[extra] Chương trình Du học hè Singapore - Singapore Amazing Race (4 ngày 3 đêm)

WEWIN EDUCATION

Độ tuổi: 10-18

Số lượng: 9

Khai giảng: 08/05/2024

15.000.000đ 15.000.000đ -0%

Ưu điểm nổi bật

Chương trình du học hè tại Singapore là cơ hội tuyệt vời để các bạn trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu thế giới và khám phá văn hóa đa dạng của Đảo quốc Sư tử.

Vì sao nên tham gia trải nghiệm 𝐒𝐈𝐍𝐆𝐀𝐏𝐎𝐑𝐄 𝐀𝐌𝐀𝐙𝐈𝐍𝐆 𝐑𝐀𝐂𝐄 𝟐𝟎𝟐𝟑? 

Với sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và các hoạt động thú vị như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, phỏng vấn người bản địa, khám phá cuộc sống trong lòng đất, giao lưu và trải nghiệm môi trường giáo dục, chương trình Singapore Amazing Race sẽ giúp các bạn phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng mềm.
Hơn thế nữa, các bạn còn nhận được nhiều giá trị bổ ích sau chuyến đi:

𝐏𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐤𝐲̃ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐦𝐞̂̀𝐦 

Singapore Amazing Race cung cấp chương trình học đặc biệt được thiết kế theo tư duy hiện đại, mới mẻ, nhằm giúp bạn phát triển toàn diện các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, tự tin, sáng tạo, trau dồi khả năng lãnh đạo - teamwork và tư duy logic. 

𝐆𝐢𝐚𝐨 𝐥𝐮̛𝐮 𝐯𝐚̀ 𝐤𝐞̂́𝐭 𝐧𝐨̂́𝐢 

Tham gia Singapore Amazing Race là cơ hội để bạn giao lưu, kết nối và trao đổi kinh nghiệm với các du học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Từ đó giúp các em nâng cao kỹ năng tiếng Anh, tăng cường sự tự tin - tự lập, rèn luyện kỹ năng thuyết trình sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới bạn bè quốc tế, tăng cơ hội học tập và làm việc trong tương lai.

𝐊𝐡𝐚́𝐦 𝐩𝐡𝐚́ 𝐯𝐚̆𝐧 𝐡𝐨́𝐚 đ𝐨̣̂𝐜 đ𝐚́𝐨 

Singapore là đất nước có nền văn hóa đa dạng, phong phú và độc đáo. Tham gia chương trình du học hè tại Singapore sẽ giúp bạn có cơ hội được khám phá và trải nghiệm nền văn hóa thú vị này thông qua các hoạt động học tập, vui chơi, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng và tìm hiểu về lịch sử, văn hóa cũng như nền kinh tế của Đảo quốc Sư tử. 

AMAZING SUMMER 2023 SINGAPORE TRIP @WEWIN

CHUẨN BỊ HÀNH TRANG ORIENTATION DAY

Khác với các chuyến du lịch bình thường, trước khi đi các bạn sẽ tham gia Ngày “Orientation Day” nhằm cung cấp các thông tin quan trọng để chuẩn bị cho chuyến tham quan học tập ý nghĩa, thú vị và đầy bổ ích tại Singapore. Các em sẽ được học:

1. Do and Don’t: Buổi 1

-  Thông tin về những việc nên làm và không nên làm tại Singapore

-  Cách thức liên hệ và đảm bảo an toàn, kinh nghiệm cần thiết cho chuyến đi vui vẻ tốt đẹp

-  Nhận cẩm nang du lịch Singapore của WEWIN

-  Các quy định trong chuyến đi

- Giờ giấc – lịch trình

- Hoạt động trước, trong và sau chuyến hành trình

2. Học các mẫu câu giao tiếp tiếng anh : Buổi 2

- Hỏi đường đi

- Hỏi giá khi mua đồ

- Phỏng vấn người dân

- Hỏi khi gặp cách tình huống khẩn cấp

3. Học các kỹ năng cần thiết cho chuyến đi: Buổi 3

- Chia nhóm, phân công nhóm trưởng, nhóm phó

- Kỹ năng lãnh đạo – Kỹ năng hoạt động nhóm

- Phân Chia Topic: People – Environment – Education – Society

4. Lớp học quay và dựng Clip: Buổi 4

5. Nhận Quà Tặng

Combo: Áo thun + Ba-lô + Nón + Sổ tay

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM SINGAPOREAMAZING RACE

NGÀY 1: TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TẠI SINGAPORE

Tập trung tại SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT – GA ĐI QUỐC TẾ.

