[offline] Lớp Mầm non (4-5 tuổi) - Canada International School (CIS) (2024 - 2025)

Canada International School (CIS)

Độ tuổi: 4-5

Số lượng: 20

Khai giảng: 02/11/2024

349.400.000đ

Ưu điểm nổi bật

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sự chăm sóc và hỗ trợ tận tình nhất, đồng thời tạo ra một môi trường học tập thực tiễn để nuôi dưỡng những học sinh ham thích tìm hiểu, có tư duy phản biện, phát huy năng khiếu nghệ thuật và tố chất thể thao, là những nhân tố bảo vệ hành tinh bền vững và trở thành công dân toàn cầu.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Chúng tôi đề cao Sự Quan tâm

Nuôi dưỡng một cộng đồng gắn kết và hòa nhập, nơi hạnh phúc và sự tôn trọng của mỗi cá nhân được đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi trân trọng Lòng Chính trực

Luôn hành động với sự minh bạch, trung thực và tôn trọng, không ngừng duy trì những chuẩn mực đạo đức cao nhất.

Chúng tôi đồng hành trong Hành trình Thành công

Trên hành trình khám phá bản thân cùng học sinh, chúng tôi tạo điều kiện để các em cân bằng giữa thành tích học tập và phát triển cá nhân, đồng thời trân trọng mọi thành tựu đạt được.

GIÁO DỤC TÍNH CÁCH BẰNG HÀNH ĐỘNG

THÁI ĐỘ HÒA BÌNH

Chúng ta cần đưa ra quyết định giải quyết mọi tranh chấp một cách bình tĩnh và tạo ra một môi trường, nơi mọi người đón nhận nhau và có tinh thần đoàn kết.

SỰ TÔN TRỌNG

Chúng ta cần tôn trọng, lắng nghe quan điểm, ý kiến và cảm xúc của người khác. Chúng ta cần có cái nhìn thấu đáo và công bằng khi cư xử với người khác.

LÒNG CHÍNH TRỰC

Chúng ta cần trung thực để trở thành người đáng tin cậy và chắc chắn hành động phải luôn đi đôi với lời nói.

SỰ QUAN TÂM

Chúng ta bày tỏ sự tử tế, lòng trắc ẩn, sự cảm thông và tình bạn với người khác.

TINH THẦN LẠC QUAN

Chúng ta cần có thái độ sống tích cực, sự kiên cường trước nghịch cảnh và niềm hy vọng vào tương lai. Chúng ta cần nỗ lực hết mình để góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

SỰ KIÊN NHẪN

Chúng ta thể hiện nỗ lực và lòng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ bằng mọi khả năng của mình, đồng thời luôn kiên trì với nhiệm vụ đó, dù có gặp phải khó khăn.

LÒNG DŨNG CẢM

Chúng ta cần có sức mạnh và khả năng đối mặt với những thách thức, ngay cả khi điều đó có gian nan hoặc khó được chấp nhận. Chúng ta cần chủ động hành động và không chờ đế sự thúc giục của người khác.

TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

Chúng ta cần thể hiện được tính kỷ luật, khả năng tự chủ, sự trung thực và tinh thần trách nhiệm đối với những lựa chọn, lời nói cũng như hành động của bản thân. Chúng ta phải luôn quan tâm đến người khác và môi trường xung quanh.

TINH THẦN HỢP TÁC

Chúng ta làm việc với nhau theo tinh thần đồng đội để cùng đạt đến một mục tiêu hoặc các mục đích chung.

LÒNG BIẾT ƠN

Chúng ta cần thể hiện thái độ biết ơn và trân trọng, chú ý đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà chúng ta may mắn có được.

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH TIỂU HỌC

Học sinh Tiểu học từ Khối 1 đến Khối 8 được phát triển toàn diện về kiến thức, tính cách và kỹ năng trong một môi trường bình đẳng. Suốt quá trình học tập, các em được bồi dưỡng tư duy tích cực để tiếp cận kiến thức, học hỏi từ những điểm chưa hoàn thiện của bản thân và luôn nỗ lực hết mình. 

Ngay từ Tiểu học, các em sẽ học sử dụng Công nghệ để học tập và rèn luyện các kỹ năng quan trọng như: Hợp tác, Giải quyết vấn đề và Sáng tạo. Các lớp học Makerspace tại CIS là nơi các em làm quen và thỏa sức sáng tạo với công nghệ.

