anyLEARN Hợp Tác Cùng MT Group - Nâng Bước Phát Triển Tài Năng Thế Hệ Trẻ

anyLEARN đã hợp tác cùng MT Group, đơn vị với 10 năm kinh nghiệm đào tạo tài năng nhí ở các lĩnh vực như người mẫu, dancer, MC… nhằm mang đến cho quý phụ huynh một địa chỉ tin cậy trong việc đồng hành xây dựng những kỹ năng cần thiết cho sự toả sáng và thành công của con trẻ. 

 

 

MT Group luôn phát triển dựa trên những tiêu chí hướng đến là “giá trị”, “chất lượng” và “hiệu quả”, sự hợp tác giữa anyLEARN - MT Group sẽ tiếp tục mang đến cơ hội để nhiều học viên được tiếp cận một môi trường đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp và cùng nâng bước phát triển tài năng cho thế hệ trẻ. 

Qua 10 năm phát triển, MT Group đã dẫn dắt hơn 15.000 học viên ở các chương trình đào tạo về mẫu nhí, dancer nhí và MC nhí… Cùng anyLEARN tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật và giá trị nhận được khi học viên theo học các lớp của MT Group

 

Đào tạo Mẫu Nhí Pro  

Khoá đào tạo mẫu nhí của MT Group giúp trẻ thêm tự tin tỏa sáng, tham gia khóa học các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách và định hình gu thời trang, điều chỉnh tư thế, dáng đi dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên, người mẫu dày dặn kinh nghiệm.

Không những giúp các bé phát huy năng khiếu về thời trang, diễn xuất,… MT Group còn trang bị cho các bé sự tự tin, biết thể hiện bản thân, hòa đồng, năng động để dễ dàng hòa nhập với các phong trào của trường lớp, các hoạt động xã hội khác.

Ngoài được nâng cao kỹ năng chuyên ngành của người mẫu nhí, xây dựng và định hình phong cách thời trang cho các bé một cách chuyên nghiệp, tham gia khóa đào tạo người mẫu nhí chuyên nghiệp tại MT Group, các bé sẽ nhận được những lợi ích đặc biệt như:

- Được ưu tiên tham gia vào các show thời trang, viral video, các buổi shooting định kỳ của công ty.

- Thực hành những bài kỹ năng – thử thách để phát triển EQ cũng như kỹ năng hoạt động nhóm của các học viên. 

- Khắc phục những lỗi cơ bản khi đi đứng của trẻ như đi gù lưng, hình thể rụt rè thiếu tự tin… 

- Tham gia vào các chương trình, show diễn chuyên nghiệp, cùng các người mẫu nổi tiếng và có cơ hội làm việc cùng những nhà thiết kế hàng đầu, giúp mở ra rất nhiều cơ hội lớn cho các sao nhí tiềm năng.

 

 

Đào tạo Dancer Nhí Pro 

Khi tham gia khóa học Dancer Nhí Pro, các con sẽ được thử sức với nhiều phong cách, điều chỉnh tư thế, vũ đạo dưới sự hướng dẫn của các tư vấn viên, giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhận được những lợi ích đặc biệt như:

- Được ưu tiên tham gia và các show thời trang, các viral video, các TVC quảng cáo của công ty và nhãn hàng.

- Ngay trong quá trình đào tạo, học viên đã có cơ hội được thực hành trong các buổi shooting định kỳ của công ty và được PR hình ảnh trên các tạp chí điện tử.

- Giúp trẻ khắc phục những lỗi cơ bản trong vũ đạo của trẻ như lệch nhạc, cứng động tác, không phối hợp được cùng mọi người… Ngoài ra còn xây dựng, định hình phong cách thời trang cho các bé một cách chuyên nghiệp.

 

 

Đào tạo MC Nhí Pro 

Khoá học MC Nhí Pro giúp trẻ trang bị những kỹ năng mềm quan trọng, rèn luyện sự tự tin, khả năng nói, dẫn chương trình trước đám đông, tăng tính tự chủ, độc lập cho bản thân và nâng cao tư duy sáng tạo cũng như kỹ năng làm chủ sân khấu. Và đặc biệt là nâng cao sự tự tin của các bé còn nhút nhát, rụt rè, thiếu bạo dạn khi giao tiếp.

Khi tham gia khóa đào tạo MC Nhí Pro tại MT Group, các bé sẽ nhận được những lợi ích giá trị đặc biệt:

- Luyện giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thuyết trình, trình bày, ngôn ngữ cơ thể cùng kỹ năng diễn xuất, xử lý tình huống.

- Biết cách thể hiện bản thân, năng động để dễ dàng hòa nhập với các phong trào của trường, lớp và các hoạt động xã hội khác.

- Cải thiện kỹ năng biên tập, sắp xếp nội dung, định hướng câu chuyện, biến đổi nhanh cách diễn đạt để phù hợp thực tế, tăng tính thuyết phục.

- Được hướng dẫn và thực hành phong thái dẫn chương trình như một MC chuyên nghiệp. Được rèn luyện sự hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát, tăng khả năng tư duy sáng tạo.

- Đặc biệt, MT Group thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm ghi hình trước ống kính máy quay, tham gia các chương trình giao lưu, chương trình thiếu nhi, các sự kiện lớn nhỏ khác nhau giúp các MC nhí có cơ hội được trải nghiệm thực tế và trau dồi, phát triển các kỹ năng một cách toàn diện.

Với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, giáo trình dạy được biên soạn bài bản và phù hợp với học viên, MT Group chính là đơn vị có thể đồng hành cùng quý phụ huynh trong việc xây dựng những kỹ năng, phát triển tố chất và có những định hướng đúng đắn cho hành trình tương lai của con trẻ.

 

 

Tìm hiểu và đăng ký các khoá học của MT Group trên nền tảng anyLEARNhttps://anylearn.vn/school/13323/classes