- Trưởng đoàn đón Quý khách, làm thủ tục xuất cảnh

-  Khám phá sân bay Changi – thực hiện nhiệm vụ mật thư

-  Thác nước Jewel Changi – địa điểm check in hot nhất Singapore hay còn được biết đến với tên Rain Vortex là thác nước trong nhà cao nhất thế giới, với độ cao 40m.

Ăn trưa Thưởng thức món ăn đặc trưng Singapore

- Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng hệ thống Tàu điện ngầm MRT.

- Về khách sạn nhận phòng

Tập trung phổ biến vòng 1 - KHỞI ĐỘNG đầu tiên: SINGAPORE AMAZING RACE

Mỗi đội nhận mật thư và cùng lên đường

Tập trung phổ biến vòng 1 – TRẢI NGHIỆM

Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu BTC

Tham quan và mua sắm: Trung tâm Mustafa Centre là một khu mua sắm ở Singapore rất nổi tiếng, 24/7 – vô cùng rộng lớn như một “MÊ CUNG” và đây cũng là 1 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Singapore, là một thiên đường choáng ngợp với sự đa dạng hàng hóa. Ở đây như một ngôi nhà khổng lồ chứa đựng được tất cả mọi nhu yếu phẩm, khiến bạn như lạc vào mê cung thật sự. Mustafa bán tất cả các mặt hàng, áo quần, trang sức, đồ điện tử, thực phẩm... bạn có thể mua được hàng hiệu với giá rất rẻ.

HỌP TỔNG KẾT NGÀY 1

NGÀY 2: KHÁM PHÁ BIỂU TƯỢNG – VĂN HÓA SINGAPORE

Ăn sáng tại Khách sạn

Tập trung phổ biến vòng 2 - SINGAPORE AMAZING RACE
THỰC HIỆN NHIỆM VỤ THEO YÊU CẦU BTC Mỗi đội nhận mật thư và cùng lên đường

Khám phá cuộc sống trong lòng đất của người dân Singapore bằng hệ thống Tàu điện ngầm MRT. BUS 2 Tầng

- Công viên sư tử biển – biểu tượng đặc biệt của Đảo quốc Singapore.

- Nhà hát Esplanade – là một trong những biểu tượng của Singapore, được xây dựng mô phỏng theo hình trái sầu riêng.

- Tòa nhà Quốc hội Singapore – một công trình kiến trúc độc đáo. Tại đây, Quý tham quan và chụp ảnh bên ngoài.

- Bảo tàng khoa học – nghệ thuật Singapore - Có hình dáng như bàn tay đang xòe hay một nải chuối, Những bộ sưu tập hình ảnh và hiện vật tại đây không chỉ mang tính giải trí mà còn chứa nhiều giá trị về giáo dục thể hiện thông qua sự liên kết hài hòa giữa khoa học và nghệ thuật.

- Faber Mount - đỉnh núi của đảo quốc Sư tử, nơi đây quý khách được ngắm nhìn toàn cảnh Singapore từ trên cao.

Ăn trưa Thưởng thức đặc sản Singapore

Chiều: Tham quan Marina bay sands expo and convention center

Địa điểm hội thảo và hội họp mới nhất, lớn nhất và linh động nhất của Singapore nằm giữa Khu Trung tâm Hành chính, và cực kỳ ấn tượng. Trung tâm Hội nghị và Sands Expo® ở Marina Bay Sands là một địa điểm tổ chức sự kiện đã giành giải thưởng và là nơi lý tưởng cho những sự kiện MICE quan trọng như hội nghị, triển lãm thương mại và triển lãm ở tầm cỡ khu vực và quốc tế.

Với không gian sự kiện rộng 120.000 mét vuông, địa điểm này có thể tổ chức các hội nghị tối đa 45.000 đại biểu, 2.000 quầy triển lãm và 250 phòng họp. Sands Expo và Trung tâm Hội nghị có phòng họp lớn nhất Đông Nam Á, có sức chứa 11.000 khách cùng một lúc. Dù là những cuộc họp mặt thân mật hay những hội nghị rất lớn, không gian hội họp rất linh động và có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sự kiện của bạn.

Nằm chính giữa Khu Trung tâm Hành chính của Singapore, du khách và đại biểu có thể tận hưởng các hoạt động giải trí, mua sắm, ăn uống, nghệ thuật và văn hóa ở đẳng cấp thế giới và nghỉ ngơi trong cùng một địa điểm. Nhiều điểm tham quan khác của Singapore đều nằm trong khoảng cách ngắn.