Song song với Học thuật là các chương trình và hoạt động đa dạng: Chương trình Well-Being cân bằng sức khỏe tinh thần và thể chất thông qua các hoạt động như câu lạc bộ Thiền. Chương trình Giáo dục Tính cách bằng Hành động và Năng lực toàn cầu được giáo viên lồng ghép trong tiết học giúp các em rèn luyện các kỹ năng cần thiết để hội nhập với thế giới tương lai, đồng thời biết tôn trọng và tôn vinh sự đa dạng. Chương trình Giáo dục Thể chất duy trì lối sống khỏe mạnh và năng động. Chương trình bao gồm nhiều môn thể thao Bơi lội và Vận động. Hệ thống Nhà (House System) với các cuộc thi vui nhộn và lành mạnh rèn luyện cho các em về thể chất và kỹ năng, tinh thần đồng đội.

KHỐI 1 - 3

Chương trình Lớp 1-3 nhấn mạnh khả năng đọc, viết và sử dụng phương pháp phối hợp đồng thời giữa các môn học, nhằm cho việc học thêm ý nghĩa. Qua việc xem xét những điểm mạnh và nhu cầu tiếng Anh của học sinh, các bài học khác biệt được tạo ra để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Chương trình giảng dạy có nhiều môn học, bao gồm tiếng Anh, Toán, Khoa học, Khoa học xã hội, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất và Ngôn ngữ thứ hai: Tiếng Việt hoặc Tiếng Pháp. Học sinh Việt Nam bắt buộc phải học tiếng Việt, còn học sinh các nước khác có thể học tiếng Pháp.

KHỐI 4 - 6

Chương trình Lớp 4-6 duy trì các môn học tương tự như Lớp 1-3. Chương trình định hướng học sinh chuyển từ phương pháp học tập và tư duy cụ thể đến trừu tượng hơn. Học sinh học cách trở nên độc lập và suy nghĩ sâu sắc, cũng như sử dụng các kỹ năng tư duy bậc cao để tiếp tục xây dựng sự tự tin của mình với tư cách là học trò. Các bé sẽ có trách nhiệm về những lựa chọn của mình và đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến việc học. Học sinh có thể tự đánh giá và đặt mục tiêu để trở thành người học trò độc lập.

KHỐI 7 - 8

Ở Chương trình Lớp 7 và 8, học sinh có cấu trúc môn học tương tự như Lớp 4 - 6, nhưng bài học khó khăn và yêu cầu học tập khắt khe hơn. Giáo viên có vai trò hỗ trợ sự phát triển về mặt xã hội và cảm xúc của các em bằng cách thúc đẩy cuộc sống hạnh phúc và lành mạnh. Học sinh ở các lớp này phải đối mặt với một giai đoạn chuyển tiếp quan trọng, qua đó các em xây dựng bản thân dựa trên những gì đã học được trong những năm hình thành. Chương trình yêu cầu học sinh sử dụng nhiều kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề hơn, để chuẩn bị cho chương trình giảng dạy trung học. Giáo viên trao dồi động lực và khuyến khích các em suy nghĩ về cách học tốt nhất để trở thành những học trò độc lập.

Tiêu chuẩn chất lượng

CIS

Trường Quốc tế Canada (CIS) đã chính thức đạt kiểm định bởi Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools) tổ chức công nhận giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, với hàng loạt tiêu chí và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đánh giá một môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới. Sự công nhận giáo dục quốc tế của CIS đã được xác nhận và chấp nhận trên toàn cầu như một minh chứng đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường.

(*) Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools) là tổ chức kiểm tra chất lượng giáo dục quốc tế bao gồm hơn 1.300 cơ sở giáo dục, đại diện cho 123 quốc gia trên thế giới.

COGNIA

Trường Quốc tế Canada (CIS) đã chính thức đạt kiểm định bởi NCA CASI, NWAC, và SACS CASI – các cơ quan kiểm định của Tổ chức Kiểm định Giáo dục quốc tế Cognia (*) (Hoa Kỳ), đánh dấu một cột mốc quan trọng của CIS, thể hiện cam kết liên tục cải tiến chất lượng giáo dục trong nhà trường và tăng lợi thế cho học sinh khi nộp đơn vào các trường đại học hàng đầu quốc gia và quốc tế.

