[extra] Lập trình Scratch 1: Chào người bạn mới (8 tháng-32 buổi)

Học Viện Công Nghệ Sumato

Độ tuổi: Đang cập nhật

Số lượng: Không giới hạn

Khai giảng: 30/05/2024

15.000.000đ 18.000.000đ -17%

KIẾN THỨC

- Kiến thức khoa học như vũ trụ, toán học, vật lý, kiến thức về thiên nhiên, môi trường

- Làm quen với lập trình, thông qua lập trình kéo thả, tạo ra những dự án nghệ thuật tương tác, trò chơi, câu chuyện...

- Kiến thức về sự tuần tự, song song trong lập trình, khái niệm cơ bản về câu điều kiện và vòng lặp

KỸ NĂNG

- Kỹ năng giao tiếp: Đề xuất một phương pháp, đưa ra các giải thích

- Kỹ năng thực hành: Sử dụng thiết bị (sử dụng máy tính và phần mềm)

- Tư duy máy tính: Nhận dạng mẫu, Trừu tượng hóa, Phân tách vấn đề

YÊU CẦU HỌC VIÊN

- Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản (thao tác được với chuột, bàn phím).

- Yêu thích khoa học công nghệ.

THIẾT BỊ HỌC TẬP

- Máy tính/học sinh có loa và internet (Window 7+), phần mềm Scrach 3+ offline

- Máy chiếu và loa, micro.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Bài 1: Xin chào mèo Scratch! - 1 buổi
Bài 2: Hệ Mặt Trời - 1 buổi
Bài 3: Pico đến trường - 1 buổi
Bài 4: Họa sĩ tí hon - 2 buổi
Bài 5: Thiết kế nhân vật - 1 buổi
Bài 6: Cuộc đối thoại giữa Pico và Giga - 1 buổi
Bài 7: Sàn đấu âm nhạc - 1 buổi
Bài 8: Cùng làm diễn viên lồng tiếng! - 2 buổi
Bài 9: Trò chơi Chém trái cây - 1 buổi
Bài 10: Ôn tập - Dự án Chém trái cây nâng cấp - 1 buổi
Bài 11: Khám phá thế giới đại dương - 2 buổi
Bài 12: Thiệp mừng sinh nhật - 1 buổi
Bài 13: Bảo vệ Trái Đất - 2 buổi
Bài 14: Trò chơi “Hứng bóng” - 2 buổi
Bài 15: Tom và Jerry! - 1 buổi
Bài 16: Ôn tập - 1 buổi
Bài 17: Trò chơi “Giải mã mê cung”  - 1 buổi
Bài 18: Trò chơi  "Pong Game" - 2 buổi
Bài 19: Dự án "Bảo vệ tầng Ozone" - 2 buổi
Bài 20: Dự án Cuối khóa - Trò chơi Happy Bird - 2 buổi
Bài 21: Tổng kết chương trình - 1 buổi

THÔNG TIN CHI TIẾT

Độ tuổi: 7 - 10 tuổi

Thời lượng: 32 buổi - 64h (gồm 2 học phần)

Lớp tiêu chuẩn: 5 - 10 học sinh

Giáo trình: Sumato