Marina Bay Sands đề cao những mục tiêu hội họp xanh và Sands Expo là địa điểm xanh đầu tiên ở Đông Nam Á đạt được chứng chỉ ISO 20121 về quản lý mức độ bền vững cho sự kiện. Khu nghỉ dưỡng phức hợp cũng là cơ sở đầu tiên ở Singapore áp dụng các hướng dẫn bền vững mới của Tổng cục Du lịch Singapore cho ngành MICE vào năm 2013.

Tối: Xem nhạc nước Marina Bay Sands

Nhạc nước Wonder Full Marina Bay Sands hay còn được nhiều người gọi là nhạc nước Spectra, là một show nhạc nước vô cùng nổi tiếng được trình diễn lần đầu tiên vào tháng 2/2017, với nội dung tái hiện lại sự hình thành và phát triển của xã hội Singapore.

Xem nhạc nước ở Marina Bay Sands, bạn sẽ có được 15 phút đắm chìm với 4 phần trình diễn đầy hấp dẫn. Nhạc nước Wonder Full sử dụng những công nghệ phun nước tiên nhất như vòng cung, kim tự tháp, phun thẳng, nham thạch cùng các hiệu ứng sương mù kèm theo, thêm vào đó là cả ngàn chiếc đèn LED có công suất gần 500 watt.

Điểm ấn tượng nhất cho show diễn này là những hình ảnh được chiếu lên bằng đèn màu trên “màn hình nước” ngay trước mắt. Không chỉ mãn nhãn, bạn còn được nghe những bản nhạc hay xuyên suốt show diễn. Với sự đầu tư công phu như vậy, xem nhạc nước ở Marina Bay Sands chắc hẳn là một hoạt động không thể bỏ qua đối với mỗi du khách đi đến du lịch Singapore.

HỌP TỔNG KẾT NGÀY 2

NGÀY 3: TRẢI NGHIỆM MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC TẠI SINGAPORE

Ăn sáng tại khách sạn -- Tập trung phổ biến vòng 2 - TĂNG TỐC

Tham quan NUS – ĐẠI HỌC QUỐC GIA SINGAPORE

Ra đời từ năm 1905, hiện nay NUS là Viện Đại học công lập có nhiều ngành học nhất tại Singapore. Trên 100 viện đại học danh tiếng ở châu Âu, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Trung Quốc thường xuyên trao đổi sinh viên với NUS và công nhận chương trình, bằng cấp của NUS.

NUS nổi tiếng như thế nào?

Năm 2000, tạp chí Asia Week xếp NUS đứng thứ 5 trong số 77 Viện đại học lớn của Châu Á Thái Bình Dương, vượt qua cả các trường hàng đầu ở Úc. Bốn đại học được xếp phía trước NUS là các trường của Nhật và Hàn Quốc, nơi giảng dạy bằng tiếng bản ngữ còn NUS chỉ giảng dạy bằng tiếng Anh.Riêng tại Mỹ, NUS được viện kiểm định giáo dục Camegie xếp vào nhóm Đại học hàng đầu vì có khả năng đào tạo từ cử nhân đến tiến sĩ và có khả năng nghiên cứu đa ngành. Đặt biệt chương trình MBA (thạc sĩ quản trị kinh doanh) của NUS được tạp chí Asia Inc xếp hạng số 1 châu Á.

Một số khu tham quan và học tập tại NUS: Bảo tàng trường đại học quốc gia, Thư Viện đại học quốc gia, University Town, Berlin Wall, tham quan khu học tập và giao lưu với sinh viên trường, university sport center,…

ĂN TRƯA: Ăn trưa tại căn tin trường tại nhà hàng ẩm thực hương vị sức chứa 700 chỗ với hàng chục gian ăn uống riêng biệt. Mỗi gian hàng cung cấp một loại ẩm thực khác nhau từ các nước đông nam á và đông á, bao gồm món: thái, malaysia, hàn quốc, nhật bản…

CHIỀU: SINGAPORE – THIÊN ĐƯỜNG TUỔI TRẺ - UNIVERSAL STUDIOS - Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu BTC

SINGAPORE- UNIVERSAL STUDIOS

Khởi hành sang World Resort Sentosa, bước vào thế giới kỳ diệu của các kỹ xảo điện ảnh tại Universal Studios. Tự do vui chơi cả ngày trong khu giải trí với hơn 24 trò chơi hấp dẫn với 2 vòng bay lượn (Coaster) thử lòng can đảm và sức chịu đựng của người chơi (đã bao gồm vé vào cổng). Công viên universal studios singapore (USS) là một trong những điểm tham quan rất nổi tiếng ở đảo quốc sư tử. Một vòng dạo quanh USS sẽ đưa du khách ghé thăm đại lộ hollywood, đường phố New York, khu vực ai cập cổ đại, lâu đài far far away, the lost world, thành phố khoa học viễn tưởng sci-fi và madagascar,...

