/tuần | 2h/buổi

Độ tuổi phù hợp: Các bé từ 6-9 tuổi

Số học viên: Từ 8-10 bạn/lớp

Lịch học: sắp xếp theo lịch học viên đăng ký 

Hình thức học: offline

Địa chỉ: Hơn 40 cơ sở trên toàn quốc 

Đăng ký Khoá học Robotics 14 buổi: https://anylearn.vn/class/1220/mindx-robotics-danh-cho-tre-tu-6-9-tuoi-4-thang-14-buoi 

Đăng ký Khoá học Robotics 42 buổi: https://anylearn.vn/class/1221/mindx-robotics-danh-cho-tre-tu-6-9-tuoi-12-thang-42-buoi 

Đăng ký Khoá học Robotics 98 buổi: https://anylearn.vn/class/1222/mindx-robotics-danh-cho-tre-tu-6-9-tuoi-24-thang-98-buoi