[extra] Trại Hè háo hức - WeWIN Summer Camp 2023

WEWIN EDUCATION

Độ tuổi: 6-14

Số lượng: 15

Khai giảng: 14/05/2024

15.000.000đ 15.000.000đ -0%

Ưu điểm nổi bật

Là chương trình du học hè tại chỗ được mong chờ nhất trong năm, WeWIN mang đến cho các con một mùa hè sôi động và ý nghĩa. Với đội ngũ giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các đối tác chuyên môn, khung chương trình được biên soạn theo tư duy hiện đại, mới mẻ, nhằm đào tạo các con trở thành những công dân toàn cầu. Chương trình được xây dựng phù hợp cho các con vừa học vừa chơi, giúp các con bứt phá tiếng Anh - bay cùng thế giới.

Chương trình sử dụng 100% tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ.

𝗪𝗲𝗪𝗜𝗡 𝗦𝗨𝗠𝗠𝗘𝗥 𝗖𝗔𝗠𝗣 𝟮𝟬𝟮𝟯 được hội đồng học thuật xây dựng phù hợp cho các lứa tuổi:
✳ CHAMPIONS: Từ 06 - 10 tuổi
✳ LEADERS: Từ 11 - 14 tuổi
 

Chính thức khai giảng vào 19.06.2023

Học phí: 15.000.000 / 4 tuần / từ thứ 2 đến thứ 6 (7h30 - 17h00)

(Học phí đã bao gồm toàn bộ chi phí ăn xế, ăn trưa, xe đưa đón tại cơ sở Nơ Trang Long, học cụ học phẩm, các buổi dã ngoại)
 

𝐍𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐥𝐚̣ 

Đến với WeWIN Summer Camp, các con không chỉ được học, mà còn được chơi. Các con được tham gia vô vàn những hoạt động thú vị "có 1 không 2" nhằm giúp các con được tận hưởng một mùa hè đúng nghĩa.

𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐜𝐚́𝐜 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐱𝐚̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 

Thông qua những buổi học đầy gần gũi, các con sẽ được phát triển các kỹ năng xã hội cơ bản, như: hợp tác, lắng nghe, chia sẻ, tôn trọng,.. Việc tham gia những hoạt động theo nhóm sẽ giúp con nâng cao kỹ năng teamwork cũng như khả năng lãnh đạo. Sau khi tham gia chương trình, các con sẽ trở nên chủ động và tự tin hơn trong cuộc sống thường ngày .

Ngoài ra, việc giáo dục các kỹ năng sống như: thoát hiểm, sơ cấp cứu, quản lý cảm xúc, giải quyết mâu thuẫn,.. có thể giúp kích thích não bộ phát triển, tạo cơ hội cho con trẻ rèn luyện tư duy và trang bị cho các con những kiến thức đúng đắn, cần thiết.

𝐇𝐨̣𝐜 đ𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐫𝐢̣ 𝐜𝐚𝐨 đ𝐞̣𝐩 

Sau khi hoàn thành chương trình WeWIN Summer Camp, các con sẽ học được: tinh thần chủ động, tự lập, tự tin, sáng tạo, tấm lòng yêu thương, biết quý trọng, biết ơn, được rèn luyện thể chất, phát triển năng khiếu, khám phá thế giới từ góc nhìn đa chiều và ứng dụng thực tiễn. Những giá trị này sẽ trở thành hành trang đồng hành cùng các con trên quãng đường tương lai phía trước.

Với khẩu hiệu “Bứt phá tiếng Anh – Vui hè sôi động”, WeWIN Summer Camp hứa hẹn sẽ mang đến cho các con một mùa hè thật sôi động và ý nghĩa.

Địa điểm:

Cơ sở 1: 292B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 2: 114 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 3: 09 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM