Ưu điểm nổi bật
Tập đoàn Mathnasium, trụ sở chính đặt tại Los Angeles – Hoa Kỳ, là hệ thống trung tâm Toán Tư Duy cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi, được Giáo sư Toán học người Mỹ – Larry Martinek nghiên cứu và phát triển từ 1974.
Tính ưu việt của phương pháp Mathnasium ứng dụng trong giảng dạy Toán Tư duy đã được kiểm nghiệm qua hơn 45 năm tại các trường công lập, tư thục, các trung tâm bồi dưỡng Toán. Mathnasium đang đứng đầu về tốc độ phát triển chuyên ngành giáo dục Toán cho trẻ em trên toàn thế giới.
Những kiến thức Toán và kỹ năng Tư duy ở bậc tiểu học chính là nền tảng cho sự phát triển về Tư duy của trẻ trong tương lai. Vì vậy, chương trình tiểu học tại Mathnasium tập trung giúp trẻ làm quen với những khái niệm Toán học từ mức độ đơn giản đến phức tạp, thấu hiểu bản chất, biết cách suy luận và giải quyết các bài Toán. Những dạng Toán tại Mathnasium luôn gần gũi, gắn bó và mang tính vận dụng vào thực tiễn rất cao, chính vì vậy trẻ sẽ ghi nhớ các kiến thức đã học một cách hiệu quả.
ƯU ĐIỂM VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC
“Nếu Gymnasium là nơi tập luyện để phát triển thể lực thì Mathnasium là nơi học sinh rèn luyện để phát triển Tư duy, trí thông minh thông qua Toán học.”
NỀN TẢNG
Một sự đầu tư cho nền tảng vững chắc có thể thay đổi tương lai của trẻ. Mathnasium mang đến cho trẻ niềm vui khi giảng dạy về ý nghĩa của những con số và rèn luyện kỹ năng Toán học cho thế hệ trẻ Việt Nam.
TRẺ GẶP VẤN ĐỀ
Đối với học viên gặp khó khăn với môn Toán. Trẻ không hề ghét Toán, các em chỉ ghét cảm giác không hiểu bài và sự rối rắm. Đội ngũ giáo viên với sự quan tâm sâu sát nhất sẽ giúp trẻ đạt được sự thấu hiểu cặn kẽ để loại bỏ cảm giác tự ti với môn học.
PHÁT TRIỂN NĂNG KHIẾU
Trẻ có năng khiếu trong môn Toán nhưng chưa được nuôi dưỡng đúng cách hay có năng lực tốt trong môn học, Mathnasium luôn có cách để trẻ toả sáng khi được trao cơ hội chinh phục thử thách, làm chủ các khái niệm phức tạp với phương pháp học tập Tư duy đầy tích cực.
CÁCH THỨC HỌC TẬP TẠI MATHNASIUM
Học viên cấp tiểu học sẽ tham gia vào quá trình học tập được ứng dụng linh hoạt 5 kỹ thuật giảng dạy: Tư duy, ngôn từ, hình ảnh, giáo cụ và Toán viết. Ngoài việc hỗ trợ các bài học & bài tập ở trường, song song với củng cố “lỗ hổng” kiến thức thông qua lộ trình học tập “cá nhân hoá", chương trình học còn phát triển “number sense” – khả năng suy nghĩ linh hoạt và trực giác về số. Khi khả năng này dần phát triển, học viên sẽ trở nên tự tin hơn với các phép Toán, sẵn sàng chinh phục các kỳ thi và những kiến thức cao cấp hơn.
Phản hồi của PHHS