[digital] Ứng dụng Nexta Edu trên nền tảng Windows dành cho học sinh và giáo viên (1 tháng)

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: Không giới hạn

5.000đ

Ưu điểm nổi bật

  • Các bài học của Nexta được xây dựng cho khối Tiểu học theo Chương trình Bộ giáo dục gồm 3 môn Tiếng Việt – Toán – Tiếng Anh 
  •  Hệ thống bài tập được chia theo 5 cấp độ từ dễ tới khó nên học sinh được học theo năng lực phù hợp.
  • Ngoài ra, Nexta Edu for Student còn có hơn 100 bài học kỹ năng số (lập trình, Word, powerpoint,…) và kỹ năng hội họa dành cho học sinh

Tiêu chuẩn chất lượng

1.2. Phần mềm quản lý cho Phụ huynh – Nexta Edu for Parent

Nexta Edu for Parent là ứng dụng song hành với Nexta Edu for Student. Ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của phụ huynh nhằm quản lý học tập và hoạt động sử dụng laptop của trẻ. 

Với Nexta Edu for Student, Phụ huynh có thể giám sát an toàn cho thiết bị của con thông qua app Nexta Edu for Parent được cài trên thiết bị điện thoại của phụ huynh. Cụ thể:

  • Kiểm soát thời gian sử dụng: Cài đặt giới hạn thời gian sử dụng laptop theo ngày, theo giờ. Nhận biết thời gian học sinh dành cho từng hoạt động học tập trong ngày
  • Kiểm soát website: cho phép truy cập hoặc chặn các website có nội dung không phù hợp
  • Kiểm soát ứng dụng: cho phép hoặc không cho phép con sử dụng các ứng dụng có trên laptop.
  • Định vị: cho phép phụ huynh biết được vị trí chính xác của laptop. Phụ huynh có thể bấm chọn “Khóa thiết bị” để laptop luôn bị khóa màn hình, không thể sử dụng.
  • Lịch sử truy cập: giúp phụ huynh nắm được lịch sử truy cập website của học sinh. Phụ huynh có thể truy cập vào các link đó bằng cách bấm và giữ tên website. Tất cả các link đều được lưu lên server 5 phút 1 lần. Với những link đã lưu trên server, dù học sinh xóa lịch sử truy cập, phụ huynh vẫn có thể kiểm soát.

     Bộ lọc “lướt web an toàn và tìm kiếm an toàn” luôn bật sẵn giúp học sinh truy cập website 1 cách an toàn.

Hiệu quả đào tạo

2. Nexta Edu for Teacher

Nexta Edu for Teacher là công cụ hỗ trợ đắc lực cho giáo viên trong suốt quá trình dạy học với 2 cấu phần chính: hệ thống học liệu, quản lý và báo cáo kết quả học tập.

2.1. Hệ thống học liệu

Hệ thống các bài học của Nexta được xây dựng cho khối Tiểu học theo Chương trình Bộ giáo dục gồm 3 môn Tiếng Việt – Toán – Tiếng Anh và các tiện ích dành riêng cho giáo viên hỗ trợ quá trình giảng dạy. Các nguồn học liệu được cập nhật liên tục.

2.2  Quản lý và báo cáo kết quả học tậpTính năng tạo và giao bài của giáo viên

Giáo viên có thể chủ động lựa chọn bài tập từ kho học liệu sẵn có để giao bài cho học sinh trên nền tảng online và offline theo lớp/nhóm.