(*) Cognia, tổ chức kiểm định lớn nhất thế giới với lịch sử 125 năm, đã kiểm định hơn 36.000 trường học/cơ sở ở 85 quốc gia trên toàn cầu.

Cơ sở vật chất

Trường Quốc tế Canada (CIS) với tổng diện tích lên đến 5 héc ta, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, Trung tâm văn hóa – thể thao Lá Phong (MLC) thuộc khuôn viên CIS với nhiều tiện ích, mang tới điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh, hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục toàn diện.

Hồ bơi CIS có thiết kế đáp ứng đủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Ủy ban Olympic, với chiều dài 50 mét luôn được kiểm soát nhiệt độ và độ trong của nước, tuân thủ các thông số kỹ thuật chính xác cần thiết cho các cuộc thi Olympic. Cơ sở hạ tầng hiện đại, được bảo trì cẩn thận và  tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng nước và độ nổi tối ưu, mang đến cho các bạn học sinh một môi trường hoàn hảo để phát triển năng khiếu bơi lội.

Hành lang CIS đã được cải tạo để học sinh có thể trải nghiệm không gian xanh mát với những tán cây to rộng, các loại cây thân leo cùng những loài hoa đa dạng và các khu vui chơi ngoài trời có thảm cỏ xanh rì êm mượt. Khuôn viên CIS với những mảng xanh độc đáo, đầy sáng tạo giúp học sinh và giáo viên học tập và thư giãn hiệu quả, đồng thời là không gian lý tưởng để cộng đồng CIS thoải mái ngồi trò chuyện, chơi nhạc cùng nhau, đọc sách hoặc tổ chức các hoạt động nhóm trong các CLB…

Được thiết kế để truyền cảm hứng sáng tạo cho học sinh, Phòng Mỹ thuật là một không gian mở với các bức tường rực rỡ sắc màu. Để học sinh tự do khám phá năng khiếu của bản thân và thử sức với nhiều phong cách hội họa, phòng vẽ được chia thành 3 khu: khu bàn học, khu thực hành và khu vệ sinh. Với hệ thống vòi rửa mới được lắp đặt, các bạn học sinh sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng, không cần lo lắng về các vết bẩn.

Thư viện CIS đã trở thành một không gian học tập sáng tạo và xanh mát hơn. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa để khu vực đọc sách trở nên thoải mái và dễ chịu, cùng với cây xanh và trang thiết bị hiện đại giúp các bạn thư giãn và học tập hiệu quả. Kho tàng tri thức rộng lớn luôn chờ đón học sinh tại thư viện CIS - nơi nuôi dưỡng và phát triển kiến thức mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 7, Đường 23, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 

Chia sẻ của cựu học sinh

CỰU HỌC SINH ĐỒNG DAO CÙNG 22 LỜI MỜI NHẬP HỌC

“CIS là nơi kết nối và là nền tảng vững chắc cho mình” 

Đó là lời chia sẻ từ Đồng Dao cựu học sinh CIS khoá 2021 về 12 năm học tại Trường Quốc tế Canada. 

Mở đầu cho series Talk with Alumni, Đồng Dao kể về kỷ niệm đáng nhớ khi học trực tuyến và cách bạn đã chinh phục giai đoạn này một cách xuất sắc và nhận được 22 lời mời nhập học từ các trường ở Hoa Kỳ, Canada, Anh và Việt Nam cũng như 10 học bổng từ các trường này. 

Với thành tích đáng ngưỡng mộ ấy, Đồng Dao đã khiêm tốn dành những lời cảm ơn đến các thầy cô đã ở bên và hỗ trợ bạn rất nhiều trên hành trình đạt được kết quả ngày hôm nay. 

HẠ CÁNH NƠI ĐẠI HỌC “QUỐC DÂN” CỦA HÀN QUỐC

“Mình có nhiều cơ hội để thuyết trình, tranh luận, viết luận, điều này giúp mình rất nhiều trong năm học đầu tiên tại trường đại học. Học sinh tại Hàn Quốc không bắt buộc phải viết luận hoặc thuyết trình. Thường thì các bạn được yêu cầu học từ sách giáo khoa. Vậy nên, những kinh nghiệm tại CIS rất hữu ích với mình, đặc biệt trong mùa thi giữa kỳ và cuối kỳ.”