Đại Lộ Hollywood: con đường mô phỏng đại lộ danh vọng của Mỹ với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới

Sci-Fi City: là một thành phố viễn tưởng của tương lai với các trò chơi chính là Battlestar Galactica, Transformers The Ride và Accelerator

Ancient Egypt: Thế giới Ai Cập cổ đại, thử lòng gan dạ của mình ở Revenge of the Mummy - trò chơi kết hợp giữa tàu cao tốc và phiêu lưu trong lăng mộ cực rùng rợn như hình ảnh những quả cầu lửa hoặc hình ảnh các Pharaon bất ngờ xuất hiện
The Lost World: trò chơi tàu lượn mini trên cao, trò chơi Jurassic Park Rapids Adventure hay thử sức leo núi với trò Amber Rock Climb.

HỌP TỔNG KẾT NGÀY 3

NGÀY 4: VỀ ĐÍCH
- Tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Sân bay Changi, Terminal 4

- Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu BTC Khám phá không gian nghệ thuật sáng tạo độc đáo

- Entertainment Corner: thỏa sức khám phá Xbox Kinect, Rạp phim, Các trò chơi điện tử

- Tự do SHOPPING MALL sầm uất ,và phám phá các món ăn đặc sắc của đất nước sạch đẹp này.

- Công viên khủng long Jurassic Mile: nơi trưng bày mô hình khủng long theo kích thước thật, điểm đến mới , hấp dẫn du khách ở sân bay Changi.

Về đến sân bay TÂN SƠN NHẤT, chia tay và kết thúc chuyến tham quan.

*Lịch trình có thể thay đổi do điều kiện thời tiết hoặc các yếu tố khách quan nhưng vẫn đảm bảo những điểm đến và các hoạt động đi cùng

NGÀY 5: TỔNG KẾT CHUYẾN ĐI: TẠI VIỆT NAM

Tổng hợp kiến thức và hướng dẫn làm bài Thuyết Trình

Những khoảnh khắc đáng yêu và tâm đắc nhất

Bài thuyết trình: Những điều bạn học được qua chuyến hành trình

NGÀY 6: THUYẾT TRÌNH – TỔNG KẾT PHÁT THƯỞNG: TẠI VIỆT NAM

Ba Mẹ tham gia cùng các em - Thuyết trình về Chuyến đi

Tổng Kết Phát Thưởng

Giải thưởng Cá Nhân

Giải 1: Bài thuyết trình Ấn Tượng nhất

Giải 2.1: Khoảnh khắc Ấn Tượng nhất (clip)

Giải 2.2: Khoảnh khắc Ấn Tượng nhất (hình) 

Giải 3: The Best Leader

Giải 4: The Best Team Player

Giải 5: The Best Runner

Giải thưởng nhóm: I – II -III

GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU CHUYẾN ĐI

- Nâng cao Kỹ Năng Tiếng Anh

- Phát Triển Kỹ Năng Giao tiếp

- Phát triển Sự Tự tin – Tự Lập

- Học hỏi và hoàn thiện kỹ năng hoạt động nhóm 

- Rèn luyện Kỹ Năng Thuyết Trình

- Sự biết ơn tri ân ba mẹ

- Du lịch Trải nghiệm và Tìm hiểu văn hóa, con người, địa danh tại Singapore

- Là động lực tuyệt vời giúp các em hoàn thành các mục tiêu học tập trong tương lai

TRẢI NGHIỆM SINGAPORE:
DU LỊCH KHÁM PHÁ – TRẢI NGHIỆM CUỘC SỐNG – THAM QUAN TRƯỜNG HỌC Chương trình chỉ dành cho các bạn có kỹ năng giao tiếp tiếng anh từ cấp độ Flyers trở lên chỉ hướng dẫn tiếng việt cho phụ huynh đi kèm

*Học phí đã bao gồm chi phí ăn ở, vé tham quan, bảo hiểm du lịch và 4 buổi học kỹ năng trước và sau khi đi du học.

Các chi nhánh của WeWIN:

Cơ sở 1: 292B Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 2: 114 Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cơ sở 3: 09 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM