[extra] MindX - Thiết kế Mỹ thuật số dành cho trẻ 8-17 tuổi (24 tháng ~ 98 buổi)

MindX Technology School

Độ tuổi: 8-17

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 31/05/2024

33.950.000đ 48.500.000đ -30%

Ưu điểm nổi bật

Ba mẹ đã biết về ngành Thiết kế Mỹ thuật số chưa?

Thiết kế Mỹ thuật số được biết đến là một lĩnh vực của nghệ thuật sử dụng công nghệ số để tạo ra các tác phẩm. Các tác phẩm mỹ thuật số bao gồm các hình ảnh số, video, âm thanh, thiết kế đồ họa và các tác phẩm trực tuyến.

Các tác phẩm mỹ thuật số có thể được sử dụng trong các lĩnh vực như truyền thông, quảng cáo, thiết kế đồ họa, điện ảnh, trò chơi điện tử và các tác phẩm nghệ thuật. Mỹ thuật số đã mở ra một thế giới mới cho người nghệ sĩ, cho phép họ sáng tạo ra các tác phẩm độc đáo và phát triển các kỹ năng mới để phù hợp với thế giới số hiện đại.

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY CON CÓ THỂ TRỞ THÀNH NHÀ THIẾT KẾ MỸ THUẬT SỐ TÀI NĂNG!

YÊU THÍCH VẼ TRANH

Con thích vẽ tranh, tô màu, nghịch đất nặn. Con thích quan sát và yêu thích chơi đùa cùng màu sắc.

YÊU THÍCH SÁNG TẠO

Con có trí tưởng tượng phong phú với tư duy thẩm mỹ nổi trội. Con sẵn sàng ngồi hằng giờ "nghiên cứu", "chế tác" các đồ vật xung quanh theo cách của riêng mình. 

NHẠY BÉN CÔNG NGHỆ

Con hay mày mò, nhạy bén với ipad, máy tính, điện thoại, yêu thích theo dõi các kênh vẽ - thiết kế, tái chế đồ vật. Là người dễ dàng tiếp cận cập nhật xu hướng mới.

CÓ TƯ DUY THẨM MỸ

Con có năng khiếu thẩm mỹ tiềm ẩn: phong cách phối trang phục, màu sắc, trang trí phòng đều nói lên cá tính riêng của con. Thậm chí con có thể đưa ra những đóng góp đắt giá cho người lớn.

VÌ SAO CON NÊN HỌC "MỸ THUẬT SỐ" TỪ SỚM?

Con sẽ được học những kỹ năng "tối quan trọng" trong kỷ nguyên số 4.0

- Nhận thức được các yếu tố và nguyên lý căn bản của Mỹ thuật tạo hình & Mỹ thuật ứng dụng, đồng thời Phân tích và đánh giá tính thẩm mỹ trong sản phẩm truyền thông thị giác; từ đó sáng tạo ra các thiết kế có tính thẩm mỹ cao, truyền tải thông điệp tác động tích cực tới xã hội.

- Áp dụng kỹ năng thực hành sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng học tập trong trường học, đảm bảo khả năng phát triển vượt trộitrong kỷ nguyên số.

- Biểu đạt quan điểm mang dấu ấn cá nhân qua các sản phẩm số như: Sơ đồ tư duy trực quan, Truyện tranh kỹ thuật số, Ấn phẩm truyền thông, Video đa phương tiện, Hoạt họa 2D/3D….

- Trải nghiệm đa dạng các loại hình nghệ thuật và thiết kế đương đại với các phần mềm hiện đại như: Sketchbook,Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, Figma.v.v Hình thành khả năng tự xác định thiên hướng phát triển của bản thân, tạo tiền đề định hướng sớm nghề nghiệp chuyên môn.


THÔNG TIN VỀ KHOÁ HỌC

Thời gian học: 24 tháng (98 buổi)

Thời lượng buổi học: 1 buổi/tuần | 2h/buổi

Độ tuổi phù hợp: Các bé từ 8-17 tuổi

Số học viên: Từ 8-10 bạn/lớp

Lịch học: sắp xếp theo lịch học viên đăng ký 

Hình thức học: offline

Địa chỉ: Hơn 40 cơ sở trên toàn quốc